Trà My mơ màng tỏ tình với Vũ Đức Huy, con bé để ý thấy yết hầu của cậu di chuyển lên xuống, ánh mắt trông phê không tả nổi.
Huy vùi đầu mình vào lòng con bé, khẽ dụi, tông giọng trầm thấp, khàn đặc thủ thỉ:
-"Tao... Cũng yêu em."
-"Em biết mà."
-"Sao em biết?"
Huy ngước dậy nhìn nó, gương mặt từ phê phê dần chuyển đổi thành lo lo...
-"Cái hôm mày cắn mỏ em, lúc đó em đã ngủ đâu?"
Vũ Đức Huy:???
-"Ai lại đi hun lén người mình không thích đâu?"
Mặt cậu ta lại đỏ nữa rồi, Đức Huy cứng họng, trợn mắt đỏ mặt tía tai nhìn My không nói nên lời...
Vũ Đức Huy còn biện minh thêm lời nào được đây? Lớp trưởng vùi đầu vào lòng Trà My ôm chặt cứng, cam chịu để My chọc ghẹo không biết điểm dừng.
.
.
.
-"Ê!"
-"?"
My đang học bài thì lại gặp âm binh, chính là cái thằng Hoàng chê nó mắt thâm như d*i chó đây mà!
Nó cau mày nhìn thằng trẻ trâu trước mắt, chờ đợi xem thằng khùng này tính chọc nó cái gì tiếp theo đây.
Thằng Hoàng mặt hùng hùng hổ hổ, nhìn như muốn đập nát bép con bé vậy, gào mồm lên nói:
-"TAO XIN LỖI!"
Nguyễn Phan Trà My:???
-"VÌ NÓI MÀY MẮT THÂM NHƯ D*I CHÓ!"
My giãn lông mày trợn mắt.
Cái quái gì mới xảy ra đấy?
Thằng Hoàng nói xong thì giậm chân bỏ đi, không quên liếc xéo con My đang ngỡ ngàng ngồi nhìn nó, hậm hực ra khỏi lớp...
Bất chợt My nhớ lại câu nói Đức Huy nói với nó trước hôm thi học kỳ...
"Thi học kỳ xong, tao sẽ giúp mày trả thù!"
Trà My cười thầm.
"Iu Vũ Đức Huy quãi đạn!"
Mấy ai sướng được như nó, được lớp trưởng dạy học, được lớp trưởng bao che, được lớp trưởng bảo vệ, được lớp trưởng mua cà phê cho uống, được lớp trưởng làm cho một đống chuyện trên trời dưới biển kể đâu cho hết...
Đang ngồi cười như con dở thì Huy về lớp, trên tay thường lệ vẫn cầm cà phê về cho nó.
-"Huy mua một ly cà phê hết bao nhiêu?"
-"Ly cà phê này có giá bằng một nụ hôn của Trà My."
-"Uầy, sao rẻ thế?"
-"Chứ ly cà phê này My nghĩ sao nhiêu tiền?"
-"Ly này phải bằng 10 nụ hôn của Trà My cơ."
Đức Huy chống tay lên bàn, híp mắt cười toe toét. Trà My đón lấy ly cà phê, uống một ngụm rồi giơ sấp đề cương văn ra trước mặt cậu lớp trưởng, tự hào khoe:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược 500 Ka, Tôi Quyết Thành Thủ Khoa! [FULL]
Teen FictionMột nữ sinh 17 tuổi, vì một tờ polyme trị giá 500000 VND mà quyết tâm được 10 điểm all môn trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia... Vũ Đức Huy cười đểu, mặt nó rất chi là bố láo nhìn Trà My, mở mồm gáy: -"Ngoài 500 ka ra, tao hứa sẽ t...