Pregnant
Hindi ko maimulat ang mga mata ko. Rinig ko ang iyakan at galit na sigaw ng kung sino.
Ang ingay.
What's happening?
"M-Mama, bakit nangyare 'to? Bakit si Maeves pa? Sana ako nalang! Kasalanan ko to... Kasalanan ko." I know that voice, kay Mommy Ciandra.
"I will fucking kill him," an angry voice from someone besides me, si Nox. I know kay Nox ang boses na 'yon.
"Calm down, Nox. H'wag tayong magpadalosdalos," malumanay na sabi ng isang babae.
"Fuck! Maeves was molested! How can I fucking calm down?!" rinig ko ang paghikbi ni Nox. "P-pano ako kakalma? Tangina, binaboy niya si Ciaran," umiiyak na bulong ni Nox, naramdaman ko ang higpit ng kaniyang hawak sa kamay ko. "I will file a case, Tita. I will make sure that he will rot in hell."
Rinig ko ang iyakan nila, pero isang iyak ang umagaw sa attention ko. Sobrang lakas, I know kay Esmee galing 'yon.
Ginalaw ko ang aking kamay at unti-unting minulat ang mata ko. Nox was fast to see my eyes slowly opening, dumalo kaagad siya sa'kin. His eyes are bloodshot.
"Baby."
Tumingin ako sakanya at hindi mapigilang humagolgol. Niyakap niya ako ng mahigpit at pinakalma.
"Shh... Shh, may masakit ba sa'yo?"
"Nox, he... he t-touched m-me," humihikbi na sumbong ko sakanya. Naramdaman ko ang paghigpit ng yakap ni Nox sa'kin. "H-He m-molested me, Nox!"
Naramdaman ko ang paninigas ng katawan ni Nox sa galit, nagpipigil siya.
"I-I'm sorry, baby. I... I was late," puno ng pagsisisi ang boses niya pero umiling ako.
No, he came at the right time.
I still remembered everything. Tito Zach was about to remove my pants when Nox came. Kitang-kita ang gulat sa mata niya habang tinitignan kami... ako. Nagmamakaawa ko siyang tinignan at gulat na nakatingin si Tito Zach kay Nox. The surprise on Nox's face slowly turned into anger, he dangerously looks at Tito Zach ready to kill him for stealing his property.
Tinakbo ni Nox ang pagitan namin at malakas na sinipa niya si Tito Zach paalis sa itaas ko. Umiyak ako ng malakas hindi dahil sa takot kundi dahil sa kaginhawaan.
I was relieved and felt safe kasi nandito na si Nox.
"Fucking asshole!" dumagundong ang galit na galit na boses ni Nox at pinagsusuntok si Tito Zach. He tried to fight back kay Nox pero hinang-hina na siya. Kita ko ang pagtulo ng luha ni Nox habang pinagsusuntok si Tito. "I will fucking kill you! I will kill you!" Galit na galit na sigaw niya at gigil na gigil niyang pinagsusuntok at pinagsisipa si Tito Zach, wala na itong malay.
He will kill him!
Kahit nanghihina nagawa ko pangtumayo at lapitan si Nox. I hugged him from behind. "N-Nox, don't... P-Please."
Tumigil si Nox at binalingan ako. Namumula ang mga mata niya sa galit, sakit, at poot. Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa 'tsaka umiyak ng umiyak. "I'm sorry... I'm sorry, baby." Hinagkan ko siya ng mahigpit.
Umiyak din ako dahil sa sakit at pasasalamat. "Thank you for saving me."
Bago ko pa marinig ang susunod na sasabihin niya nawalan na ako ng malay.
YOU ARE READING
✓ CHASING MIDNIGHT | NISHIMURA RIKI FF
FanfictionNox Atieno Alfonso [EN - SERIES 1] A spark of attraction was felt by a 21-year-old man, Nox Atieno, toward a 15-year-old girl named, Ciaran Maeves. He was hesitant to pursue anything because of the age difference. However, Ciaran seemed to reciproca...