"Hôn nhẹ lên đỉnh đầu người đang
ngồi lọt thỏm trong lòng mình."Sau khi Rikimaru trở về từ Nhật, khối lượng công việc của anh và Santa đều tăng lên đáng kể. Dù ngày trước anh đã quen với làm việc cường độ cao, có thể liên tục nhiều ngày thiếu ngủ nhưng vừa mới trải qua khoảng thời gian tĩnh dưỡng tương đối dài, đột ngột đón nhận làn sóng tập luyện mới có chút làm anh chưa kịp thích ứng. Anh vừa kết thúc phần ghi hình cá nhân liền chậm rãi bước về phía phòng nghỉ ngay cạnh studio.
Đúng như anh dự đoán, Santa đang ngồi trên ghế sô pha hí hoáy nghịch điện thoại. Hình như em đang thử một trò chơi mới, và thắng cũng rất đẹp. Nét cười nơi khóe môi càng lúc càng đậm. Anh không muốn làm em bị gián đoạn, nhẹ chân nhẹ tay định ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Thế mà Santa một tay giữ điện thoại, một tay kéo anh ngồi vào trong lòng mình. Mắt em vẫn tập trung vào màn hình, nhưng hơi thở ổn định phả nhẹ bên vành tai Rikimaru khiến anh cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm của em người yêu.
"Anh có mệt lắm không?"
"Vẫn khá ổn."
"Chợp mắt một chút nhé?"
"Ừm..."
Thanh âm rất khẽ phát ra trong cổ họng của Rikimaru khi anh hơi duỗi người điều chỉnh một tư thế thoải mái hơn. Anh ngả đầu vào ngực em, rũ mắt điều hòa nhịp thở. Vốn chẳng buồn ngủ đến vậy, nhưng được em ôm lấy, hương nước hoa quyến rũ quyện lấy mùi cơ thể đặc trưng quen thuộc, Rikimaru lại dễ dàng thấy chợp mắt một lát cũng không sao, đằng nào cả hai cũng phải chờ AK quay xong để cùng đi ăn khuya.
Santa duy trì chơi game bằng tay phải, trong khi tay trái nhẹ nhàng đan lấy tay anh, vuốt ve những đầu ngón tay tròn tròn. Sờ thấy đôi vết xước nhỏ, em tự đánh dấu thêm một mục vào thói quen cần làm trước khi đi ngủ là bôi thuốc lên tay Rikimaru.
"Lâu lắm rồi mới được cùng anh thảnh thơi ngồi một chỗ thế này."
Em nghĩ anh đã chìm vào giấc ngủ, tự bản thân thấp giọng độc thoại. Cậu hơi cúi đầu hôn lên mái tóc nhạt màu của anh. Yêu thương, và chiều chuộng.
"Thật muốn gọi cho AK bảo cậu ấy không cần qua gọi chúng ta. Vì nếu thế sẽ phải đánh thức anh dậy..."
"Santa như vậy thì AK sẽ buồn lắm đó."
Rikimaru hơi ngửa đầu, nhìn thấy sườn mặt góc cạnh và xương hàm gợi cảm của Santa, khẽ nuốt nước bọt.
"Em nghĩ cậu ấy sẽ cảm kích vì không cần vừa ăn xiên nướng vừa ăn cơm cún đó."
"E hèm!"
AK chân trước bước vào, chân sau vẫn còn đang đặt bên ngoài đã nghe thấy mình bị trêu chọc liền hắng giọng, làm như việc cậu bị ép biến thành bóng đèn là chuyện ngày một, ngày hai không bằng vậy. Cậu đây chỉ muốn đơn thuần ăn một bữa no trước khi về viết nhạc thôi có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] 50 Types of Kisses
Hayran KurguCó một cái challenge mà mình đã thích từ rất lâu nhưng chưa tìm được couple phù hợp. Thật may vì mình gặp được Sanri, thế là quyết định sẽ triển khai ngay và luôn. Couple: Santa x Rikimaru Nguỵ hiện thực hướng, ngọt ngào. 📍 Thiết lập tình tiết tru...