Chapter 18
"malapit na tayo" Uncle said habang umaakyat kami sa medyo may kataasang daan para makarating daw kami sa sinasabi nyang kubo.
"woaw" yun lang ang nasabi ko nang maakyat namin yon.
Fuck! Ang daming puno nang prutas at mga gulay.
"Uncle I want veggies and fruits! " tuwang-tuwa kong sabi
"meron na yan sa kubo, may nakahanda nang pagkain don. Naghanda na si Mang Tonio" sabi nya habang naglalakad kami sa gitna nang mga gulay.
May mga okra, talong, sili, petchay , sitaw, kamatis at munggo doon. At sa mga gilid naman ay merong mga mangga, kayomito,mabolo, santol, langka, duhat, atis, guyabano .
"kahit dito nako tumira pwede na. Andaming makakain dito" sabi ko habang nililibot ang paningin sa paligid
" tsk, baby may makakain kapa din kahit sa bahay ko ikaw tumira " sabi ni Uncle.
"whatever" sabi ko nalang
"Sir Demitri, iha" bati samin nang isang matanda nang makarating kami sa may puno nang sargwelas.
"Magandang tanghali Mang Tonio" bati ni Uncle
"magandang tanghali po" bati ko
"magandang tanghali din sainyo. Halina kayo sa kubo at manghalian. Naghanda si Anet nang masarap na pagkain " sabi ni Mang Tonio at nauna nang maglakad kaya naman sinundan namin sya ni Uncle.
"Wow" yun lang ang nasabi ko nang makita ang isang kubo na nakatayo sa gitna nang fish pond.
May maliit na bridge na gawa sa kahoy para makapunta doon.
Naunang dumaan si Mang Tonio na sinundan ko naman. Inaalalayan ako ni Uncle.
Tinignan ko ang fish pond. May mga malalaki at maliliit na isda doon meron ding mga gold fish.
"Magandang tanghali iho, iha" bata samin nang isang matandang babae
" magandang tanghali po" bati namin ni Uncle
"halina kayo't kumain para di kayo gabihin sa daan " sabi nito
Giniya nya kami papunta sa lamesa kung saan madaming pagkain ang nakahain.
Bigla akong nagutom nang makita ang mga nakahain. May prinitong talong, nilagang okra, pakbet, isdang inihaw
"Gosh Im so hungry na" sabi ko at umupo
PAGKATAPOS NAMING KUMAIN ay nagpahinga lang kami saglit bago ulit naglakad papunta sa pupuntahan namin
"malayo pa ba Uncle? Akala ko ba 1 hour lang nandon na tayo? " pagod na tanong ko habang nagpapahinga sa may ilalim nang puno
"1 hour papunta sa kubo nila Mang Tonio. Pero 3 hours bago tayo makarating sa pupuntahan natin" sabi nya
"malapit na ba tayo? " tanong ko
" yes, aakyatin nalang natin yan tas nandon na tayo"sabi ni Uncle at tinuro ang medyo mataas na daanan.
"the fuck! " mura ko nalang
"stop cussing baby" Uncle said
"whatever. Tara na at nang makapagpahinga na tayo" aya ko na agad namang sinang-ayunan ni Uncle.
"SA WAKAS! " hiyaw ko nang makarating kami sa pupuntahan namin.
May isang kubo doon na napapaligidan naman nang puno.
"tired? " Uncle asked
" yes" I said as I leaned on his shoulder.
Nakaupo na kami ngayon ni Uncle sa may duyan sa silong nang mangga.
Pinulupot ni Uncle sa bewang ko ang kamay nya at siniksik ang mukha nya sa may ulo ko.
"ahh" ungol ko nang biglang hawakan ni Uncle ang pagkababae ko.
"I want to eat you baby" he said as his hand slid on my pants. He touched my pussy outside of my panty.
"hmm" ungol ko nang halikan ako ni Uncle habang ang kamay nya ay patuloy sa paghaplos sakin.
He kissed me passionately. Tounge to tounge. He sipped , sucked and bite it. He chewed my lower lips and bite it.
"ahh" ungol ko nang bumaba ang halik nya papunta sa pisngi ko hanggang sa panga ko.
" youre so wet, so ready for me baby" he said as his kissed went on my neck. Tumingala ako para mas mahalikan nya iyon mabuti.
"ohhh" ungol ko nang kagat-kagatin nya ang balat ko at supsupin iyon.
Leaving a kiss marks.
"Goodness fuck! " I moaned as his hand slid on my panty .
He touched my pussy.
"you shaved? " he asked while still touching me
"y-yes" nahihirapan kong ungol nang ipasok nya sakin ang dalawang daliri nya.
Madiin nyang inilabas masok iyon, mabilis ang galaw. Napapaliyad ako sa sensasyon at sa kiliting nararamdaman ko.
"dont shave! I want a bush on your pussy, I love your bush. Just trimmed it not shaved, dont fucking shaved again, do you get me? " madiing sabi nya, ramdam ko ang inis sa boses nya.
"yes" sabi ko at napakapit nang mahigpit sa balikat nya dahil mas rumahas ,madiin at bumilis ang galaw nya. His like punishing me.
"ahh ahh" ungol ko.
Madiin nyang pinisil ang dibdib ko.
"Oh fuck! " I moaned as he slid another finger inside me.
Halos tumirik ang mata ko dahil mabilis pa din ang paggalaw nito
"I wont lick you until you have your bush back" he said
"o-okay ahh" ungol ko
Nararamdaman ko nang malapit na akong labasan.
Mas binilisan nya pa lalo ang paggalaw nang daliri nya.
"Uncleee" ungol ko kasabay nang paglabas nang katas ko.
Nilabas nya ang daliri nya at tinaas iyon.
Nakita ko ang tamod kong tumutulo pa. Sinubo nya iyon habang nakatitig sa mga mata ko na tila nang-aakit. He even sucked and licked his fingers. God he's so hot when he do that.
Maya-maya ay binuhat ako nito. Akala ko ay gagawa na kami nang milagro pero pinahiga ako nito sa duyan at hinalikan sa noo.
"rest baby, I'll just cook food" he said and squeezed my boobs before he go.
Fuck! Bitin ako! Hindi nya talaga ako kinain! Ano bang meron sa bulbol ko at ayaw nyang ipatanggal iyon? Diba mas magandang kainin ang puke kapag walang buhok? Ang weird ni Uncle ah.