Chapter 8~ kidnapped by EXO

102 4 0
                                    

Hey! Let go of my hand!

Hila hila ako nitong alien na ito at ayaw akong bitawan, nakakainis!

I said let me go! If you don't i will going to scream!

He didn't response.

Sisigaw na sana ako, pero tinakpan nya yung bibig ko hanggang sa makasakay na kami sa van nila.

Your so noisy.

He said smiling.

Paanong di ako mag iingay, eh kinidnapped nila ako. Baliw talaga tong alien na to! Saan ka makakakita ng kinidnapped na tapos tuwang tuwa pa.

What's the problem with you huh?!

I don't have a problem, i just want to fix the mess that i've done.

I told you! Dont bothered! I dont need your help!

I insist!

Arghh!! I call their driver.

Hey mr. Driver! Please stop the car, i need to go.

Aniyo ajusshi! (No mr.)

Mr. Driver! Stop the car!

I said NO!

Aish!! Pag talaga ako nakakababa dito. Idedemanda ko itong alien na to! Pati na yung iba nya kasamang alien na tawa ng tawa ngayon. Nakakainis talaga!

Tumingin ako sa mga iba pang lalaking alien na kasama ngayon.

Ganito yung mga itsura nila.

→_→

←_←

*^O^*

^_^

XD

-___-

O_O

*^▁^*

~^O^~

XD

(~O~)zZ

~^O^~

Hey what's funny?!

Tumigil yung iba sa pag tawa.

Do you dont really know us?

Tanong nung lalaking naka poker face kanina.

I dont know all of you, and i dont care if who you really are! All i care is i want to go out in this car!

But this is for your own safety.

Sabi naman nung isang lalaki.

Safety?! Sila nga ang kumidnapped sa akin tapos sasabihin nila safety?!

You don't need to do this, i can managed my self.!

Hey miss, calm down, were not bad guys as you think, were just trying to help you.

Sabi naman yan nung lalaking malaki ang eyebags.

How many times i told you.

I..Dont..Need ...help!

We will just eat, so stop nagging.

Sabi naman nung alien na kumidnapped sakin.

Psh!

Nanahimik nalang ako dahil napapagod na ako sa kakasalita, di rin naman nila ako papalabasin kahit mag sisigaw pa ako dito.

Di ko talaga ma gets yung reason nila. Kung bat ayaw ako palabasin dito.

Sabi nila nung una, its for my own safety tapos they're just trying to help me. Ngayon naman we will just eat.

Malnourished ba ang tingin nila sakin?! Kaya gusto nila ako tulungan tumaba?! Mga baliw talaga. Aish!

~~~

Were here!

Bumaba na yung iba nilang kasama. Kami nalang dalawa ang nandito.

Bababa na dapat ako pero hinila nanaman ako nitong alien na katabi ko. Ano nanaman ba problema nito?!

What now?!!

You can't go there with that look.

Napatingin ako sa sarili ko.

Oh my gosh! Mukha na akong dugyot! May mantsa ng ice cream yung damit ko tapos gulo gulo pa yung buhok ko.

Let's go to the dress shop first, and fix your self there.

I rolled my eyes because he's smilling at me again.

That annoying smile! Psh!

Di na ako sumagot dahil gusto ko na din naman maayos yung itsura ko.

The epic day of my life! Yan dapat title ng chapter na to.

Tss!

~~~

Binayaran na nya yung damit na binili ko, ayoko na sana pumayag pero napaka kulit nya. At pagod na din ako makipag talo.

Umalis na kami at pumunta dun sa restaurant kung nasan yung ibang mga alien..

~~~

Nandito kami ngayon sa isang restaurant dito sa hongkong, sama sama kami sa isang table. Umorder na yung iba at hinihintay nalang namin yung pagkain.

So let us introduced our self to you.

I dont give him a response dahil wala ako sa mood, iniisip ko kung paano ako makakatakas sa mga to. gusto ko na umuwi dahil dumidilim na, at pagod na din ako. Gusto ko ng matulog at kalimutan ang kamalasan na to.

Isa isa silang nag pakilala kahit di naman ako intrisado.

Im baekhyun. ^_^

Baekhyun pala pangalan nitong alien na to. Tss."

Im kai. ^_^

Hi im luhan ^_^

Cris. -___-

Hello im chen! *^O^*

Im sehun! XD

Sehun?! Parang familliar pangalan nya sa akin. Aish! Nevermind.

Nice to meet you, im xiumin :)

Hi my name is lay.

Im huang zi Tao.

Hi! Im chanyeol! Nice to meet you. ^_^

hey, Im D.O

Im suho. Nice to meet you.

And then yung lalaki naman na mukang pinaka matanda sa kanila.

Hi im their manager- .. ah i mean they treat me as they older brother.

Nakangiti silang lahat sa akin, at naghihintay ng sagot ko.

Ah.. Im Althea, thea for short.

NAkakahiya naman kasi kung di ko sila sinagot.Baka lalo akong di pauwiin.

Baekhyun laid his hand at me for a hand shake.

Di ko na dapat sya kakamayan dahil hanggang ngayon naiinis pa din ako sa kanya. Pero di nya binababa ang kamay nya hanggat di ako nakikipag kamay.

So i laid my hand at him.

Nice to meet you althea.

And then he smiled.

Bakit ba lagi tong nakangiti sa akin? Naiinis ako!

Napansin kong andami pa din mga tao sa labas. They are all watching us. May mga hawak pa silang camera at cellphones. And tingin ko, vinivideohan at pinipicturan nila kami. Sino ba talaga tong mga kasama ko?

A/N: thanks sa lahat ng napipilitan magbasa nito. Hahaha.. until the next update guys!

Gomawo!! ^_^

Disney Land Love Story (EXO Baekhyun fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon