Hạ quyết tâm!

272 27 0
                                    

Đã gần một tháng trôi qua từ khi Trà My chia tay bồ cũ.

Văn Thái dường như lên cơn khùng sau khi nghe lí do của nó.

-"Em muốn tập trung cho việc học."

...

-"Lí do xàm l*n gì thế này?"

Xàm l*n đâu mà xàm l*n, nó là đang hơi bị nghiêm túc đấy. Mất gốc gần hết chương trình cấp ba rồi, giờ không tập trung để học thì có mà ăn sh*t à?

Trà My kệ Thái có van xin thế nào, nó quyết chia tay là chia tay!

.

.

.

-"Tao làm xong rồi, mày xem có đúng không?"

Đức Huy dò bài của My, chăm chú đánh giá...

Cậu ta đột nhiên nhăn mặt, giơ tay ra gõ vào đầu nó một phát.

"Cốc!"

-"Á! Tao đau!"

-"Phương trình hoá học mày làm sai bét!"

Đức Huy mắng nó. Trà My đau đớn ôm đầu quằn quại, nó bám vào người ngồi kế bên, ngoe nguẩy như con dòi, cố van xin đòi lại công bằng cho bản thân.

-"Mới 6 giờ sáng đã đánh tao, tao làm như vậy là cố gắng lắm rồi. Huhu."

-"Cố quá cơ, H2 cộng O2 mà chỉ có mỗi H2O, không biết điền số vào à? Dốt vậy?"

-"..."

Sau từng đó thời gian, My và Huy coi như là có chút thân thiết đi. Cơ mà ngoài việc học ra, hình như nó và cậu chẳng còn chủ đề gì để nói cho giết thời gian nhỉ?

Thằng Huy năm ngoái đạt huy chương bạc học sinh giỏi môn toán cấp thành phố, lúc nào cũng đứng nhất lớp. Cậu ta chỉ toàn chơi với mấy đứa học giỏi thôi.

Còn Trà My thì...

Nói chung là bọn nó chẳng có cái gì chung ngoài việc Huy kèm nó học cả, thế có tính là thân thiết không nhỉ?

-"Làm lại những câu này, nếu không biết thì nhờ tao chỉ cho."

-"... Dạ."

...

-"Có ai muốn lên bảng giải bài tập không?"

-"Giơ tay lên đi."

-"Hả?"

Trà My sửng sốt nhìn Huy, nó còn chẳng nhớ lần cuối nó chịu giơ tay lên bảng làm bài là từ khi nào. Thế mà giờ thằng lớp trưởng đòi nó lên giải bài tập hoá, ai lên nổi?

Nó im thin thít, nhìn Đức Huy xong cúi gằm mặt xuống, từ chối yêu cầu của cậu ta. Tương tự với nó, cả lớp đều không muốn đáp lại câu hỏi của cô Hoá, tất cả cũng lặng như tờ.

Cô Hoá thở dài...

Cái lớp này mọi khi ồn như cái chợ, chỉ có mấy lúc hỏi bài thế này mới thấy ngoan ngoãn lạ thường.

Cô đi về phía bàn học, lật sổ điểm ra, lấy ngón tay miết lên mặt giấy, từ trên xuống dưới xong dừng lại, ịn vào một cái tên.

-"Số 25. Nguyễn Phan Trà My lên bảng."

Trà My:...

Haizzz, biết trước có ngày như vậy, nó chẳng cần phải nhăn nhó từ chối Đức Huy làm gì.

Cược 500 Ka, Tôi Quyết Thành Thủ Khoa! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ