Chapter 21

491 15 2
                                    

Lagaslas ng tubig ang pumukaw sa tahimik na paligid dahilan upang namulat ko ang mga mata. Isang hindi pamilyar na kisame ang bumungad sa akin. Kahit na pangamba ay hindi man lang ako tinablan.

Pinukpok ko ang dibdib at bumuntong hininga ng paulit-ulit. Gusto kong mawala ang bigat sa dibdib ko o kahit physical na sakit ang maramdaman ko ngayon. Huwag lang ang ganito. Nakakapagod. Bumukas ang isang pintuan pero hindi ako nag aksaya ng panahon upang tingnan kung saan at sino iyon.

"Shit! Stop doing that," mariing saad ni Vincent. Patakbo itong napunta sa harap ko at hinawakan ng mariin ang kamay na pinupukpok ang dibdib. Napapalakas pala iyon kaya dinig sa apat na sulok ang tunog. Napatingin ako rito at kumawala sa hawak nito pero mas hinigpitan nito iyon. Mahigpit pero hindi masakit.

"V-Vincent..."

"Xedusa, please, stay with me. Meron pa namang ako."

Mahinang usal nito habang titig na titig sa mga mata ko. Hindi ko naintindihan ang ibig nitong sabihin pero isa lang ang naiisip ko sa ngayon. I want to feel pain... physically.

"Saktan mo 'ko."

Kumunot ang noo nito at salubong ang dalawang makakapal na kilay. Hindi nagustuhan ang lumalabas na salita sa bibig ko. He shook his head and held my hands firmly.

"Hindi," pinal na saad nito bago ako nito niyakap ng mahigpit. Napasubsob ang mukha sa dibdib nitong basang-basa pa. Pumikit ako at hinintay na mapawi ang sakit sa dibdib pero walang nangyari. Nandito pa rin. Gusto ko nang physical na sakit at hindi ko kailangan ng pag-aalo ng kung sino. Kumawala ako at hinarap si Vincent. Hindi pa rin nagbabago ang ekspresyon nito. Inangat ko ang isang kamay at idinapo sa isang pisngi ni Vincent. 

"Kung gusto mong maging maayos ako. Hit me. Hit me. Make me physically uncomfortable, Vincent. I want pain. Perhaps in that way. That would make me feel better."

Punong-puno ng emosyong saad ko sa kaniya nang hindi pinuputol ang titig sa isa't-isa. Nakikita ko sa mga mata nito ang paghihirap at sakit. Siguro nga'y mahirap akong intindihin. Baka bukas o sa makalawa ay mapapagod din si Vincent. Ilang segundong titigan, walang isa ang gustong magpatalo pero pumikit si Vincent at dinilaan nito ang pang-ibabang labi na mas lalo nito iyong ikinapula.

"Fine. Gusto mo ng sakit, Xedusa? Iyon ba ang gusto mo? Kapag nagsimula na ako ay wala ng aatras. Kahit magmakaawa ka pa ay hindi ako titigil. You still want that?" his jaw is clenching at halata sa tinig nito ang gigil.

Tumibok ng mabilis ang puso ko. Tumango ako. Ang dalawang kamay nitong nakahawak sa dalawang kamay ko ay pinagsalikop nito iyon. Hawak na nito ang dalawa kong kamay sa isa nitong kamay habang ang isa ay itinaas nito. Pumikit ako para mas dama ko ang sampal nito. Isang mainit na kamay ang dumapo sa pisngi ko pero hindi iyon nag-iwan ng sakit o kirot. He gently touch my cheek na ikinamulat ko. Sa pisngi na unti-unting dumaosdos papuntang leeg. Marahas ako nitong kinabig gamit ang leeg at sinalubong ng labi nito ang labi ko.

"Prepare for this kind of pain, my love."

Malalalim at maririin na halik ang binibigay niya sa akin. Pakiramdam ko'y namamanhid iyon kahit na hindi pa man nag-iisang minuto ang ginawa niyang paghalik sa akin. Napasinghap ako ng sinakop nito ang buong buhok ko at bahagyang ihinila. Hindi masakit ngunit nagulat ako ng mapatingala. His kisses traveled from my lips to my jaw then to my neck. Mabibilis ang halik niyang may gigil at riin. He wet my neck then bit it. Nakaramdam ako ng kirot bago nito iyon dinalaan at kinagat ulit. Nagtagal siya roon bago umusad sa aking lalamunan. He wet my throat. He licked it thoroughly before proceeding to the valley of my breast. Hindi ko namalayang nabuksan na pala iyong zipper sa likod ko kaya dumulas iyon sa balat ko at ngayon ay nasa kandungan ko na iyon.

Mabilis ang kamay nito sa pagtanggal ng panloob ko. Nasa harapan pa rin ang dalawang kamay kong pinirmi niya sa kandungan ko kaya halos lumukso ang gulat sa puso ko ng ang kamay na nasa buhok ko kay mabilis na pumulupot sa baywang ko at binuhat ako at mariing sinampa sa malambot nitong kama.

Ang dalawang kamay kong hawak nito ay itinaas nito sa aking uluhan. Nag-iinit ang palapulsuhan ko. He then dropped his lips on mine. Kinagat nito iyon at napapikit ako sa hapdi at kirot ng malasahan ko ang dugo sa mga halik nito. Ang dalawang kamay nito ay hinawakan uli ang dalawa kong papulsuhan at pinaghiwalay bago binaba sa magkabilang gilid ko habang unti-unting bumababa ang matitinik na halik ni Vincent. Bawat dinadaan ng labi nito at nakakaramdam ako ng kirot at kaunan ay hapdi. It brought me pleasure sa kagustuhang sakit at sa kamunduhan. 

Suddenly he stops. He looked at me with his brows furrows. Nakikita ang galit sa mga mata nito bago tumaas ng kaunti ang gilid ng labi nito... without humor. He purely looks evil, ready to torture someone who's in his way.

Bumaba ang mukha nito kapantay sa isa kong dibdib. My body felt pleased with whatever his doing. My nipples are now erected at nararamdaman ko ang mainit nitong hininga doon. He dived in and put my other nipple in his hot mouth. Nararamdaman ko ang dila nitong binabasa ang loob nito. He wet my whole other breast using his tongue at napapikit ako roon. Hindi pa nag-iisang minuto nang maramdaman kong kinagat nito iyon na nagdulot ng kirot at hapdi. Napasinghap ako roon. Nasundan pa sa kabila at gaya kanina ay kinagat nito iyon ng salitan. I moaned when his rough kisses found its way on my lower abdomen.  Dinilaan nito ang puson ko bago kinagat at hinalikan. Pababa ng pababa ang halik nito at gusto kong kumapit sa kung saan pero nakapirmi pa rin ng mariin ang mga kamay ko sa gilid. 

"V-Vincent." I moaned.

Hindi ito nakinig bagkos ay kinagat nito ang panloob ko at marahas na binaba. Narinig ko pa ang tunog ng pagkapunit ng pangibabang panloob ko bago ko naramdaman ang mainit nitong mga labi. He roughly kissed me there without hesitation. Namimilit ako sa sakit at kiliti na nararamdaman. A tears escape from my eyes dahil sa sarap na naramdaman.

He kissed every corner of my flesh. Nasa balikat nito ang magkabilang hita ko habang hawak nito ang magkabilang mga kamay ko. Wala akong takas. I gasped and arched my back when I felt his tongue touched inside my core. Nanginginig ang mga hita ko dahil doon. And then he bit the outer part of my flesh. It's very painfail than what he did on my body earlier. Tumatagas ang luha ko at lumalakas ang halinghing. Ilang minuto siya sa ibaba ko at nakaramdaman ako ng hapdi at pangingilo. My flesh was very sensitive to the point na mahapdi at nangingilo kada hagod at kagat ng mainit na labi ni Vincent.

"V-Vincent... I c-can't-"

"My sweet pea, nasa warm-up pa lang tayo." he said as his hot breath fanned my flesh.

Art of Temptation Series: Touch You DeeperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon