Chap 11: Mở đầu nhiệm vụ.

13 2 0
                                    

Tôi đã đến thành phố nằm ở ngoài khu rừng vào tối muộn ngày hôm qua, con đường dẫn đến thành phố này dài hơn tôi nghĩ, cứ ngỡ rằng chỉ cần một chút thời gian là có thể đến được, nhưng ai mà ngờ rằng toàn bộ thời gian chạy đến thành phố này lại còn lâu hơn cả thời gian tôi đánh bọn sói ở vùng trung tâm cơ chứ.

Đây là thành phố Camillance, một địa điểm tụ tập người chơi sau thành phố khởi đầu, các khu vực khác hình như cũng có những nơi tụ tập tương tự như thế này, và đúng như tôi đoán, nơi tụ tập phía sau cánh rừng này bao gồm cả người nước ngoài từ khu khởi đầu còn lại tràn qua.

Nơi này dù là nơi tụ tập của toàn bộ khu phía bắc này nhưng nhìn đi nhìn lại cũng không có cảm giác đông đúc chật chội tí nào, mà cũng phải, vì nơi này còn to hơn thành phố khởi đầu gấp mấy lần kia mà. Ngày hôm qua khi đến được trước cổng thành phố, tôi đã mất vài giây đứng hình trước kích cỡ của cánh cổng, nó chắc phải gấp ba cánh cổng của thành phố khởi đầu mà tôi đã thấy hồi trước. Ở ngoài đã mất vài giây đứng hình rồi, vào bên trong thành phố càng đứng hình hơn nữa, nơi này vô cùng to, các tòa nhà thì nguy nga như thể có hàng trăm cung điện nhỏ đang xếp sát nhau và nối dài đến trung tâm, trung tâm thành phố là một bệ phun nước hoành tráng, ở trên bệ có hiện diện của một người vô cùng quen thuộc với chúng ta, bức tượng của CEO Tanigo.

Nghe nói ở từng khu vực khác nhau thì các thành phố sẽ mang phong cách khác nhau, có vẻ như ở phía bắc này thì các công trình chủ yếu mang phong cách của thời cổ xưa hay mấy loại thường thấy ở các bộ truyện xuyên không vào dị giới, nhưng mà cả thành phố này thì lại mang đến cảm giác như thể đang ở một nơi chỉ dành cho quý tộc và hoàng tộc thời xưa vậy.

Ngày hôm qua tôi đã chạy đi khắp nơi, nhìn ngó mấy tòa nhà này như một thằng đần, may là lúc đó không có nhiều người nhìn thấy, nếu không thì tôi không biết phải giấu mặt vào đâu mất.

Trung tâm thành phố lúc nào cũng là nơi náo nhiệt nhất, bọn họ khi đến đây là đã chạy ngay đến chỗ đó để được chụp hình dưới bức tượng của Tanigo rồi, mà phải công nhận là bức tượng đó rất chi tiết và cũng rất đẹp nữa, hôm qua tôi cũng lưu lại hai tấm đứng dưới bức tượng.

"Trông yên bình thật đấy, cứ như là đang đi tham quan vậy."

"Ừm, đúng thật...hả?"

Tôi đang đứng nhìn mấy người ở dưới bức tượng của Tanigo tụm năm tụm bảy thì bất ngờ có một giọng nói ở bên tai tôi, tôi vô thức trả lời theo để rồi nhận ra mình đứng ngẩn người ra từ lúc nào, tôi cũng ngạc nhiên quay sang nhìn người vừa nói với tôi là ai, và cái khuôn mặt mà tôi không muốn nhớ nhất lại xuất hiện trong tầm mắt ngay lập tức.

"Chào, chúng ta gặp lại nhau cũng nhanh đấy."

"Tôi thì không muốn gặp lại cô chút nào cả."

"Cậu nói cái gì!?"

Đúng là Sara rồi, gặp lại cô ấy là tôi chẳng thấy vui một chút nào cả, vì cổ mà tôi bay sạch đống vàng kiếm được khi mới vào game, còn làm cho tôi bị Sora đuổi giết nữa, tại sao nhanh như vậy mà tôi đã phải gặp lại cái con người mang theo đầy sự xui xẻo này chứ!?

HoloGame - Begin To PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ