"Nụ hôn mang mùi rượu"
Sau vòng đánh giá năng lực, kết quả Santa và Rikimaru rất khả quan. Họ vui vẻ trở về khách sạn đêm cuối trước khi chuyển đến kí túc xá của Sáng Tạo Doanh.
Chị quản lí đã cho phép họ ăn mừng với Intersection một chút với điều kiện là họ phải thức dậy đúng giờ vào sáng hôm sau. Thế nên Rikimaru cùng Kazuma đã ghé qua cửa hàng tiện lợi mua soju ướp lạnh, chục lon bia và một ít đồ ăn vặt. Nhưng chẳng hiểu sao lúc về thì chỉ có mỗi Rikimaru.
"Riki - kun! Đưa em xách giùm cho! Ủa sao anh mua cả rượu vậy?"
"Anh muốn uống một chút."
Rikimaru để Santa cầm túi, chính mình cởi áo khoác vứt lên ghế rồi đi một mạch vào nhà tắm.
Cậu nhìn cánh cửa đóng rầm lại trước mặt mình, linh cảm anh đang có chuyện gì đó. Nhưng cậu không nghĩ ra được là anh khó chịu điều gì.
Hay là vẫn giận việc cậu bị kiệt sức trên sân khấu hôm trước?
Cơ mà nếu đã giận chuyện sức khoẻ của cậu thì anh đã chẳng mua rượu.
Hay là tại cậu tắm lâu quá, không đi mua đồ chung với anh?
Cơ mà là anh cùng Kazuma rủ nhau đi từ trước lúc cậu vào tắm, còn dặn cậu đừng đi lung tung.
Thế là Santa đành phải nhắn tin cầu cứu Kazuma.
" Kaz, hình như Rikimaru giận anh."
"Thế á? Em không nghĩ vậy đâu."
"Nhưng sao anh ấy lại về một mình vậy?"
"I don't know. Riki bảo em rằng cứ về phòng nghỉ ngơi đi. Tầm 8h thì tụi em sẽ qua."
"Oke. Lát nữa gặp các em nhé."
Santa tắt máy rồi sắp đồ ra. Cậu tự nhủ rằng bản thân nghĩ nhiều rồi.
Đang hí hửng xếp các gói ăn vặt theo tông màu từ ấm đến lạnh, Santa đột ngột bị một người vòng tay ôm chặt từ phía sau.
"Riki - kun? Anh tắm xong rồi à?"
"Ừm."
Anh vùi mặt vào vai cậu, đáp lời bằng âm mũi.
"Anh mệt sao?"
"Không có."
Anh chỉ hơi say một chút thôi. Lúc nãy khi anh đi mua đồ với Kazuma đã vô tình ngang qua mấy chị staff. Họ chụm đầu vào nhau bàn luận mấy thứ, nhắc đến cả việc hôm nay ghi hình có đoạn battle giữa Santa và Lưu Vũ chỉ cần chiếu lên chắc chắn sẽ bạo, cực kì có cảm giác couple, rồi trời sinh một đôi các thứ.
Kazuma và Rikimaru đều nghe loáng thoáng được ít nhiều, nội dung chính có thể không rõ, nhưng hai cái tên được lặp lại rất nhiều lần. Và Rikimaru không vui.
Ban đầu, anh có giận Santa một chút về việc cậu không chịu ngồi yên một chỗ, chỉ thích battle thôi. Khi hai người bọn họ "va" vào nhau trên sân khấu, anh hoàn toàn chẳng có cảm xúc gì, bình thản xem màn biểu diễn như một trọng tài chuyên nghiệp và anh có chút chú ý đến thực tập sinh Tiết Bát Nhất hơn là cảnh giữa Santa và Lưu Vũ. Đều tại bộ đồ đỏ của Tiết Bát Nhất rất hợp mắt anh.
Nhưng khi nghe staff bàn luận về cậu và người khác, con rắn đố kị len lỏi xuất hiện và quấn chặt lấy trái tim Rikimaru. Anh đã hẹn Kazuma sang muộn một chút, rồi lén lút mở nắp chai soju uống cạn trong nhà vệ sinh trước khi về phòng.
Tắm xong, rượu ngấm. Anh liền muốn tìm một chỗ dựa.
Santa quay người đỡ lấy anh người yêu. Vì lúc này hai người đứng gần nhau, cậu có thể ngửi thấy mùi rượu soju dâu thoang thoảng lẫn với hương sữa tắm sữa dê ngọt dịu.
"Anh uống rượu à?"
"Ừm."
Rikimaru tửu lượng vốn không hề kém nhưng hôm nay đầu anh cứ nặng nề và chuếnh choáng. Có lẽ thứ anh say không phải là rượu mà là tình.
"Tại sao lại lén uống trước vậy? Anh sẽ say trước khi cả nhóm Kaz sang đây mất."
"Nhưng anh rất khó chịu."
Rikimaru hiếm khi làm nũng với cậu, dáng vẻ dính người đến mức này là lần đầu cậu trải nghiệm. Ngoài ôm ôm anh, để anh cọ tới cọ lui như mèo trên cổ mình, cậu chẳng biết phải làm sao nữa.
"Khó chịu thì sao lại uống rượu chứ?"
"Vậy khó chịu thì phải làm sao bây giờ?"
"Hôn em nè."
Santa nâng cằm rồi hôn lên đôi môi đỏ mọng thơm nồng mùi rượu nếp dâu. Rikimaru ngoan ngoãn để lưỡi cậu xâm nhập, phối hợp cùng cậu trong nụ hôn sâu kiểu Pháp.
"Thế nào? Có còn khó chịu không?"
"Nếu anh nói còn, có thể tiếp tục hôn không?"
Santa nhìn vào đôi mắt nai to mờ mờ hơi nước của Rikimaru, khẽ bật cười.
"Dù anh không khó chịu, chỉ cần anh muốn, bất cứ lúc nào đều hôn hôn anh."
Anh xấu hổ ôm ghì lấy cậu, gương mặt đỏ ửng vùi vào lồng ngực ấm áp.
Cậu có thể cùng người khác battle, có thể cùng người khác quàng vai bá cổ, nhưng hôn hôn là đặc quyền mà chỉ Rikimaru mới có được thôi.
Con rắn đố kị bị móng mèo mềm mại đuổi đi mất, giờ anh người yêu của Santa lại biến thành Riki - kun ngàn chén không say rồi.
"Anh Riki, Caelan, hai người không thể uống nữa đâu. Quản lí sẽ phạt chúng ta mất."
Kazuma cùng Mika lôi Caelan đang ôm khư khư lon bia về phòng, chấm dứt cuộc chiến so tửu lượng của cả hai.
Santa thì nhìn Rikimaru đang chăm chú nhai snack, ánh mắt hoàn toàn tỉnh táo nhìn đống ảnh dìm anh chụp Caelan vì cậu nhóc thua cuộc.
Santa chớp chớp mắt hoài nghi anh người yêu vừa nãy đòi hôn mình, và chàng trai đang cười xấu xa kia không hề phải một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] 50 Types of Kisses
FanficCó một cái challenge mà mình đã thích từ rất lâu nhưng chưa tìm được couple phù hợp. Thật may vì mình gặp được Sanri, thế là quyết định sẽ triển khai ngay và luôn. Couple: Santa x Rikimaru Nguỵ hiện thực hướng, ngọt ngào. 📍 Thiết lập tình tiết tru...