Kabanata 18

30 7 8
                                    

All-in (R-18)




Nox and I are inside his condo, inside his room. We are laying down, cuddling. There was silence between us but it was not awkward.



I reposition myself and face Nox, ang isang braso niya ay nakaunan sa ulo ko at ang isa ay nakapalibot sa aking bewang, parang takot na mawala ako sakanya.



"Nox..." pagtawag ko sakanya habang nilalaro ang kamay ko sa necktie na suot niya.



"Mhm?"



"Why aren't you mad at me? Bakit hindi ka nagalit sa'kin dahil sa hiniling ko sa'yo?"



Lumingon si Nox sa'kin 'tsaka pinatakan ng halik ang noo ko. "How can I get mad at you?"



"Bakit nga ba?"



"Hindi ko kaya. My love for you is too strong and there is no room for anger," he said. "Even if it's tough favor... I understand your reason... You are too kind, Ciaran."



Niyakap ko si Nox ng mahigpit. "Thank you and I'm sorry."



"Let's just move on, okay? Let's not dwell on it."



Umalis ako sa yakap niya at umupo sa kama. I sat on his abdomen making him groan. Pumirma kaagad ang magkabilang kamay ni Nox sa bewang ko para hindi ako mahulog.



Umupo si Nox sa kama kaya nakaupo ako ngayon sa kadungan. Nakapalibot pa din ang mga braso niya sa bewang ko. Nagkatitigan kami ni Nox at naramdaman ko ang unti-unting pag-init ng katawan ko. Mainit ba? Naka-on naman ang aircon ah!



Napaiwas ako ng tingin dahil hindi ko kinaya ang intensidad ng tigtig ni Nox. Hinawakan ni Nox ang panga ko at pinatingin ako sakanya. Pagkabaling ko, agad na sinunggaban ng halik ni Nox ang labi ko.



Hindi ako marunong!



I feel stiffened, para akong bato habang malamyos na gumagalaw ang labi ni Nox sa'kin. I tried to mimic his movement at mukhang tama ang ginagawa ko dahil mas lumalim pa ang halikan namin. Umalis ang isang kamay ni Nox sa bewang ko at pumunta 'yun sa aking ulo para sumuporta. Nilagay ko ang aking mga braso sa leeg niya para hilahin si Nox papalapit.



We were kissing passionately, naramdaman kong gumapang ang kamay ni Nox sa tiyan ko hanggang umabot ito sa'king dibdib. Mahina niyang minasahe ang dibdib ko at hindi ko mapigilang napaliyad sa sarap na binibigay niya sa'kin. Naramdaman ko din ang pamamasa ng pagkababae ko.



My body is aching. Para akong lalagnatin sa init na nararamdaman ko.



"Nox," I moaned, tila hindi ko na kilala ang boses na lumabas mula sa'kin. Sobrang erotic pakinggan!



Umalis ang labi ni Nox sa labi ko at naglakbay ito sa panga ko pababa sa aking leeg. Ang isang kamay ni Nox ay pumasok sa damit na suot ko at inalis nito ang pagkakaclasp ng bra ko. He freed my mountain at inalis niya ang telang pumipigil sakanya para sunggaban ang dibdib ko.



Pagkatanggal ni Nox sa damit ko, wala pakealam niya itong tinapon sa kung saan kasama ang bra na suot ko. My upper body is now exposed in front of him. Nahiya ako at sinubukang tabunan ang dibdib ko pero hindi ako hinayaan ni Nox na gawin 'yun.



Umaalab ang kung anong emotion sa mata ni Nox habang nakatitig sa'kin, tila humihingi ng permiso. Wala sa sariling akong tumango, kaagad namang sinunggaban ni Nox ang dibdib ko. He nipped and sucked my nipples as if it is his favorite treat. Napahawak ako sa buhok niya habang nasa loob ng mainit na bibig niya ang kaliwang boobs ko, while his other hand is busy playing with my other mound.



✓ CHASING MIDNIGHT | NISHIMURA RIKI FFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon