Con sói bất ngờ lao ra từ bụi rậm và cào thẳng vào người tôi một phát, đau quá! Máu của tôi không ngừng tụt xuống, không ổn rồi, cứ thế này thì tôi sẽ chết thôi! Con sói đó cũng khôn quá rồi đi, nó biết tách khỏi đồng bọn để phục kích mình, không thể xem thường mấy con sói trong này được.
Đối mặt với con sói trong tình trạng thanh máu tụt xuống dưới 30% thế này thì mọi cơ hội trốn thoát của tôi gần như đã bị chặt đứt hết rồi, phải làm sao đây? Tôi vừa nhìn con sói vừa vội vàng mua thêm một bình dược hồi máu nữa. Số tiền từ việc giết con sói đầu tiên kia vừa hay đủ cho tôi mua thêm một bình nữa, nhưng cũng chỉ là để cầm cự mà thôi, đối diện với ba con sói như thế thì có thêm một hay hai bình dược hồi máu cũng chẳng có ý nghĩa gì.
Tôi vừa cầm được bình dược thì con sói lại lao lên lần nữa, không xong rồi! Phải mau uống bình dược! Nếu không tôi thật sự sẽ nằm xuống tại đây!
*Choeng*
Hơ...nó không tấn công mình! Nó nhắm vào cái bình dược mình vừa mới cầm được! Khốn khiếp thật, nó còn biết ngăn chặn người chơi hồi phục nữa! Độ tinh ranh của nó quá mức đáng sợ rồi. Lượng máu vẫn không ngừng tụt xuống, mà bình dược cũng đã bị nó hủy đi, tôi hết hy vọng rồi sao...
"Kekkekekk."
Đám goblin bao quanh tôi bắt đầu kêu mấy âm thanh quái lạ, không lẽ chúng định nhân cơ hội này mà giết tôi luôn đấy chứ? Này này này, cho dù có giết chết thằng này đi nữa thì bọn mày vẫn trở thành bữa ăn của nó đấy! Có thể suy nghĩ lại một chút không???
Tình hình bây giờ thật đúng là bất lợi, đằng trước là sói xanh, phía sau lưng là đám goblin, ở đằng kia vẫn còn hai con sói xanh và một đám goblin nữa, và tôi thì chỉ còn ít hơn 20% lượng máu còn lại.
Con sói lao lên thêm lần nữa, xong thật rồi, tôi xong đời thật rồi...tôi chỉ đành nhắm mắt chờ chết thôi, ít nhất thì không nhìn thấy sẽ đỡ đau đớn hơn một chút.
*Xoẹt*
"Keeeekkeeek!!!"
Hử?
Lại là cái gì nữa vậy? Tôi mở mắt kiểm tra xem thì bất ngờ khi thấy một con goblin đã thay tôi đỡ lấy móng vuốt sắc nhọn của con sói xanh, không phải nói các con quái trong các tựa game sẽ chỉ chăm chăm giết người chơi hoặc bị người chơi giết thôi sao? Đây là tình huống gì đây?
Các con goblin khác đều đồng loạt hướng mũi giáo về mấy con sói, trong đám goblin xuất hiện một con goblin biết sử dụng ma thuật, nó đứng ra và thi triển kỹ năng hồi phục lại lượng máu đã mất của tôi.
"Đây..."
Goblin biết sử dụng ma thuật, không nghi ngờ gì nữa, nó chắc chắn là goblin tinh anh, cũng là con cầm đầu của bọn goblin ở nơi đây, một goblin già làng!
Xã hội của loài goblin là không cố định, chúng phân bố ở khắp nơi với số lượng không đồng đều, về sức mạnh, con nào nắm giữ sức mạnh cường đại sẽ được tôn là già làng của bọn chúng. Còn có một điều kiện khác để nắm giữ chức vụ cao nhất trong xã hội của bọn chúng, chính là ma thuật như con goblin đang sử dụng lên tôi đây, những cá thể goblin đặc biệt biết sử dụng ma thuật sẽ ngay lập tức được tôn lên vị trí già làng, dù chúng mạnh hay yếu, bởi vì với goblin, ma thuật chính là nguồn sức mạnh thần bí mà chúng khao khát có được để chống chọi với kẻ thù lớn mạnh hơn trong môi trường khắc nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloGame - Begin To Player
FanfictionMột câu chuyện viễn tưởng về hành trình của một thanh niên trong game thực tế ảo nổi tiếng và tài khoản người chơi bị lỗi của anh. Cùng theo chân anh chàng người chơi này và theo dõi anh sẽ bước lên đỉnh cao của top player hay sẽ đi gây họa khắp nơi...