[~Daniel's POV~]
Ang boring dito sa school.. walang magandang pikunin.. asarin.. puro nag lalandi lang tss.. yung tipong lalapit ka pa lang titilian ka na.. yung tiling mabibingi ka pag di ka sanaya..
Hi Guyz. Ako nga Pala si Daniel John Ford Padilla... Isa akong tao.. malamang..
17 Years old.. 2nd year college... and theater arts ang course ko... kaya wag na kayong magtanong.. oo magaling akong umarte.. Favorite color.. is black,... FOOD?? basta yung makakain... drink? ung matinong inumin..
Hearthrob nga pla ako dito sa school na to.. ang Field Mansion Academy..
puro mayayaman.. alamang malamang... tss.. ano pa ba??
malamang mayaman ako.. hindi naman sa nag yayabang pinapaalam lang..
Wala pa akong Sineryosong Babae kasi lahat naman ng babae man loloko.. AT puro malalandi.
LIke my Mom..!! iniwan lang naman kami ni Dad and now.. nag papakasaya siya kasama ng lalaki niya.. i dont know... kasi masakit para sa anak na iwan siya ng nanay niya.. grabe siyang ina.. ni hindi nga niya alam kung ano na nangyayari sa amin ni Dad.. And i know.. Hindi na mag kaka anak yung nanay kong yun dahill nung pinanganak ako ay na baog na siya.. hindi ko rin alam kung ano na ang nangyari sa babaeng yun... basta!
KUNG TATANUNGIN niyo kung pano ako naging hearthrob.. ask my face.. gwapo daw kasi ako eh..
hahaha... uyy minsan na lang akong tumawa..
naks.. minsan daw..
mahilig ako mang-asar.. yah know..
kung tatanungin niyo.. dapat 3rd Year college na ako... mamaya ko iku-kwento pag may nag tanong.. na Magandang babae.
Anong type kong babae>?? sige sasagutin ko yan kahit woman hater ako.. malay natin.. pasado ang mga readers diba..
-matangkad
-maputi
-pangalan Geri Uniq.
haha joke.. joke lang yun..
basta yung type kong babae kung sino ang makakapagpalmbot ng puso ko... kung sino ang mag tuturo sakin na muling mag mahal..
haha.. drama ko.. galing ko talagang umarte.. kaya Theatre arts ang kinuha ko eh..
wala na talaga akong masabi so.. hanggang dito na muna sa next chaptuur! na !!
*Wink*
------
END OF THIS CHAPTER.
------
uyyy!! sino gusto sumali dito sa story.. yung magiging FAN GIRLS ni DJ!! echoss ko lang.. pero totoo nga..
yung username ang gagamitin mga dudes..!
VOTE..COMMENT..BE A FAN.. ANd malay mo sali kita sa story ko..
BINABASA MO ANG
One Word Called: Love <KathNiel>
Genç KurguOne Word Called Love. a story about sa guy na ayaw mag mahal ng seryoso... but.. dumating si girl na nag pabago ng nararamdaman niya... but n the end... maging okay pa kaya sila kung iisa lang ang kanilang ina? WEEEEEEEEE... it's a story about two...