Lén lút hôn trộm đối phương vì ngượng ngùng
Rikimaru từ sớm đã đến phòng tập. Anh sẽ cùng Santa chuẩn bị một tiết mục nhóm cho phần thi đánh giá năng lực ở Sáng Tạo Doanh. Nói là nhóm nhưng chỉ có hai người bọn họ thôi, về độ khó thì chẳng có gì đáng kể. Họ đã hợp tác mấy năm rồi, lại là soulmate nắm rõ phong cách nhảy của nhau nữa chứ. Tuy nhiên công việc càng dễ hoàn thành thì yêu cầu về mặt tiểu tiết càng cao.
Nhạc đã được hai người chọn và đi thu âm lại trước đó. Một bản nhạc Brazil giai điệu rất cuốn, phù hợp để làm nóng sân khấu. Lúc cải biên lại, họ đã thêm vài chi tiết làm điểm nhấn cho nhịp nhảy. Về cơ bản là rất hài lòng với phần nhạc rồi.
Đến phần vũ đạo. Santa như thường lệ giao hết phần biên vũ cho Rikimaru. Cậu tin tưởng anh sẽ tạo ra một tác phẩm hoàn hảo khiến người xem phải kinh ngạc reo hò, không thể tua đi tua lại nhiều lần.
"Santa, đoạn này em làm một động tác killing part nhé!"
Rikimaru đang chăm chú biên vũ trong đầu, đột nhiên ngẩng mặt lên, ra hiệu cho cậu đi đến chỗ mình.
Cậu tháo một bên airpod của anh, đặt vào tai mình. Anh chờ cậu ngồi xuống liền mở lại đoạn nhạc cậu thực hiện.
Santa là quán quân StreetDance thế giới đó, khả năng cảm nhạc siêu cấp đỉnh. Vừa nghe một lượt cậu đã quay qua nói với anh."Vậy em làm cái này nhé!"
Nói xong thì cậu đứng dậy làm một động tác luôn.
Rikimaru nhìn cậu, động tác này anh đã xem cậu làm nhiều lần rồi. Qua màn ảnh có, xem trực tiếp cũng có. Lần nào cũng vẫn ấn tượng như lần đầu tiên. Trong lồng ngực không khỏi trỗi dậy cảm giác tự hào.
Người yêu của anh giỏi quá!
"Nhưng mà sẽ hơi mất sức đó. Chúng ra còn phải hát nữa."
Cậu đứng khom lưng ở phía sau anh, nhìn vào màn hình điện thoại đang dừng nhạc. Anh ngửa đầu lên nhận xét.
Ở góc nhìn này, anh thấy rõ gương mặt nhỏ của cậu. Xương hàm sắc nhọn nam tính. Đôi môi mỏng hơi cong lên dịu dàng. Và cả đôi mắt lấp lánh tia chờ mong được khen ngợi. Anh khẽ nuốt nước bọt.Thật muốn hôn Santa một cái.
"Em thấy cũng vẫn ổn. Động tác phía sau anh định biên thế nào?"
Rikimaru cúi mặt xuống, không thể tiếp tục nhìn khuôn mặt đẹp trai ấy nữa.
"Để anh mở nhạc nhảy thử một lượt nhé!"
Tiếng nhạc trong loa vang lên. Rikimaru tiến vào trạng thái biểu diễn liền giống như một vị bá vương làm chủ sàn nhảy. Từng động tác được anh thuần thục kết hợp với nhau, phối hợp với khả năng quản lí biểu cảm, mỗi cái liếc mắt, liếm môi của anh đều quyến rũ cực hạn.
"Em nghĩ là em đủ sức."
"Ừm. Vậy chúng mình cùng tập nha?"
Anh cởi bớt áo khoác ngoài, bên trong là chiếc sweater mà cậu thiết kế, bản giới hạn luôn đó.
"Riki-kun~"
Tông giọng của Santa đột nhiên cao vút lên. Cậu ôm chầm lấy anh, rồi cậy mình cao lớn mà xoay anh vòng vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] 50 Types of Kisses
FanficCó một cái challenge mà mình đã thích từ rất lâu nhưng chưa tìm được couple phù hợp. Thật may vì mình gặp được Sanri, thế là quyết định sẽ triển khai ngay và luôn. Couple: Santa x Rikimaru Nguỵ hiện thực hướng, ngọt ngào. 📍 Thiết lập tình tiết tru...