Chương 42: Ghen Tỵ, An Bài Ám Vệ

234 32 0
                                    

Hồi lâu sau, trong phòng tổng thống to lớn chỉ nghe tiếng thở dốc.

Chung quanh cửa sổ sát đất, y phục xốc xếch nhét trên thảm lông cừu trắng noãn, tựa vào tấm kiến thủy tinh có một bóng dáng mạnh mẽ và một bóng dáng dịu dàng quấn quít nhau thật chặt, ánh trăng vàng óng ánh chiếu trên người bọn họ, thật giống như một pho tượng thần kỳ đang kể với mọi người về câu chuyện tình không bao giờ phai mờ.

Kích tình đi qua, Boun ôm thật chặt thân thể mềm mại làm anh yêu thương không dứt của Prem, tựa vào trên cửa sổ sát đất, như vậy cậu sẽ không bị ngã vì chân nhũn ra, đầu của anh chôn ở trong mái tóc của cậu, hôn nhẹ cái cổ trắng noãn như ngọc của cậu, ngửi hương thơm phát ra từ trên người cậu, tâm tình vẫn chưa thư giãn sau khi phát tiết.

Kết hôn hai năm, sự thẹn thùng của cậu, sự nhiệt tình của cậu, sự tinh quái, cường thế bá đạo của cậu, sự dịu dàng như nước của cậu đều làm cho anh yêu say đắm không dứt, ở trên thế giới này không có bất kỳ người nào có thể hưởng thụ tất cả phong tình của cậu rõ ràng hơn anh, anh hận không thể thời thời khắc khắc chôn ở trên người cậu, hoặc là ăn cậu vào trong bụng, cùng chết sống với cậu mãi mãi.

Prem tựa đầu vào trước ngực Xán Liệt, nhẹ nhàng thở hổn hển, cảm thụ nhịp đập kịch liệt của trái tim.

Thật quá điên cuồng, vận động thân mật bọn họ mới vừa tiến hành, cuồng dã hơn bất kỳ lần nào khác.

"Bảo bối thích không?"

Thanh âm khàn khàn khêu gợi của Boun vang lên bên tai cậu, sau đó cảm thụ được ẩm ướt sau vành tai.

"Hả?" Cảm thụ sự liếm láp của anh thân thể Prem run rẩy một cái, rụt vào trong lòng anh.

"Có thích vừa nhìn cảnh đẹp vừa vận động vừa rồi hay không?"

Boun dịu dàng dụ dỗ, đặc biệt ôm thân thể của cậu vào trong ngực mình, để cậu cảm nhận sự biến hóa trong thân thể của anh.

"Ừ" Prem nói thật nhỏ và có vẻ xuề xòa, cảm giác như thế cũng không tệ, cậu thật là không ngờ dưới tình huống này cũng có thể thân mật như vậy.

Cảm thụ thân thể anh biến hóa, Prem hơi kinh hãi trong lòng, không phải vừa rồi bọn họ đã vận động sao? Sao anh còn mạnh mẽ thế. Tiếp tục như vậy nữa xương cốt của cậu sẽ bị anh chia rẽ, ngày mai làm sao đi chơi.

Prem vươn tay đẩy thân thể của anh một cái, nũng nịu nói:

"P'Boun chúng ta đi tắm đi!"

Giờ phút này bọn họ đều mồ hôi đầm đìa, muốn không thối cũng khó khăn, bọn họ nên nhanh đi tắm rửa thì tốt hơn, còn ở đây nữa thì không chừng người đàn ông này sẽ đại phát thú tính vậy ngày mai cậu sẽ thật sự không xuống giường được.

Thở dài một tiếng, Boun bế ngang Prem đi tới phòng tắm, vốn anh còn muốn dẫn cậu cảm thụ cảm giác tuyệt diệu đó lần nữa, nhưng rất dễ nhận thấy vợ yêu của anh đã rất mệt mỏi, bỏ qua cho cậu đi!

Trong phòng tắm

Boun để Prem vào trong bồn tắm lại mở vòi nước ra để nước ấm chảy vào trong bồn, nước ấm làm cậu phát ra tiếng rên thoải mái.

( BounPrem Ver ) Vợ yêu của Tổng giám đốc xã hội đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ