Chương 12. Giấc mộng xuân (H nặng)

2K 141 27
                                    

Cảnh báo: chương này H nặng, tam quan lệch lạc, hơi (?) có yếu tố cưỡng bức (??), độc giả cảm thấy không thoải mái có thể skip.

----****----
Do tư thế này khiến toàn bộ thân dưới của Kazuha lộ hết, ra nên Scaramouche có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cặp mông tròn như trái đào và hậu huyệt non mềm của đứa nhỏ. Đúng lúc đó hắn chợt nghĩ:

Nam nữ làm với nhau, hắn có chút hiểu biết. Nhưng nam lẫn nam lại hơi mơ hồ thì phải. Scaramouche tính toán vài giây, sau đó đưa ra kết luận: Nơi nào đút được thì đút, chắc chắn sẽ không sai.

Cũng may nhà trọ này hiểu ý, để trên chiếc tủ đầu giường một hũ nhỏ bôi trơn, nên Scaramouche lấy luôn một vốc đầy tay, dùng thứ chất lỏng vừa lỏng vừa lạnh đó để bôi lên cự vật đang cương cứng của Kazuha.

Chất lỏng vừa chạm vào da thịt nóng bỏng của Kazuha liền trở nên trơn tuột, dễ dàng để Scaramouche vuốt cự vật rồi mân mê hai hòn ngọc bên dưới.

Gò má của Kazuha ửng đỏ vì kích dục, miệng nó liên tục rên rỉ:

- A....cái đó... tôi.... muốn.....

Thằng nhóc lúc này đã không nghĩ được gì, nói năng lộn xộn, hai đầu nhũ hoa cương cứng lên như mời gọi, khiến Scaramouche lại không đành lòng mà cúi xuống cắn mút, bàn tay hắn không quên ma sát liên tục cự vật của nó.

Cùng lúc bị kích thích cả hai nơi khiến Kazuha nhíu mày, nức nở:

- Tôi không chịu được nữa... làm ơn.....

Bên dưới đang trên đà xuất ra, bỗng dưng bàn tay thon gầy đang bao bọc quanh cự vật dừng lại. Kazuha thở dốc, đôi mắt mơ màng nhìn lên kẻ đang nằm bên trên, tựa như muốn hỏi tại sao lại không tiếp tục.

Scaramouche nuốt nước bọt, trong đôi mắt phượng xuất hiện những đốm lửa nhỏ bừng cháy.

Chất bôi trơn lúc này đã chảy dọc xuống khe mông của Kazuha, len lỏi vào hậu huyệt hồng hồng, vì bị kích tình mà liên tục nở ra thít vào, quả là hình ảnh dâm dục trần đời hiếm có.

Scaramouche vốn dĩ muốn chơi đùa Kazuha thêm một lúc nữa, nhưng thằng nhóc mê loạn tình ý thế này, quả thật vượt quá sức chịu đựng của bản thân. Hắn không hề thông báo trước, trực tiếp cầm côn thịt thô dài của mình ấn thẳng vào hậu huyệt của Kazuha.

- A! Đau!

Kazuha rít lên, nuớc mắt sống tuôn ra. Nếu không phải Scaramouche đã lường trước mà trói hai tay nó vào thành giường, có lẽ giờ này nó đã liều chết để đánh hắn rồi.

Scaramouche cúi xuống liếm nhẹ quanh vành tai của Kazuha, thân dưới không thương tiếc mà đẩy thúc thêm một lần nữa, hoàn toàn chôn côn thịt thô dài vào sâu trong người đứa nhỏ.

- Ngoan, chút nữa sẽ thoải mái thôi....

Scaramouche khàn giọng nói với Kazuha, hai tay ôm lấy eo nhỏ của thằng nhóc để bắt đầu vận động.

Bản thân nói thế, nhưng hiện tại hắn đã sướng đến phát điên. Hoá ra cảm giác để côn thịt của bản thân được cắn mút, thít chặt bởi hậu huyệt là mê người thế này. Hắn càng tham lam hơn, ghì chặt người của Kazuha xuống nệm, liên tục đánh mạnh từng cơn. Hắn không ngờ hạ bộ của mình có thể căng chật đến mức này, khiến hậu huyệt non mềm phải rất khó khăn mới thu nạp được hết vào trong.

[ScaraKazu - H++] Lệ chí nơi đuôi mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ