Nụ hôn thứ mười bốn

435 72 2
                                    

"Cắn nhẹ lên môi đối phương khi hôn"

Santa và Rikimaru từ lúc ở trên xe đã xác định là phải ở chung một phòng. Cả hai đều muốn chọn phòng đôi vì cở sở vật chất của phòng này tốt hơn, họ cũng sẽ có nhiều không gian riêng tư hơn. Dù sao thì với lần đầu tiên ở trong kí túc xá đông người, họ vẫn muốn ở cùng nhau và có thể dành nhiều thời gian cho nhau.

Santa vội kéo anh đi tìm phòng đôi. Nhưng sau đó hai người đã bị các thực tập sinh cũng đang tất bật đi tìm kiếm căn phòng như ý tách ra.

Santa cậy vào lợi thế cơ thể chạy siêu nhanh ngó qua tất cả các phòng đôi vậy mà chúng đã sớm có người dán bảng tên của mình lên. Em liền chuyển hướng đến dãy phòng 4 người.

Tìm được một căn phòng chưa có ai chọn, em liền bám vào thanh chắn riêng gọi to tên anh yêu.

"Riki - kun~"

"Lực Hoàn~"

Rikimaru đang loanh quanh ở gần đó, mơ hồ nghe tiếng em liền vội chạy về hướng có âm thanh. Nhưng trên quãng đường anh đi có quá nhiều ngã rẽ, những lối ngoặt hành lang làm anh mông lung.

"Santa, em đâu rồi?"

"Santa ở bên này ạ!"

Mấy em thực sinh tốt bụng dẫn đường cho anh. Anh vừa cảm ơn họ vừa vui mừng vì sắp được gặp lại Santa.

Nhìn thấy em đang toe toét cười với Kazuma và các bạn, anh chỉ dịu dàng cho em một ánh mắt rồi gật đầu chào hỏi họ.

Khi trong phòng chỉ còn hai người, em như chú cún cỡ lớn nằm vật xuống, nhõng nhẽo với anh vì không chọn được phòng đôi.

Anh liếc nhìn camera rồi điều chỉnh một tư thế giúp cả hai giống như đang nói chuyện hết bình thường, thực tế lại dịu dàng cúi xuống hôn em.

"Trả đủ cho em rồi nhé!"

Em bỗng nhiên đỏ mặt vì anh chủ động, lại nghĩ đến sáng nay mình thách anh hôn mình mà vành tai đỏ lên.

Anh cứ nhớ kĩ những điều nhỏ nhặt như thế.

Em nhìn thấy camera tắt đèn, chắc là có chút trục trặc gì đó hoặc bên trên đang tạm tắt máy để chuẩn bị ghi hình nhóm thực tập sinh vào nhận phòng tiếp theo.

Em liền tranh thủ mấy giây ngắn ngủi chồm người dậy cắn nhẹ lên môi dưới căng mọng của anh, rồi hôn lên vết răng mờ mờ.

"Tự nhiên lại thích anh thêm một chút mất rồi!"

[Sanri] 50 Types of KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ