Hoảng sợ hôn đối phương vì sợ hãi
sẽ mất đi người ấySanta nhớ lại khoảng thời gian "yêu xa" lâu nhất từ lúc cả hai bắt đầu mối quan hệ trên tình bạn, vô thức vỗ về cái eo mềm của anh. Rikimaru gối đầu trên đùi em xem video ngắn, cảm nhận được động tác của em, đôi mắt mèo trong veo ngước lên liền bắt gặp ánh nhìn hỗn loạn không khỏi hốt hoảng.
"Em có ổn không?"
Anh duỗi tay ôm lấy sườn mặt góc cạnh, lặng lẽ nói trong lòng không biết là câu thứ mấy nghìn, em lại gầy đi một chút rồi.
Santa lắc lắc đầu, nhoẻn miệng cười, tỏ ý không sao. Nhưng em nói dối ai thì nói đừng giả vờ giả vịt trước mặt anh người yêu. Anh biết thừa em chỉ đang trấn an anh, lại lừa dối chính mình.
"Nói anh nghe."
Bình thường Rikimaru ngơ ngác cười hờ hờ luôn chậm một nhịp hơn người khác, đối với cảm xúc của Santa lại cực kì nhạy bén. Bằng không, hai chữ soulmate này cũng bỏ đi, xem như hữu danh vô thực rồi.
"Em sẽ lại khóc mất."
Kì thực mấy tháng xa cách đó, Santa chịu tổn thương rất sâu sắc. Đến hiện tại, dù anh đang ở cạnh bên, yêu thương và dịu dàng như đang tận lực chữa lành, tận lực bù đắp, em vẫn chẳng thể nguôi lo lắng sẽ vụt mất anh lần nữa.
"Nếu như... nếu như... thực sự không được ở cạnh anh nữa..."
"Em không dám tưởng tượng viễn cảnh đó..."
Cả người em hơi run lên, chỉ cần cách xa anh một chút là em lại phảng phất bất an. Không biết anh ăn chưa, tập luyện có quá sức không, có bị áp lực gì không.
Rikimaru ngồi hẳn dậy, đối diện với em, nghiêm túc nhìn em. Ngược lại với những gì em dự đoán, anh lại với lấy cái áo khoác lớn bên cạnh, trùm lên đầu cả hai. Santa không do dự hôn lên môi anh.
Ngây ngẩn trong giây lát, anh vẫn nuông chiều mà đáp lại nụ hôn của em.
Khác với những nồng nàn, nâng niu, lần này anh cảm nhận được sự hoảng sợ, mất mát trong em. Tay anh quàng lên cổ Santa, cẩn thận giấu dưới lớp áo mà âu yếm.
Nụ hôn dài như tiếng thở than của tình cảm.
Chút thân mật như xác thực sự tồn tại của đối phương.
"Có anh ở đây rồi."
Santa lớn lên cao hơn mét tám, vai dài lưng rộng che chắn tất thảy, ân cần bảo bọc Rikimaru trong lòng. Nhưng anh dù thấp hơn em nửa cái đầu, vẫn có cách bảo vệ em của riêng anh.
"Chúng ta không thể lúc nào cũng ở cạnh nhau, em có lịch trình của em, anh có kế hoạch của anh, nhưng em phải nhớ, anh luôn yêu em, cho đến khi chết đi. Trừ khi thực sự đến lúc đó, không gì chia cắt được chúng ta cả. Mình có tiền mà, một chuyến bay cũng chỉ tốn nhiêu đó thôi."
Rikimaru để chọc em cười, hai chữ có tiền cũng dám nói ra rồi.
Santa đương nhiên không làm khó anh, mếu máo cười đến tội.
"Không muốn cười, thì đừng cười. Cũng đâu phải lần đầu nhìn thấy em khóc, khóc thêm một chút, không sao cả."
"Riki, em yêu anh."
"Anh cũng yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] 50 Types of Kisses
FanfictionCó một cái challenge mà mình đã thích từ rất lâu nhưng chưa tìm được couple phù hợp. Thật may vì mình gặp được Sanri, thế là quyết định sẽ triển khai ngay và luôn. Couple: Santa x Rikimaru Nguỵ hiện thực hướng, ngọt ngào. 📍 Thiết lập tình tiết tru...