Nụ hôn thứ chín

405 71 0
                                    

"Những nụ hôn nhỏ vụn không muốn tách rời."

Chuẩn bị đến giờ ghi hình vòng đánh giá năng lực, Rikimaru và Santa đều có chút căng thẳng.

Dù trước đây họ ở trong lĩnh vực của bản thân có bao nhiêu danh hiệu, từng nghe qua bao nhiêu lời ngợi khen thì hiện tại đối diện với một môi trường mới, một cuộc thi mới, họ cũng chỉ là những thực tập sinh, cũng sẽ lo sợ mình làm không tốt, khiến người ta không yêu thích.

Hai người nghe chị staff dặn dò bằng tiếng Nhật là ba mươi phút nữa sẽ bắt đầu quay, mọi người có thể chỉnh trang lại trang phục, đầu tóc cẩn thận trước khi lên hình.

Santa nghe vậy liền kéo Rikimaru vào trong nhà vệ sinh.

Kiểm tra một lượt, xác định trong này không có người, cậu liền khoá trái cửa rồi áp anh lên tường mà hôn.

Nụ hôn chỉ dừng lại ở việc môi chạm môi như bao lần trước đó. Nhưng cách chúng vụn vặt rơi lên cánh môi mềm mại của Rikimaru, quyến luyến không muốn tách rời khiến tim anh đập loạn liên hồi.

Anh đặt tay eo cậu, nhẹ nhàng vỗ nhịp trấn an.

Thực ra lúc ấy, Santa không hồi hộp như Rikimaru nghĩ, cũng không phải vì lo lắng mà hôn anh, chỉ là tại lúc đứng trong cánh gà, cậu vô tình quay qua nhìn thấy người thương đang bối rối nhìn xuống giày, môi đỏ hơi chu chu ra, đáng yêu muốn chết mất.

Nên mới muốn hôn hôn một chút.

[Sanri] 50 Types of KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ