Chap 3: Nhiệm vụ bất ngờ? (2)

33 9 6
                                    

"Uh..."

Tôi vừa được nhận một nhiệm vụ trong khi xung quanh đây chẳng có lấy một npc nào cả, sao mà tôi lại có thể nhận được nhiệm vụ mà không cần tới npc chứ? Nhưng mà nhìn lại nhiệm vụ thì...

"Đây...đây là...nhiệm vụ cấp SSS?!?"

Đây là tình huống gì vậy? Không có npc giao nhiệm vụ vẫn có thể nhận nhiệm vụ, hơn nữa nhiệm vụ đầu tiên lại là cấp SSS? Như này cũng có chút không hợp lý rồi đi? Tôi hoàn toàn không hiểu được những gì đã xảy ra với tôi, vì sao từ lúc bắt đầu lại có được hai kỹ năng mà người chơi khác không thể có được? Trong đó còn có cả một kỹ năng thuộc hàng cực kì cao cấp, rồi cả chuyện này nữa, rốt cuộc thì nhiệm vụ này từ đâu mà tới? Tôi càng suy nghĩ thì cái đầu nhỏ của tôi càng đau hơn, thôi thì tốt nhất là bây giờ không nghĩ về những thứ này nữa, đợi vượt qua được khoảng thời gian này rồi tính tiếp vậy.

"Để xem nào, nhiệm vụ cao cấp này sẽ là làm gì đây."

Tôi tạm gạt những thứ khả nghi xảy ra xung quanh sang một bên rồi bắt đầu đọc nhiệm vụ, nhưng càng đọc thì tôi lại càng...cảm thấy...

"Hả!?! Đây là nhiệm vụ quái gì vậy???"

Tôi không có đọc nhầm chứ? Nhiệm vụ đầu tiên thế mà lại là loại chuyện gây họa quy mô lớn ư? Còn là tự biến mình thành một tên phản diện để cho Sora chú ý? Thất bại lại là trực tiếp chết luôn, chưa nói đến việc có thất bại hay không thì việc tự biến mình thành phản diện trước mặt của Sora cũng không khác gì là đang tìm chết cả! Cái nhiệm vụ quái quỷ gì đây chứ!!!

*Ting* - Còn tám phút để thực hiện nhiệm vụ -

Ơ...còn tám phút...khoan đã nào, nhiệm vụ có thời gian? Mà tại sao thời gian của nhiệm vụ này lại ngắn đến thế? Tôi bắt đầu hoang mang khi nghe thấy âm thanh của hệ thống vang lên, chỉ còn có tám phút và tôi phải náo động khu vực này lên sao? Đùa tôi chắc?

Tôi lén lút thò đầu ra khỏi bức tường mà tôi nấp ở gần đó sau khi chạy trốn khỏi cô gái kia, quả nhiên là bọn họ vẫn còn vây kín Sora để lấy được nhiệm vụ mà, nhưng nếu như lúc này tôi chạy ra rồi náo động thì chẳng phải là sẽ khiếm cho bản thân mình trở thành đối tượng bị hàng trăm người chơi khác đuổi giết sao? Chỉ nghĩ đến thôi mà cả người tôi đã dâng lên nỗi sợ hãi cực độ rồi, tôi rất muốn biết được npc nào đã đứng sau và phát động cho tôi cái nhiệm vụ chết tiệt này quá! Tôi chắc chắn sẽ đối đãi thật tốt với npc đấy!

Nhưng nhìn kỹ lại thì mới thấy, cả một đám đông đang bu kín Sora ở ngoài cổng kia hoàn toàn không chú ý đến bất cứ thứ gì ở bên bọn họ, thứ mà tất cả người chơi ở ngoài kia muốn đó chính là tương tác và lấy được nhiệm vụ từ chỗ Sora mà thôi. Nói không chừng đây là ý đồ của việc nhiêm vụ chỉ có thời gian là mười phút, vậy tức là nói sau hơn tám phút nữa, cả một đám đông ngoài kia sẽ tản đi hết sao? Nhìn kiểu gì cũng thấy đám đông đó đến một tiếng sau cũng chưa chắc là sẽ ít đi mà?

"Làm sao mà nhiệm vụ lại chỉ có mười phút được chứ?" 

Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng chỉ có cách ở trên là có thể giải đáp được, sau một lúc nữa sẽ có một cái gì đó xảy ra khiến cho đám người chơi đấy tản đi hết...hoặc là...

HoloGame - Begin To PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ