Chương 2. Nhất kiến chung tình

1.5K 159 26
                                    

Scaramouche tựa lưng vào ghế gỗ, mày ngài mắt phượng lơ đãng nhìn về phía hạ nhân đang bẩm báo trước mặt, tay thon dài lại vân vê pháp cụ:

- Vị thanh niên này mới đến Liyue buổi sáng nay, bọn tôi quả thật không tìm được bất cứ thông tin gì liên quan đến nó, chỉ biết tên là Kazuha.

Occeit của Đạo Bảo Đoàn cong eo, vòng tay lên nhau rất đúng mực.

Mới sáng sớm Balladeer đại nhân đã ôm về một nam nhân khuôn mặt còn non búng ra sữa, khỏi phải nói khiếm đám hạ nhân nháo nhào một phen như thế nào, nhưng cuối cùng chỉ biết len lén đưa mắt nhìn nhau.

Không lẽ gốc đại thụ mấy trăm năm kia cuối cùng cũng hiểu phong tình rồi ư? Nhưng tất nhiên thắc mắc thì thắc mắc, còn không tên nào dám mở miệng ra hỏi một lời.

Sau khi về, việc đầu tiên Balladeer đại nhân giao là tìm hiểu về lai lịch của đứa nhóc vừa mang về ấy. Vốn dĩ bình thường chỉ cần một canh giờ là đã có thể tra ra tông ti 7 đời của bất cứ kẻ nào, nhưng lần này lại kỳ lạ vô cùng, một chút thông tin cũng không có. Giống như có ai đã giăng một bức màn đen lên nó, khiến cho Fatui đừng hòng tìm hiểu.

Scaramouche thở dài chưa vội đáp lại, hướng đôi mắt sang bên cạnh.

Thằng nhỏ kia đang bị trói ở góc nhà, mái tóc trắng như tuyết có điểm lọn đỏ tươi, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo, ngũ quan cương trực dưới đèn lưu ly ở bốn góc phòng được chiếu sáng bừng, tựa như hạt trân châu thô chưa qua mài giũa, vừa mị uyển lại vừa thánh thiện.

Đến cả khi ngất vẫn rất biết giữ mình, chỉ nghiêng nhẹ đầu, khoé miệng khẽ thở.

Hắn đứa nhỏ đã được nuôi dạy rất tử tế.

- Y phục này là của Inazuma...

Scaramouche tự lẩm bẩm, đánh giá một lượt thứ đứa nhỏ đang mặc trên người.

Occeit gật đầu:

- Bẩm, quả thật vậy. Nhưng y phục như thế quá phổ thông, có lẽ phải mất một thời gian nữa mới truy ra.

Scaramouche bỏ pháp cụ xuống, bắt đầu vân vê tràng hạt nhẵn bóng ở dưới giáp tay.

Mấy tên Đạo Bảo Đoàn làm sao biết được, nếu Dottore muốn giấu điều gì, thì đến cả Nữ Hoàng Băng Giá còn chẳng thể moi ra thông tin, ấy mới là điểm xuất sắc của hắn.

Nay Dottore đã dụng tâm lấp đi thông tin về đứa nhỏ tóc trắng kia, lại còn sẵn sàng phái 50 người đi thủ tiêu nó, thì mọi chuyện chắc chắn sẽ khó hơn nhiều.

Nhưng Scaramouche đã sớm đi trước một bước, bắt người về trước ngăn hắn đạt được mục đích của mình. Vậy thì cũng coi như đạt được một nửa thành công rồi.

- Lui đi.

Hắn nhẹ khoát tay, cho Occeit đi ra khỏi trướng.

[ScaraKazu - H++] Lệ chí nơi đuôi mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ