.

11.7K 41 2
                                    

Chapter 06

"HALIKA NAT kumain muna bago tayo pumunta sa ilog" Uncle said while preparing our breakfast.

Ngayon kame pupuntang ilog, magpipicnic kaming dalawa.

Nakaready na ang mga dadalhin naming pagkain sa ilog.

Umupo ako sa harapan ni Uncle.

"san po ba banda tayo pwepwesto sa may ilog Uncle? " tanong ko.

Habang pinapasadahan sya ng tingin. Again, he's only wearing his tight boxer short. Kitang-kita ko ang kanyang anim na pandesal na medyo pinagpapawisan pa. Napalunok ako dahil doon. Bumaba ang tingin ko sa boxer short nya, may bukol ulit doon. Ganon ba talaga kalaki si Uncle para laging bumakat ang alaga nya?

"wanna touch it? " bigla akong napaangat ng tingin kay Uncle dahil sa sinabi nya. Nakita ko itong matiim na nakatitig sakin at bahagya pang nakangisi.

"ha? " patay malisya kong tanong

Lumapit sakin si Uncle pumwesto sya sa likuran ko at yumuko ito para pumantay sakin.

Ramdam ko ang mainit nyang hininga sa leeg ko.

"gusto mo bang hawakan? O isubo? " nang-aakit na sabi nito habang minamasahe ang magkabilaang balikat ko

"ahh" napaungol ako sa sarap ng masahe nya sa balikat ko.

Bahagya nya pa itong pinisil-pisil at hinimas-himas

"gusto mo ba? " he asked me with a low voice

"ang g-galing mong mag masahe Uncle" yun lamang ang nasabi ko.

Narinig ko ang mahinang tawa nito bago lumayo sakin at umupo sa upuang nasa harap ko.

"lets eat, punta na tayong ilog habang hindi pa masyadong mataas ang sikat ng araw" sabi nya bago kumain kaya naman kumain na kami.

After eating kinuha na namin ni tito ang mga nakahandang gamit namin. Si tito ang nagdala ng pagkain at mat habang ako naman sa may bag kung saan nakalagay ang mga twalya namin.

"dun tayo sa silong ng hanging bridge, marami nang tao dun sa silong ng tulay" sabi ni Uncle

Oo nga, madami nang tao sa silong ng tulay at konti lang sa may silong ng hanging bridge.

Pagkadating namin doon ay agad nilatag ni Uncle ang mat sa mga bato para makaupo na kame.

Inayos namin ang mga gamit namin.

Nilibot ko ang paningin ko. Medyo maluwang ang ilog, maagos din ang daloy ng tubig at hanggang bewang ang lalim nito. Madaming batang naliligo sa may gitna.

"ang ganda pala dito sa lugar nyo tito, malayong-malayo sa itsura ng Manila" nakangiting sabi ko.

Totoo naman, sa Manila puros traffic, nagtataasang building, madaming tao at marumi ang hangin dahil sa mga madaming sasakyan. Samantalang dito maraming puno, walang masyadong building,kung meron man hanggang 3rd floor lang, walang traffic.

"hmm, that's why I prefer province than city" sabi nya.

Kinuha ko ang phone ko.

"lets take a selfie Uncle" I said

"sige" sabi ni Uncle

Tinutok ko ang camera sa amin. Ganon nalang ang pagsimangot ko ng hindi man lamang sya ngumiti.

"ano ba naman yan Uncle, can you please smile" nakairap na sabi ko

"ayoko" sabi nya

Inis ko naman binaba ang cellphone ko

"oh bat mo binaba tapos na ba tayong mag picture? " tanong nya.

"ayoko na! " naiinis na sabi ko

"ha? Bakit naman? " takang tanong nya

" Uncle youre ruining the view, ngumiti ka kase " nakangusong sabi ko

He chuckled and give me a peck on my lips kaya naman nanlalaki ang mata ko sa pagkabigla.

"oh baby, you need to get use to my kiss, I'll kiss you anytime, anywhere" sabi nya at kinuha ang cellphone ko at sya na ang nanguha ng picture naming dalawa.

At nakangiti na sya habang kumukuha ng picture namin dalawa.

In-upload ko ang picture namin sa IG. Bago ko inilagay sa bag ang cellphone ko.

Habang naglalagay ako ng sunblock ay tinanggal naman ni Uncle ang suot nyang damit. Now he's topless beside me. Mula sa peripheral view ko ay nakita ko ang mga babaeng nakatingin sakanya, mukhang pinagnanasaan sya.

Naka trank nalang ngayon si Uncle. While me Im wearing a black sando na exposed ang likod ko and short-shorts. Naka-bun din ang mahabang buhok ko.

"Uncle can you put a sunblock on my back? " tanong ko

"yeah, sure " he said at pumunta sa likod ko.

Kinuha nya ang sunblock sa kamay ko.

Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang malaki at mainit nyang kamay sa likod ko.

"ahh" di ko sinasadyang ungol ng himasin nya ang bandang bewang ko.

"damn baby, why are you so sexy? " he whispered on my ears while putting sunblock on my back.

After he put a sunblock on my back ay hindi na sya umalis doon. Bagkus ay niyakap nya pa ako sa bewang dahilan para mapalapit ako ng husto sakanya.

Nilagyan ko ang kamay ko ng sunblock at ipinahid iyon sa hita ko. Bahagya kong itinaas ang isang paa ko para malagyan ang dulo non.

"baby put your feat down" sabi nito at medyo hinigpitan ang yakap sa bewang ko

"Im putting sunblock Uncle" sabi ko at ang isang paa naman ang tinaas.

Nasasanay na ako sa mga ginagawa sakin ni Uncle. I dont know pero bigla nalang akong naging komportable sakanya pero di pa rin nawawala sa isip ko na mali ang ginagawa niya, namin.

Were blood related and were doing nasty stuff.

"damn it baby,put your feat down, those assholes keep staring at your thighs" madiing bulong nya sakin at sya na mismo ang nagbaba ng paa ko.

Nilingon ko ang paligid ngunit wala naman akong nakitang nakatingin sakin.

"wala naman ah, youre just being over acting Uncle" I said as I put a sunblock on my chest.

"fuck baby" he said as his breathe became deeply.

Hot Summer With Uncle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon