Ngờ vực

273 31 4
                                    







Lại một tháng tiếp tục trôi qua, hiện tại đã là cuối tháng ba.

Dưới sự đanh thép của Vũ Đức Huy, Nguyễn Phan Trà My nhìn chung đã nắm được đa số kiến thức và nội dung ôn thi...

Tuy nhiên, có cái này thì phải mất cái nọ.

Trà My khi trước nổi tiếng là gái xinh của khối. Con bé có mái tóc dài, đôi mắt nai, bờ môi đỏ mọng và làn da đậu phụ. Tuy vậy, sau khi vùi đầu vào sách vở, nó gần như bay hết vẻ đẹp vào học tập.

Mắt thì thâm như mắt gấu trúc, tóc rụng ngày càng nhiều, môi không chịu uống nước nên khô khốc, tróc vẩy tùm lum!

Hôm nay trước khi tới trường, Trà My nhìn vào gương mà nhìn không ra đó là nó.

Haizzz...

.....

-"Đây, chấm đi."

-"..."

Lại vào 6 giờ sáng, vẫn là một nam một nữ ngồi trong phòng học. Khác với mọi hôm, đứa con gái ngày hôm nay ít bị gõ đầu hơn và nó biết làm bài...

Chỉ là nó ít bị gõ đầu hơn thôi.

"CỐC!"

-"Ui da!"

Trà My lại tiếp tục bị kí đầu, lần này còn đau hơn mọi hôm nữa.

-"Tao dạy mày cân bằng phương trình thế này à?"

-"Sai có tí thui mà..."

My ấm ức xoa đầu nhìn Huy, thằng Huy thì cau mày gạch gạch mấy đường bút vào giấy.

Chấm xong, cậu ta nhìn Trà My y như con chó con tội nghiệp đang ngước mắt nhìn cậu.

....

-"Làm lại đi, mày làm đề này chỉ được 7 điểm thôi."

Cậu ta vừa nói vừa xoa đầu nó. Mặt không có chút biểu cảm gì, làm Trà My hơi bị hoang mang...

Thật ra, từ đầu học kì II tới giờ, Trà My và Đức Huy có không ít "chemistry" với nhau, tuy chỉ là chạm tay, xoa đầu, ôm một tí.

Cơ mà nó có cái gì đấy lạ lắm, thề!

Kì cục là, sau những lần như thế, mặt thằng Huy chẳng có biểu cảm gì cả, rất dễ gây lú với các chị em mới tập tành yêu đương.

Gái nhà lành mà gặp phải trường hợp như vậy chắc cũng tự ảo tưởng rồi nhận về cay đắng ít nhiều rồi.

Khác với tụi con gái đó, "bát gơ" như Trà My nghĩ sao mà dễ sa vào lưới tình thế hả?

Còn lâu nhá!

My làm lại những câu mà thằng lớp trưởng đánh dấu, suy nghĩ kỹ rồi mới điền vào giấy trắng...

Tầm 10 phút sau, nó đưa lại tờ giấy cho thằng Huy sửa. Huy chăm chú nhìn vào bài của nó, toan giơ tay ra cú vào đầu nó thêm phát nữa thì bỗng dừng tay.

Làm con My tốn năng lương che đầu phòng bị.

-"Ai dạy mày làm bằng phương pháp này?"

Huy chỉ vào bài số 5, My nhìn một chút rồi nói:

-"Gia sư trên "quan đa" ấy, có mấy bài dạng giống như bài này mà có người giải trên ấy, nên tao nhìn vào rồi học theo."

Cược 500 Ka, Tôi Quyết Thành Thủ Khoa! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ