Nụ hôn thứ hai mươi chín

116 24 7
                                    

Hai diễn viên chính trong phim hôn nhau,
chúng ta cũng môi chạm môi

Sau một tuần làm việc căng thẳng, cuối cùng đôi tình nhân cũng có một buổi tối thảnh thơi để làm việc theo sở thích. Rikimaru hí hửng ôm đống đồ mua online vốn chất kín ở kệ tầng 1 lên trước ánh nhìn ngạc nhiên của em người yêu.

"Ể, anh đặt gì mà nhiều vậy?"

Anh chất đống hộp lên thảm, lục lọi ngăn kéo lấy ra chiếc dao dọc giấy mini, vừa rạch một đường chuyên nghiệp vừa trả lời Santa.

"Một ít quần áo, phụ kiện với đồ dùng linh tinh."

"Chỗ này mà một ít ạ?"

Santa lăn khỏi giường, mắt chữ O mồm chữ A đầy khoa trương, bỏ dở cả bộ phim tình cảm sướt mướt chiếu mạng đang xem.

"Thì mỗi thứ một ít, tích tiểu thành đại."

Em biết anh có niềm đam mê mãnh liệt với mua sắm online nhưng không nghĩ là sở thích ấy đã lớn đến mức này rồi.

"Này là áo cho Santa, anh vừa thấy trên web liêng nghĩ ngay đến em."

"Này là bình giữ nhiệt hình gấu trúc, anh ngắm một hồi thấy cũng dễ thương, để mùa đông tới em mang đi làm cũng tiện."

"Này là mấy chiếc mũ len, dù anh thấy em cũng có nhiều rồi nhưng mà nhân lúc sale vẫn mua mấy cặp, em một nửa, anh một nửa."

"Này là đồ ăn vặt hôm trước em khen ngon, anh liền mua một ít, lát nữa vừa xem phim vừa ăn cũng vui miệng."

"Này là..."

Rikimaru mở đến hộp trang sức thì bị Santa nhào đến ôm đè xuống sàn.

"Sao vậy?"

"Đồ anh mua mà sao lại cho em quá nửa thế hả? Còn không hỏi xem em có thích hay không?"

Em gỡ con dao trong tay anh đặt sang một nơi khó đụng tới, nhìn vào đôi mắt đen láy đang khẽ chớp chớp.

"Anh mua đồ cho người anh yêu lại còn phải hỏi ý kiến em à?"

Thể lực của anh sau một thời gian luyện tập đã tăng lên không ít, dễ dàng đảo khách thành chủ, giam em người yêu vào thế bị động.

"Thế rốt cuộc là em có thích hay không? Nếu không ưng thì anh mang qua cho..."

"Thích. Siêu thích. Thích nhiều nhiều nhiều nhiều."

Santa làm kí hiệu tay đặc trưng, thành công chọc anh bật cười.

"Santa này!"

Anh đánh yêu em một cái rồi nhanh chóng rời khỏi tư thế thân mật.

"Em đi tắm đi. Anh thu dọn chỗ này rồi cùng xem phim."

"Vâng."

.

Santa tựa lưng vào gối, ánh sáng từ màn hình tv nhè nhẹ hắt lên sườn mặt điển trai. Nhưng trong mắt em hoàn toàn không có hình ảnh bộ phim mà chỉ có anh người yêu xinh đẹp trong lòng. Ban đầu là em nằng nặc đòi Rikimaru phải cày phim cùng với mình, mà chẳng mấy chốc thì Netflix bị em ném qua sau đầu chỉ bận chill. Đều tại anh người yêu dễ thương luôn biết cách khiến em vui vẻ cả ngày. Dù không phải ngày lễ gì đặc biệt, anh vẫn muốn tặng em những món quà, như dùng sợi dây vô hình trói chặt em hơn, tất cả những thứ em dùng hàng ngày đều gắn với anh.

"Nghĩ gì đấy?"

Rikimaru nhìn Santa ngây ra hồi lâu, không biết tâm trí cậu đã rong chơi đến tận phương trời nào rồi.

"Nghĩ là nên hôn anh một cái hay hai."

Khoảnh khắc em cúi đầu tước đi quyền trả lời của anh, cũng là lúc hai diễn viên chính trao nhau nụ hôn nồng nàn.

[Sanri] 50 Types of KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ