Chapter 35~ EXO DORM

43 2 2
                                    

AN: whaaaaa! Mianhae chingus! Sobrang delayed na talaga ng mga UD ko. Nag hiatus ako e. Hahahaha joki joki lang! Sobrang busy lang talaga sa school. Promise po mag UUD na ulit ako lagi.

PS: sana may nagbabasa pa nito T.T

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kasalukuyan kaming naglalakad ni baekhyun, oo naglalakad kami. Grabe diba? Anlakas ng loob magsabi na ihahatid daw ako pero wala naman palang dalang sasakyan, tss!

Nauuna syang maglakad sakin kaya bahagya kong binilisan ang lakad ko para maabutan sya.

Pilit ko tinitignan yung mukha nya pero di sya humaharap, anong problema nitong baklang to?

Ehem!.. w..why did you fetch me?

Tanong ko habang sinasabayan sya sa paglalakad.

Ako na ang unang naglakas ng loob magtanong, baka kasi mapanis yung laway ko pag hinintay ko pa sya ang unang magsalita.

"Why? Is it bad?"

Sagot nya ng walang emosyon

Ahm, I..It's not that. I'm just concern about you.

"And why is that?"

Tanong nya habang patuloy pa din sa paglalakad at di ako tinitignan.

what if your fans saw you? You shouldn't walking in the street like this.

Hindi nya ako sinagot at nag diretso lang sya sa paglalakad.

Ganon? di man lang ako pinansin?!

Binilisan ko ang paglalakad at humarang sa daan nya kaya wala syang nagawa kundi ang tumigil sa paglalakad. Pilit ko syang tinitignan sa mata pero umiiwas sya ng tingin.

What's the problem with you huh?

"I don't have any problem thea."
Sagot nya, bago pilit na ngumiti.

"You have!"

Inis na sabi ko, grabe kasi halata naman meron ayaw pa sabihin, di naman sya ganyan e.

Huminga sya ng malalim bago nagsalita.

"W-who is he?"

Tanong nya habang diretso na nakatingin sa mga mata ko.

He? Sino bang tinutukoy nya si junhee? Kaya ba sya nag kakaganyan?

Ah, he's junhee my classmate, why?

"Yeah, he's just your classmate,But why you've let him to do that?"

Huh? What's "that"?

"Psh, nevermind"

bulong nya bago nag simula na ulit mag lakad.

Medjo naiinis na din ako sa kinikilos ni baekhyun, ano bang nagyayari sa kanya?

Dahil sa inis ko ay tumigil ako sa paglalakad at pumunta sa ibang direksyon, nakakainis kasi yung taong nagagalit sayo ng di mo naman alam ang dahilan, bakit ba sya cold sakin ngayon? Wala naman akong ginawang masama ah?

Maya-maya pa naramdaman ko ang paghawak nya sa kamay ko dahilan upang mapatigil ako sa paglalakad.

"hey, Where are you going?" -baekhyun

Tinanggal ko ang pagkakahawak nya sa kamay ko at muling nag lakad palayo sa kanya. Pero bago pa ako makalayo ay agad na naman nya ako pinigilan at pinaharap sa kanya.

"What's the problem thea?"

Tanong nya na may pag aalala sa boses.

Ako pa ngayon ang may problema?! Loko loko talaga to! Tss -____-

Disney Land Love Story (EXO Baekhyun fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon