Chap 1:hạnh phúc

2.3K 58 1
                                    

Khaotung=em
First=anh
🔥(Truyện này con trai sẽ mang thai được chỉ áp dụng để truyện thêm kịch tính ko áp dụng cho đời thật)🔥

Reng reng tiếng chuông điện thoại bên đây reo cậu bắt máy đầu dây bên kia lên tiếng.

"Khaotung à em về quê khi nào mới lên anh hôm nay tăng ca nên được thưởng tiền thêm gấp đôi nè em thấy anh giỏi ko hihi"

"Chắc khoảng tuần sau em lên á người yêu của em cố gắng nha~em xin lỗi tại mẹ bệnh đột xuất quá nên em phải về gấp chăm mẹ"

"Ko sao đâu em cứ chăm mẹ đi cho anh gửi lời hỏi thăm mẹ nhá anh làm một mik ko sao đâu có điều hơi buồn khi ko có em ở cạnh thôi"

"Ưm~~xin lỗi gáng chịu vài ngày nha em về với anh liền"

"Krup,Krup anh biết rồi nhớ chăm sóc bản thân đấy nha em ốm đi anh lo lắm đấy"

"Vâng~~thế em tắt máy nha gặp anh sau.Yêu anh moazz~"

"Được.Yêu em"

Tút tút

Anh cười lắc đầu với cái tính trẻ con của em sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với người yêu anh liền lấy đồ đi tắm.

Kể sơ về cuộc sống của cả hai
Anh và em yêu nhau đã đc 5 năm từ khi học c3 đến giờ,anh và em vừa đi học vừa đi làm anh đã vì em mà trốn gđ ra ở riêng,em cũng đã nhiều lần nói với anh nhưng anh điều nhất quyết từ chối về gặp lại cái gđ đó trong gđ chả ai hiểu cho anh anh đều bị bame bắt ép học những thứ anh ko thích còn bắt anh phải đi du học để sau này tiếp quản cty của bố nhưng biết làm sao đây anh ko thể vì ước mơ mà đánh mất ng mik yêu đc anh càng ko muốn để Khaotung phải chờ đợi anh thanh xuân của đời người đâu đc bao lâu.Anh quyết định cùng em cố gắng cho tương lai 2 đứa mà ko cần đến gđ.

Cả 2 đã đến làm phục vụ cho một tiệm bánh cuộc sống của họ đều xảy ra rất suôn sẻ

Quay lại hiện tại

Một tuần trôi qua em cũng trở về

Ting~

First:/ra mở cửa/

Khaotung:First/nhào vào lòng anh/

First:bé cưng của anh cũng chịu về rồi anh nhớ em chết mất/vuốt+hôn tóc em/

Khaotung:em cũng nhớ anh lắm á/ôm cổ anh/

First:thế....cho bù năng lượng bị mất cả tuần qua nhá/cuối xuống hôn em/

Khaotung:ưm..

Anh lúc đầu chỉ muốn hôn nhẹ hôn lướt qua thôi nhưng nào ngờ môi của bé cưng nhà anh ngọt quá nên cuốn theo nó luôn anh nhẹ nhàng tách răng em ra luồn lưỡi vào càng quét hết mật ngọt trong khoang miệng của em,chưa xong anh còn quấn lấy lưỡi mà mút lấy mút để cuối cùng em bị hết hơi mà vỗ nhẹ anh như thế anh mới luyến tiếc mà buông môi em ra.

Em khi đc buông ra mới hít lấy hít để nạp ko khí khuôn mặt cx đã ửng hồng đôi môi thì sưng tấy lên,em vỗ vai anh mà lên tiếng.

Khaotung:cái tên đáng ghét này làm như bị bỏ đói 10 năm ko bằng á

First:một tuần qua anh không được hôn em rồi đó phải bù cho chứ/mặt mèo con/

[FirstKhaotung]•Ranh giới giữa yêu và hận•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ