Quà tặng của Vũ Đức Huy

304 28 0
                                    




Sốc toàn tập! Ban đầu Huy nghĩ là con bé nói chơi chơi nên cá cược cho có lệ, có thua thì cũng lấy 500 tiền cược mua mỹ phẩm hay quần áo tự thưởng cho nó, coi như là có cố gắng nỗ lực.

Bây giờ nó thành thủ khoa thật rồi, 10 điểm hết các môn thi, đến cả Văn cũng phải được 10 mới chịu.

Lẽ dĩ nhiên là thằng Huy thua cược, phải trả nó 500 ngàn...

-"Của mày đây."

-"Hehe, xin xin!"

Trà My xoè tay ra nhận tờ 500 ngàn đồng của Huy, còn đưa lên mũi hít như thể thơm lắm...

Mà đúng là mùi của tờ polyme xanh dương thì thơm thật.

-"Nay Huy rảnh không? Tao bao mày ăn!"

-"Đi ăn gì?"

-"Ăn gì cũng được."

-"..."

Vũ Đức Huy phải chấp nhận, cô gái với tính cách hơi tưng tửng trước mặt mình đây là thủ khoa toàn quốc. Không phải chỉ là thủ khoa của một khối, mà là thủ khoa của 4-5 khối liền. Cậu ta tạm thời vẫn chưa chấp nhận nổi sự thật ấy.

Đã thế, sau khi được lên báo, gương mặt của Trà My được nhận diện rộng khắp cả thành phố, đi qua ai cũng biết, nhìn vào ai cũng hay. Mà Trà My nào có phải một bạn gái học giỏi bình thường, mà là "vừa học giỏi vừa xinh gái". Từ nãy đến giờ, chỉ ngồi im lìm một chỗ ở Starbucks mà đã có tới 4 tên con trai từ đâu tới bắt chuyện, xin thông tin liên lạc của nó, hiển nhiên coi Vũ Đức Huy là không khí...

Làm thằng Huy nóng hết cả máu!

Cậu thầm suy nghĩ, kế hoạch mà mình đặt ra nhất định phải làm cho sớm, ngay trong tuần này, để không một thứ gì có thể đụng đến vị cô nương đang nhởn nhơ xơi bánh uống trà ngồi ngay trước mặt cậu ta được nữa.

Thứ mà mối quan hệ của Trà My và Đức Huy cần phải có, đó là sự xác nhận!

Nghĩ là làm, Đức Huy nói thẳng với My:

-"Chủ nhật này tụi mình đi ăn ở Landmark 81 nhá, phải đi đấy."

-"Ở đâu cơ?"

My banh nhẹ hai con mắt, hỏi xác nhận câu nói của Đức Huy, cậu ta vẫn khẳng định chắc như đinh đóng cột.

-"Landmark 81!"

.

.

.

Toà nhà cứ phải gọi là cao ơi là cao ấy, nhà hàng Trà My và Đức Huy tới nằm ở tầng thứ 77, bảo sao cao thế.

Thú thật, My chưa bao giờ vác mặt đến chỗ này bao giờ cả, chưa một lần nào luôn.

Hôm nay nó mặc một bộ váy áo ôm sát người, trông cực kì dễ thương mà mẹ nó mới tặng cho My. Bộ cánh hồng phấn với đường viền màu trắng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc buông xoã vén gọn sau tai.

Trà My khi đến đã làm khối anh xung quanh khu vực ấy xỉu. Trong đó, Vũ Đức Huy cũng "mém" xỉu giống mấy anh kia, tim cứ phải gọi là đập rầm rầm như có người gõ cửa ấy, mất bình tĩnh thật sự!

Cược 500 Ka, Tôi Quyết Thành Thủ Khoa! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ