.

12K 41 1
                                    

Chapter 07

"DALI NA Uncle" sabi ko sabay hila kay Uncle papunta sa tubig

"mamaya na" sabi nya habang hinihila din ako

"ano ba naman yan! Youre so KJ, kung ayaw mo pumunta edi ako nalang mag-isa" sabi ko at nag-umpisa ng lumusob sa tubig

Mag-isa ako dito sa gilid sa ilalim ng puno nang narra'ng malaki para malilim. Malayo ako sa mga tao. Hindi ko naman kase sila kilala kaya hindi ko gustong makihalubilo sakanila.

Nakita ko pa si Uncle na may kausap na babaeng naka swimsuit na red sa pwesto namin.

Napataas ang kilay ko. Pwede palang mag swimsuit sa ilog? Kung alam ko lang edi sana nag-bikini nalang ako.

Maya-maya ay may isang lalaking lumapit sakin. May kaputian ito at batid kong matangkad, sakto lang rin ang katawan nito, gwapo din ito.

"Hi miss" he said with a smile on his lips.

"hello" nakangiting sabi ko.

Im not that rude naman.

"what's your name? Im Kenjie by the way" he said

"Im Elisha" sabi ko

"what are you doing here? Hindi kaba natatakot na baka may ahas dito? "he said while roaming his eyes on where I am.

Medyo natawa ako sa sinabi nya

"wala naman ahas dito" sabi ko

"hindi natin alam" sabi nya at nagkibit-balikat

" youre just over thinking Kenjie" I said while shaking my head.

"hmm, youre not from here arent you? Mukha kang dugong banyaga" sabi nya habang tinitignan ang mukha ko na ikinalang ko naman

"Im just here for a vacation" sabi ko

"oh youre alone? " he asked I was about to answer him when someone spoke.

"she's with me" a baritone voice behind him said.

Agad akong napatingin sa likod nya isang dipa lang ang layo samin ni Uncle

"oh I thought she's alone" sabi ni Kenjie

"now you know that she's not back off" Uncle harshly said while looking at Kenjie like he will kill him anyminute now.

Agad akong napalunok. Nakakatakot ang itsura ni Uncle. Matalim ang mata at madilim ang anyo nito.

Lumingon sakin si Kenjie at ngumiti kaya naman ngumiti din ako.

"bye, see you around Elisha" he said while waving

"bye Kenjie" I said while waving too. Im looking at him until he's gone from my sight.

"really, nalingat lang ako saglit may kalandian kana agad" he said seriously while shooting me daggers using his eyes.

"w-were just talking" utal kong sabi habang napapalunok dahil sa unti-unting paglapit sakin ni Uncle.

"talking or flirting? " madiin nyang tanong

Agad naman napakunot ang noo ko dahil sa sinabi nya.

"Were just talking Uncle" inis na sabi ko

"its seems not! You look like a lovey-dovey couple Elisha! You even told him your name! " galit na sabi nito at medyo tumataas na ang boses.

Pinagpapasalamat ko na malayo kami sa maraming tao dahil kung hindi ay narinig na nila ang mga sinasabi ni Uncle.

"tinanong nya ko! Im not rude naman kaya sinabi ko na beside he also told me his name" sabi ko

Tito grab my hand and pull me towards him. Kaya naman napasubsob ako sa dibdib nya.

"stay away from boys Elisha" he said as he lift up my face and kiss me torridly

"hmm" nakulong ang ungol sa bibig namin dahil malalim pa din akong hinahalikan ni Uncle.

His hand traveled on my body until he reach my boobs. Madiin at nanggigigil nyang piniga iyon.

"ahh" I moaned when his lips travelled on my cheeks down to my jaw.

His hand slide inside of my shirt and he unhook my bra. Nang matanggal nya ang hook ay pinasok nya ang kamay nya sa bra ko upang lamasin at paglaruan ang suso ko.

"Uncle"naliliyo sa sarap na ungol ko.

Madiin akong napakapit sa may balikat nya habang akoy nakatingila.

"youre mine Elisha, no one can touch you like this" he said as he cupped my pussy.

"ahh" ungol ko ng pinasok nya ang isang kamay nya sa loob ng short ko. Nilihis nya ang panty ko at mula doon ay sinalat-salat nya ang tinggil ko.

"Uncle m-madaming tao--ohhh" ungol ko ng pisil-pisilin at hagudin nya ang tinggil ko.

"I'll punish you Elisha, you should know who owned you" he said as he push his middle finger inside me.

"ahh" mahinang daing ko sa sakit na may halong sarap

"ang sikip mo Elisha, tandaan mo akin ka, akin kalang" he said as he move his finger faster inside me.

Magkahalong kirot at sarap ang nararamdaman ko. Para akong kinikikiti sa loob ko.

"Uncle--ahhh please, please" I begged

"please what baby? " he asked as he bite my earlobe

"f-faster even m-more" hinihingal kong sabi

"tell me who owned you first, tell me who you belong" he said as he slowly thrust his finger.

Naiirita ko syang tinignan

"you owned me Uncle, I belong to you--ahh fuck" I moaned as his middle finger thrust faster inside me.

He finger me out of my senses.

"very good baby girl" he said and kiss me on my lips.

"Im cumm.... ing Uncle" I moaned as my knees struggled as I cum.

"youre mine baby, only mine, always remember that, hmm" he said as he pull out his finger.

Napatango nalang ako at sinubsob ang mukha sa leeg nya dahil sa pagod.

Fuck! He just make me cum in public!

Hot Summer With Uncle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon