AN: happy valentines guys! Here's the UD for today.
Pagkarating namin ng bahay ni cassie, naupo agad kami sa sofa dahil sobrang nakakapagod. Pero ang bibig ni cassie walang kapaguran. Dahil kanina pa sya kwento ng kwento sa walang katapusan na exo na yan -____-
Ate alam mo ba na sobrang saya ko ngayon. As in super! Yung na meet ko silang lahat kanina, parang panaginip lang! Alam mo ba na yun ang matagal ko ng pangarap? Everynight pinagdadasal ko kay god na sana makapag pa picture ako sa kanila. Pero di lang yun ang natupad! Nakuha ko pa mga number nila!! Kyaaaa!!! Ikaw ah, di mo sinabi may number ka naman pala nilang lahat.. pero ok lang yon atleast sila ang nag bigay.. hayyy!! pwede na akong mamatay ngayon!!
*Toink
Ano ba ate?! Bat ka ba nambabatok?!
Sira ka ba?! Parang yun lang, ready ka na agad mamatay?! Napakababaw mo talaga! Wag ka nga mag sasalita ng ganon!
Shunga talaga to si cassie, tama bang sabihin nyang pwede na sya mamatay dahil sa nakita nya lang ang exo? Duh! Di naman ganon ka importanteng tao yung mga yon, diyos ba yon!? Di naman ah! Tao din yon! Tss! -___-
Aish! Napaka KJ mo talaga ate! Syempre understood na ni god yun noh! Di naman nya agad ako siguro kukunin dahil nakita ko lang exo!
Tsk! Alam mo naman kasi ayoko makakarinig ng ganyan, Minsan na akong nawalan, ayoko na ulit na may mawala ulit sa inyo.
Pfft!. hahahaha!
Anong nakakatawa cassie?!!
Hahahaha... ate naman eh! Ang drama mo naman ngayon! Alam mo mag audition ka kaya sa pag aartista. Im sure makukuha ka. Hahaha!
Babatukan ko ulit dapat si cassie. Pero pinigilan nya ang kamay ko.
Wait!!!!! Saan to galing ha?! Wala ka naman nito kanina ah?
Mabilis ko inalis yung kamay ko sa pag kakahawak nya, at itinago sa may likod ko. Nakita nya kasi yung bracelet na bigay ni baekhyun.
Wala to, ano... ah.... matagal na to sakin, di mo lang napapansin.
Weh!!! Maniwala!
Kung ayaw mo maniwala, edi wag! Bahala ka nga jan! Matutulog na ako!
Hahahaha.. ok ate! Goodnight!
Tss!
Mabilis akong tumayo sa sofa at pumunta sa kwarto ko. tsk! ang hirap talaga ng may kapatid kang...
Aish! Nevermind.
Napatingin ulit ako sa suot kong bracelet.
Kaylangan ko palang sabihin sa kanya na nakauwi na kami, Nasan na ba kasi yung cellphone ko?
Kinuha ko yung bag ko at kinuha ang cellphone ko.
10 missed calls? 15 sms? All from baekhyun. Adik ba sya? Di ba pwedeng malate ng tawag?
Dinial ko ang number nya, pero busy naman.
Tss.. kanina tawag ng tawag, tapos ngayon tatawagan sya, busy!
Ipinatong ko nalang ulit yung cellphone ko sa may side table. At pumunta sa c.r para mag shower.
~~~~
Pag katapos ko mag shower. Pumunta naman ako sa may study table ko at nag bukas ng laptop.
And pag bukas ko ng facebook ko. Bumuluga sakin ang napaka daming notifications mula sa mga sinalihan kong exo fansites. Mga pag mumukha ko yung mga pictures na naka share, yung hawak ni baekhyun yung kamay ko. Yung inienterview ako nila chanyeol, yung binigyan nila ako ng roses, pati na din yung kiss ni suho sa kamay ko at kiss ni baekhyun sa pisngi ko. with caption na lucky girl. Binasa ko din yung mga ibang comments, at ang nakalagay..
BINABASA MO ANG
Disney Land Love Story (EXO Baekhyun fanfiction)
Randomsi Althea Ramirez ang babaeng bitter sa kpop, what if one day makabunggo nya si baekhyun ng EXO habang namamasyal sya sa hongkong disney land. may chance kaya na mag bago ang tingin nya sa kpop, at mainlove kay byun baekhyun na na-love at first sigh...