"Nụ hôn kiểu Eskimo: hai cánh mũi cọ nhẹ vào nhau cùng với những cử chỉ ngọt ngào và ánh mắt âu yếm."Sau khi thu xếp ổn thoả phòng khách sạn, Santa cùng Rikimaru theo chị quản lí lên nhận phòng.
Santa để Rikimaru đi trước. Nhìn dáng vẻ anh thích thú kéo chiếc vali to đùng bước sau chị quản lí như chú gấu con lặc lè lặc lè vậy.
Liên tưởng một chút không khỏi khiến cậu bật cười. Và anh người yêu bình thường hay ngơ ngác nay lại nghe rõ thanh âm ấy, quay đầu nhìn cậu.
Còn chớp chớp mắt.
Anh muốn hỏi nguyên nhân cậu cười.
Và cậu chỉ khẽ lắc đầu hàm ý không có gì.
Giữa họ có một mối liên kết đặc biệt mà chính họ cũng không hiểu được. Rõ ràng xuất phát điểm là sự mâu thuẫn, luôn chán ghét đối phương, lại vì một khoảnh khắc tình cờ mà phá vỡ bức rào cản, những cảm xúc suy nghĩ chân thật quấn lấy nhau, trở nên hiểu rõ người kia.
"Hai người cứ tuỳ ý sắp xếp đồ đạc nhé. Chị ra ngoài gọi điện báo cáo công ty đã."
"Vâng ạ."
Chị quản lí đi rồi. Santa liền như đứa trẻ mà thả người phịch xuống giường nệm mềm mại.
"Em mệt chết mất, Riki - kun à!"
"Ừ."
"Anh chỉ "ừ" thôi á?"
"Ừ."
"Đáng lẽ anh phải ôm ôm hôn hôn em dỗ dành chứ!"
"Em có phải Pochimaru đâu..."
"Anh này!"
Santa bị anh chọc cho tức đến giậm chân. Rõ ràng lúc nãy ở trên máy bay mệt mỏi còn biến cậu thành gối ôm cao cấp hình người thế mà bây giờ như người dưng thờ ơ với cậu.
"Anh đi tắm đây!"
Rikimaru cầm theo đồ dùng cá nhân bước vào phòng tắm. Đến một cái liếc nhìn anh cũng không dành cho em người yêu đang hoá cún nhõng nhẽo trên giường.
Tiếng nước xả trong nhà tắm khiến Santa thôi tỏ ra ấm ức. Cậu ngồi khoanh chân trên giường, nghĩ nghĩ thế nào lại quyết định quay một chiếc video hay ho để đăng lên tiktok.
Đến khi Santa quay xong thì Rikimaru cũng tắm xong. Mái tóc anh hãy còn ẩm ướt và gương mặt vì tắm nước nóng bị hun đến đỏ hồng.
"Santa..."
Cậu nghe thấy anh khẽ gọi nhưng vì hãy còn giận nên vờ như không để ý, cứ cắm mặt vào điện thoại.
Anh cũng đoán được là mình bị em người yêu dỗi, cơ mà anh sẽ không dỗ cậu đâu. Anh sẽ dỗi ngược lại.
Thế là Rikimaru tự mình ngồi một góc sấy tóc, rồi tự bóc bịch snack, tự ăn, tự xem điện thoại.
Santa phát hiện kế hoạch của mình phản tác dụng. Nhìn anh ngồi im một chỗ đầy vẻ tủi thân, cậu không kiềm lòng được mà chạy đến làm hoà.
"Riki - kun..."
Anh chớp mắt nhìn cậu. Đôi mắt bình thường lấp la lấp lánh bây giờ phủ một tầng nước, như sắp khóc đến nơi vậy.
Santa cảm thấy trái tim bị bóp nghẹt lại, muốn đấm cho bản thân một cái.
"Anh đừng khóc mà..."
"Ba mươi phút rồi, hức, mà em không dỗ anh!"
Anh trách cậu, lại còn nấc lên một cái. Người gì đâu mà đáng yêu thế không biết. Không được mắng, không được đánh, càng không được dỗi anh.
"Em xin lỗi. Em sai rồi. Em không nên đòi hỏi Riki - kun chủ động. Đáng lẽ ra em phải biết là anh rất ngại mấy chuyện đó..."
Santa cuống quýt làm lành với anh. Sau này không dám dỗi Rikimaru nữa đâu.
"Ừ."
Anh lấy tay dụi dụi mắt, khịt khịt mũi, rồi tiếp tục nhét một nắm snack vào miệng. Chiếc má bánh bao căng phồng lên như chú chuột hamster vậy.
Cậu liền nâng mặt anh lên, dịu dàng cọ đầu mũi mình vào đầu mũi anh, ánh mắt đặc biệt dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] 50 Types of Kisses
FanficCó một cái challenge mà mình đã thích từ rất lâu nhưng chưa tìm được couple phù hợp. Thật may vì mình gặp được Sanri, thế là quyết định sẽ triển khai ngay và luôn. Couple: Santa x Rikimaru Nguỵ hiện thực hướng, ngọt ngào. 📍 Thiết lập tình tiết tru...