Chapter 14
"ang shooter mo talaga Anton!" tili nang mga babae naang maka-shoot yung lalaking naka suot ng jersy na number 12
Nandito kami ngayon ni Uncle sa plaza nila. Fiesta pala nila dito. Nanonood kami ngayon ng basketball.
"kyaaaahhh! " malakas na hiyawan nang makashoot ulit yung Anton.
Anton is a good looking and tall man kaya naman madami syang fans. Halos lahat nang babae ay tumitili kapag nakakashoot sya.
Tahimik akong nanonood katabi si Uncle na may kausap na lalaki.
Maya-maya ay napatingin sa gawi namin si Anton. Ako lang ba o talagang sakin sya nakatingin. Tinaasan ko ito nang kilay. Nakita ko ang pag-ngiti nya at bahagyang pag-iling bago ako kinindatan.
"oh my god! Nakatingin sakin si Anton! " sigaw nang isang katabi ko at hinampas-hampas ang kasama nya
"ano ba! Wag kang ambiyosa, di sya sayo nakatingin girl obvious bang dyan sa magandang katabi mo sya nakatingin" sabi nang kasama nito.
Kaya naman naapatingin sya sakin. Nakataas pa ang kilay ngunit agad din iyong nawala dahil naawang ang bibig nya.
"OMG! " sigaw nito kaya naman may mga napatingin sa gawi namin, ganon na din si Uncle .
Alinlangan akong ngumiti sa babae.
"IKAW! " malakas pang sigaw nya at tinuro ako.
Napamaang naman ako dahil sa gulat. Napahawak ako sa kamay ni Uncle na nasa tabi ko.
"Hey miss what's the matter? " kunot noong tanong ni Uncle dito.
Agad namang napatingin ang babae dito at biglang nanlaki ang mata.
"Oh My Gosh! Demitri Gray! " hiyaw nito at bahagya pang kinawit ang kamay sa braso ni Uncle.
Napangiwi naman ako. Tinignan ko si Uncle. Nakatingin ito sakin na para bang nagtatanong kung sino ang babaeng yon. Nagkibit balikat nalang ako habang tinitignan sya nang masama.
Gosh! Is that girl is one of his admirer again? Noong isang araw halos sabunutan ako nang isang babaeng nakasalubong namin ni Uncle don sa may mall nila dito.
"Hey let go! " inis na sabi ni Uncle at marahas na tinanggal ang kamay nang babae sakanya. Medyo natulak nya pa ang babae bago lumapit sakin at niyakap ako mula sa likod.
"baby dont be jealous" he said while burying his face on my neck. Napangiwi naman ako dahil doon.
For goodness sake. May mga tao sa paligid namin. May mga nakatingin samin.
"can you please let go of me Uncle, andaming nakatingin nakakahiya" mahinang bulong ko sakanya
"ayoko, mas okay na makita nila tayo para malaman nilang akin ka" he said ang bite my neck.
"My god! Ikaw na babae ka bat ang ganda mo? Napansin kana nga ni Anton tas boyfriend mo pa si Demitri" the girl said while pouting.
" ah he's not my boy---" Uncle cut me.
Bigla nyang inangat ang ulo nya mula sa pagkakasubsob sa leeg ko at kunot noong tinignan ang babae na nasa harapan namin.
"---who's that mother fucker? " masungit na tanong nya sa babae.
Nakita ko ang takot nang babae sa harapan namin dahil medyo dumilim ang mukha ni Uncle
"a-ah yung b-basketball player p-po" she said while stuttering.
"tsk, baby lets go home" he said while dragging me
"but the game isnt over ye--"
"--why you want to watch that asshole play? Gusto mo bang magpacute sakanya ha! " singhal nito sakin.
"what the hell! Im just watching!" inis na sabi ko
"watching or flirting? Nalingat lang ako saglit nang tingin sayo may gusto na namang pumorma sayo. What should I do to you? Ikulong nalang kaya kita maghapon sa bahay para wala nang makakita sayo" inis pa nitong sabi habang pinagbuksan ako nang pinto sa front seat
"God, youre so OA again Uncle" hindi makapaniwalang sabi ko
"call it whatever you want. Ayoko lang na maagaw ka sakin nang iba. Akin kalang Elisha." seryosong sabi nito habang seryoso ding nakatingin sakin
" whatever" nakairap na sabi ko umupo nang maayos tsaka sumandal
"kapag akin ka, akin ka, ayokong may lalandi sayong iba. Youre mine baby, mine alone" he said as he hold my jaw and kissed me torridly
"hmmm" ungol ko nang kagatin nya ang ibabang labi ko. His seeking for entrance. Binuka ko ang labi ko dahilan para mapasok nya ang dila nya. His tounge explored on my mouth , he suck and bite my tounge as he squeezed my boobs.
"hmm" ungol ko habang naglalaban ang dila namin dalawa.
Wala na akong pake kung may makakita saming dalawa. Naliliyo na ako sa halik nya.
"Akin kalang baby" he said and left my lips his still squeezing my boobs
"yes Uncle" umuungol na sabi ko
"good " he said and kissed me on my forehead at pinisil pa nang madiin ang dalawang dede ko bago iyon bitawan.
He put my seatbelt on and closed the door bago sya umikot papuntang driver sit.
Gosh! Dahil lang sa halik nya uminit agad ang katawan ko.