Anh ngày càng vô cảm với em hơn.
Thật sự đã như ý em muốn,em không còn gặp mặt anh thường xuyên như trước nữa.
Những lần cả hai gặp nhau chỉ có thể điếm trên đầu ngón tay.
Hợp đồng gì đó cũng ko còn tác dụng gì nữa bây giờ anh chỉ coi em như một thằng người ở.
Việc làm t.ình hay hành hạ em cũng ko còn đến cả ngón tay em anh còn ko thèm đụng tới nói chi là làm t.ình hay đánh đập.
Cảm xúc đã hoàn toàn thay đổi,mỗi lần gặp mặt nhau anh chỉ quăn cho em một ánh mắt vô cảm và ghét bỏ sự phớt lờ thờ ơ của anh càng khiến em đau gấp trăm lần việc anh hành hạ thân xác mình.
Từ lúc cả hai cãi nhau anh đi sớm về muộn đã vậy còn say xỉn không thôi.
Nhưng điều mà em đắng lòng nhất là.....
Mỗi lần anh say xỉn...luôn có một cô gái đưa anh về đến cửa,điều lạ là...nhiều lần như nhau nhưng vẫn là cô gái đấy.
Em kiềm lòng lại cho rằng đó chỉ là đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết thôi.
Nhưng sao lại nghĩ vậy chứ em mà anh là gì của nhau?
Cả hai đã chia tay cách đây 5 năm trước rồi
Mối quan hệ hiện tại giữa anh và em chỉ là chủ tớ...!
Em chỉ là một thằng người ở trong căn nhà này anh vốn ko để tâm tới.
Vậy thì lấy lý do gì ghen? Lấy lý do gì buồn chứ.
______
Hôm nay cũng như mọi ngày anh lại tiếp tục nhậu đến say khướt.
Vẫn là cô ta...
Cứ mỗi lần nhìn thấy cô ta thân mật với anh.Lòng em lại cảm thất bực tức đến phát điên.
Em vẫn cố kiềm chế và cố gắng suy nghĩ một cách đơn giản.
Nhưng lần này cô ta lại quăng cho em một câu điếng người.
Như thường lệ cô ta sẽ ngập ngừng giao anh cho em dìu lên phòng.
Nhưng hôm nay lại khác.
Khaotung:/nắm tay anh/
Tree:Cậu làm gì vậy/đẩy tay em ra/
Khaotung:T...Thì tôi dìu cậu chủ lên phòng ạ
Tree:Hôm nay thì không cần...anh ấy nói anh muốn ở cạnh tôi đêm nay.
Khaotung:N...Nhưng....cô là gì với cậu chủ nhà tôi mà lại nói vậy/nhỏ giọng/
Tree:anh ấy đã chấp nhận lời tỏ tình của tôi hiện tại chúng tôi là người yêu của nhau/thản nhiên/
Tree:cậu là người ở mà cũng nhiều chuyện quá đấy...bây giờ thì né ra tôi phải dìu anh ấy về phòng...cậu mà lạng quạng ở đây có tin tôi nói anh ấy đuổi việc cậu không?
Khaotung:T...Tôi xin lỗi/né đường/
Tree:Hứ.../liếc/
Em nhìn theo bóng dáng cô ta rời đi mà lòng như sôi sục,tay nắm chặt nắm cửa như muốn bẻ phăng nó đi ln.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhaotung]•Ranh giới giữa yêu và hận•
FanficTruyện kể về một cuộc tình giữa yêu và hận Nv chính:First Kanaphan Khaotung Thanawat Truyện chỉ đăng tải trên wattpat của Tác giả Han🖤ko được lấy truyện dưới mọi hình thức