Chap 5: Bắt đầu hành trình mới!

27 7 4
                                    

Tôi đã tách ra đi riêng sau khi nói chuyện với Sara, tạm thời thì bây giờ tôi vẫn chưa cần phải hành động cùng Sara cho lắm, thú thật tôi cảm thấy nếu đi cùng cô ấy thì khả năng cao chúng tôi sẽ lại gặp phải một rắc rối nào đó cho coi, trải qua cuộc rượt đuổi với Sora đã là quá đủ đối với tôi rồi.

Số vàng khởi đầu của tôi cứ như vậy mà bốc hơi đi hết, chỉ còn có mỗi năm mươi vàng ít ỏi còn lại thì cũng không thể làm gì được hết, cũng vì cô nàng Sara đó hại tôi tiêu hết chỗ vàng quý báu đó cả!

Nghĩ lại thì cuộc náo loạn xảy ra ở cổng bắc ít nhiều gì cũng đã gây ra chú ý, nếu bây giờ tôi đi qua bên đó có khả năng cao sẽ bị dòm ngó. Dù sao thông tin về sự kiện ở cổng bắc cũng đã tràn lan trên khung chat và diễn đàn game, tôi nên né cổng bắc ra và đi về một trong ba cổng còn lại thôi.

Tôi nhìn lên khung chat tổng của trò chơi, có vô số người chơi đang bình luận về sự cố tại cổng bắc, các bình luận thi nhau chạy với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

"Điều gì đã dẫn đến sự cố tại cổng bắc vậy?", "Mấy người có mặt ở cổng bắc lên tiếng nói gì đi chứ?", "Tôi là người sống sót sau sự cố cổng bắc đây, nói cho mấy người biết, những người sống sót khỏi sự cố đó đều có kỹ năng hết rồi nhé!", "Thật sao!? Vậy anh bạn này có kỹ năng gì thế???" 

"Uh..." Toàn là bình luận nhảm nhí xoay quanh sự cố đó, chẳng có gì đáng để xem cả, ngoài một vài người đang bắt đầu tiến về đó để tìm kiếm người chơi trong sự cố mà thôi, tôi đoán chắc lại là đám người của mấy cái công hội gì đó rồi, giờ mà tiến về đó kiểu gì cũng bị chặn đường.

Tôi mở bản đồ lên, nhìn xem số lượng người chơi tập trung tại cổng bắc, quả nhiên là thế, đám đó đã tập trung đông nghẹt ở bên phía cổng bắc, dựa theo bản đồ thì bên cổng đông có vẻ là thưa người chơi nhất. Được, quyết định rồi, tôi sẽ đi về cổng đông để bắt đầu cuộc hành trình này!

Sẵn tiện tôi cũng nên kiểm tra lại các thông số của mình, dù sao tôi cũng đã lên cấp rồi mà, chắc chắn sẽ có thêm vài thứ được cập nhật trong bảng trạng thái đây, tôi nghĩ thế rồi mở bảng trạng thái ra xem, quả thật đã có thay đổi rồi.

Người chơi: Yukari Kawasagi.

Giới tính: Nam.

Chủng tộc: Con người.

Cấp độ: 2 (1500/3000)

Nghề nghiệp: Không có.

Chức danh: Không có.

Level Point (LP): 3

Kỹ năng: | Đọc thông tin lvl.1 |, | Thể chất lvl.1 |

Thông số: Sức mạnh lvl.1, thể chất lvl.2, nhanh nhẹn lvl.1, ma thuật lvl.1

Hmm? Xem ra là mỗi lần lên một cấp, mình sẽ có được ba điểm level point, chắc chúng được sử dụng để nâng thông số lên chăng? Thử sử dụng nó là sẽ biết ngay thôi. Tôi nhấn vào mục sức mạnh của mình, nó hiện lên một dấu cộng ở ngay kế bên, điểm LP thực sự là để nâng thông số, xem ra sau này tôi nên cẩn thận hơn trong việc phân phối điểm lên trên thông số của tôi rồi, tạm thời thì bây giờ tôi sẽ nâng sức mạnh lên đã.

HoloGame - Begin To PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ