Phải công nhận là khu rừng bao quanh khu vực mở đầu thật sự rất lớn, tôi đã di chuyển cả buổi trời rồi vẫn không thể nhìn thấy điểm cuối đâu cả, xung quanh tôi chỉ toàn là cây cối và một vài sinh vật nhỏ, cứ như chính mình đang bị lạc vào một mê cung vô tận vậy. Cầm tấm bản đồ nhận được từ con goblin già làng trên tay, tôi đã phải di chuyển gần hai tiếng rồi, dù nhìn trên bản đồ thì thấy rằng đã sắp tới địa điểm được đánh dấu, nhưng nhìn xung quanh thì cũng chỉ thấy toàn là cây thôi mà? Địa điểm đánh dấu là nơi nào chứ?
Mà cũng phải nói, đúng là đáp ứng của con goblin già làng đó thật là tốt, suốt cả quãng đường đi tôi không hề bị bất kì một con goblin nào đứng ra chặn đường cả, bình thường thì khi di chuyển trong khu rừng này, các người chơi sẽ luôn bị những con goblin chặn lại, chúng luôn tìm cách để tấn công người mỗi khi có cơ hội. Dù thông số của tôi đủ để dẹp bọn nó nhưng điều đấy cũng khá phiền phức và tốn thời gian nữa, thật may vì tôi có được thông số ẩn Đồng Minh Của Goblin sau khi nhiệm vụ kết thúc.
Nhưng cũng vì cái thông số ẩn đó mà giờ tôi cũng chẳng thể ra tay được với bọn goblin, một khi ra tay với chúng, cái thông số ẩn kia sẽ biến thành một cái gì đó bất lợi với tôi, đành chịu vậy, chỉ cần không để ý đến bọn nó thì tôi sẽ không có việc gì thôi.
Sau khi đến xem địa điểm được đánh dấu, tôi nghĩ là tôi sẽ phải tìm cách ra khỏi khu rừng này, tiến tới các khu vực khác để tìm kiếm nhiệm vụ, bây giờ tôi mới để ý đến, thứ mà tôi thiếu chính là một kỹ năng cho việc chiến đấu. Sau trận chiến với đám sói kia, tôi đã rất chật vật nghĩ cách đối phó với chúng, nếu không có yếu tố bất ngờ như con goblin già làng, có lẽ tôi đã dừng cuộc chơi lại thật rồi.
Giai đoạn đầu game, người có kỹ năng chiến đấu sẽ dễ dàng sống sót trong các trận chiến hơn người sở hữu kỹ năng khác, đây là một điều mà tôi đã bỏ xót khi lang thang ở ngoài này. Tôi cũng cần thường xuyên kiểm tra trên diễn đàn của game nữa, biết đâu sẽ có được một vài thông tin tốt thì sao.
Ồ! Trên diễn đàn quả thật có không ít thứ mới mẻ, cũng không quá nhàm chán như mọi lần, để mình xem xem nào.
"Nghe nói gì chưa? Các khu khởi đầu khác cũng mở ra rồi đấy!", "Đã nghe thấy rồi, mấy khu khác cũng náo nhiệt lắm!", "Haha, mấy khu khác khẳng định sẽ choáng ngợp với mấy con quái thôi, chúng nó mạnh đến kinh dị.", "Người mới của khu khác không biết có ai quái vật như hai top đầu bên ta không nữa?", "Nghe nói người hướng dẫn bên khu vực Châu Âu là Shien Kageyama đấy!", "Thật sao?! Shien là người hướng dẫn bên khu vực Châu Âu!? Chẳng phải nên là hội HoloEN hay Tempus ư?"
Hm? Các khu vực khác? Lẽ nào nói game không chỉ giới hạn ở một vài nước? Tôi lướt trên diễn đàn thêm một lúc nữa để tìm hiểu thêm về việc mở các khu vực khác, có vẻ như nó không dừng lại ở quy mô một vài nước mà đã là quy mô của các khu vực khác nhau rồi. Khu vực Châu Âu nằm ở phía Nam của thế giới, khu vực Châu Mỹ nằm ở phía Tây thế giới, Châu Phi và Châu Đại Dương cùng nằm ở phía đông thế giới, còn khu vực Châu Á thì nằm ở phía bắc thế giới. Với cái phân bố này thì xác thực thế giới của game là cực kì lớn mới có thể phân bố các khu vực ra riềng lẽ như thế, tôi có hơi choáng ngợp với độ lớn của thế giới này rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloGame - Begin To Player
FanfictionMột câu chuyện viễn tưởng về hành trình của một thanh niên trong game thực tế ảo nổi tiếng và tài khoản người chơi bị lỗi của anh. Cùng theo chân anh chàng người chơi này và theo dõi anh sẽ bước lên đỉnh cao của top player hay sẽ đi gây họa khắp nơi...