Chapter 12
Naalimpungatan ako dahil sa kakaibang nararamdaman ko.
"ahh" ungol ko nang parang may kung anong basang dumadampi sa ibabang parte ko.
Nakakahibang ang ako dahil sa sarap non.
Napakapit ako sa may kumot nang bigla akong nakaramdam nang kiliti sa tinggil ko.
Gosh! Nag-we-wet dream na yata ako.
"ansarap mo talaga baby" I heard a deep husky voice said.
Parang kaboses pa iyon ni Uncle.
"ohh" ungol ko nang may kung anong matigas na bagay ang tumutukso sa lagusan ko.
"ahh ahh" ungol ko nang gumalaw iyon papasok sakin
"do you like it baby? " nang-aakit na tanong ng boses.
"y... es" nahihirapan kong sabi habang dahan-dahan kong minulat ang mata ko.
Nanlalaki ang mata ko nang makita si Uncle na nakasubsob sa pagkababae ko. Kinakain nya iyon.
"Oh Goodness! " malakas na ungol ko nang bilisan nya ang paglabas masok ng dila nya sa akin.
Gulay! I thought nagwe-wet dream lang ako, hindi pala because Uncle is savoring my pussy.
"Ahh Uncle s-sige pa" ungol ko nang paglaruan nang daliri nya ang kuntil ko habang sinisipsip nya ang butas ko.
"hmm ohh" ungol ko at napaliyad pa dahil sa ginagawa nya.
Takte! Ngayon ko lang naranasan ang ganito sa buong buhay ko. Ngayon lang rin ako nakaranas nang ganito kasarap na pakiramdam .
"fuck! " ungol ko nang ipasok ni Uncle sakin ang isang daliri nya.
Marahan nya iyong nilabas pasok habang ang dila nya patuloy sa pagkain sakin.
"ahhh Uncleeee! " ungol ko nang dagdagan nya nang dalawang daliri ang nasa loob ko .
Halos mapatirik ang mata ko nang bilisan nya ang paglabas masok noon sakin.
"ang sikip mo baby" he said while moving his finger faster and deeper inside me.
Sunod-sunod na sagad ang ginagawang nyang pagpasok sa daliri nya sa kaibuturan ko kaya naman halos nagsusumigaw ako at halos tawagin ko na lahat nang kilala kong santo.
"oh g.... od" ungol ko nang maramdaman ko na ang namumuong sensasyon sa puson ko
"i... m near Un... cle" nahihirapan kong saad dahil sa sarap nang pakiramdam.
Biglang huminto si Uncle dahilan para mapaupo ako.
"why did you stop?! " naiinis na sabi ko.
"touch yourself, I'll watch you" he said as he sat down on the couch in front of the bed.
"what? Pwede namang ikaw nalang ang gumawa! " inis na sabi ko.
He just smirked on me at sumandal pa sa sofa at ang kamay ay nilagay doon sa sandalan noon habang dinekwatro pa ang binti.
Para syang boss na nakaupo doon.
Tinignan ko sya nang masama
"Uncle please" I begged. Masakit sa puson ang pagkabitin ko.
" even if you kneel in front of me. I wont pleasure you. Pleasure yourself until you cum baby" he said with a teasing smile on his lips.
"Uncle! " reklamo ko dahil halos mamilipit na ako sa sakit sa puson
"go on baby, do it" he said——but more on demand.
"dont wake me up kung di mo din ako palalabasin! " inis na sabi ko bago sumandal sa may head board ng kama at binuka nang malaki ang hita sa harap nya.
Nakabuyang-yang ang nakangangang pagkababae ko sa harap nya.
"ahh" ungol ko nang haplusin ko ang pagkababae ko.
"hmmm" hinimas-himas ko iyon. Hinagod-hagod ang hiwa.
Ang isang kamay ko ay umangat papunta sa dede ko. Nilamas-lamas ko iyon at pinaglaruan ang utong.
"ohh" ungol ko nang paglaruan ko ang tinggil ko.
Kasabay nang paghila-hila ko sa utong ko.
Mas nakakadagdag iyon sa libog na nararamdaman ko.
"ohh ohh" ungol ko nang ipasok ko ang dalawang daliri ko sakin.
Madulas na iyon kaya madaling ilabas masok kahit medyo masikip pa ang lagusan ko.
Napakagat ako nang madiin sa pang-ibabang labi ko nang bilisan ko paghugot at baon ng daliri ko sa lagusan ko.
Napapaliyad ako dahil sa kiliting nararamdaman ko.
Napapapikit ako habang ginagalaw ang daliri ko sa loob kasabay nang paglamas nang madiin sa suso ko.
"Oh god" ungol ko nang dagdagan ko pa nang isang daliri ang nasa loob ko at halos mamilipit ako nang mabilis ko iyong ilabas masok sakin dahil sa sensasyong nararamdaman ko.
Naramdaman ako ang pawis kong bumababa sa noo ko ganun din sa leeg at pagitan nang dibdib ko.
"ahh ahh" ungol ko at napaliyad nang mas lalo ko pang binilisan ang galaw ng daliri ko nang maramdaman kong malapit na akong labasan.
Desperado kong ginalaw ang daliri ko, mabilis, marahas at sagad dahil sa kagustuhang maabot ang rurok nang kaligayahan .
"ahhh! " ungol ko nang labasan ako.
Nanghihina akong napasandal sa may head board habang tinanggal ang daliri sa loob ko.
Inangat ko ang daliri kong pinasok at tinignan. Agad akong napapikit nang makita ko ang katas ko doon na tumulo pa sa bed sheet.
"hmm, tired? " Uncle asked me while walking towards the bed.
Minulat ako ang mata ko tsaka sya inirapan.
"dont come near me" I irritatedly said when he sat down beside me.
Umusog ako papalayo sakanya.
"ohh baby , come here " he said softly na animoy inaakit ako.
"ayok——ahhh! " hiyaw ko nang bigla nyang hablutin ang kamay ko dahilan para sumubsob ako sa tiyan nya.
"kahit lumayo ka, babalik ka padin sakin. Tandaan mo yan. Akin kalang" he said seriously while combing my hair with his hand.
" whatever! " I said habang pilit kumakawala sa hawak nya pero mahigpit iyon.
" ano ba, bitawan mo nga ako! Hindi nako makahinga" sabi ko habang nakasubsob pa din sa matigas nyang tiyan.
I heard him chuckled kaya naman hinampas ko sya sa hita nya.
"ohh I like that" sabi nya——na parang ungol na din dahil sa mababang boses nya na tila ba nasasarapan
"ang manyak mo! " inis na sabi ko
"comming from you ,who pleasure yourself" natatawang sabi nya
"ikaw kase binitin moko" inis na sabi ko.
"pleasure me" he said at tinulak ang ulo ko pababa sa pagitan ng hita nya.
"ahhh" ungol nya nang tumama ang mukha ko sa bukol nya sa gitna.
Ang tigas non, parang bato. Nakaumbok yon sa mukha ko.
Agad kong inangat ang ulo ko para tignan sya ng masama
"ano ba! " inis na sabi ko
Nakita ko syang nakapikit habang nakatingala habang kagat-kagat ang pang-ibabang labi.
Minulat nya ang namumungay nyang mata.