Vào năm 2030, khi ngành công nghệ của thế giới đã có những bước tiến lớn, con người đã tạo ra vô vàn những thành tựu nổi bật trên nhiều lĩnh vực khác nhau, AI với trí tuệ cao đang dần thay thế sức lao động của chúng ta. Ở thời đại cách tân công nghệ này, loài người đã đưa được ý thức của mình vào bên trong mạng internet, điều này đã thúc đẩy hàng loạt những công ty lớn từ khắp nơi trên thế giới tụ tập lại, nghiên cứu và cho ra hàng loạt các ấn phẩm game liên kết với ý thức của con người thông qua internet, có thể nói ngành công nghiệp game đang đi đến đỉnh cao chưa từng có.
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp game, sự phát triển của các tay streamer cũng như là vtuber cũng gặt hái được rất nhiều thành công, nếu như trước đây nghề streamer có phần tĩnh lặng và dần đi xuống, hay nghề vtuber vẫn còn là một thứ gì đó mới mẻ thì giờ đây không ai là không muốn trở thành các streamer, vtuber. Độ bao phủ của hai ngành nghề này và các ngành nghề có liên quan như youtuber đã đạt đến một kỷ nguyên mới nhờ vào những tựa game ở thời đại mới này.
Tại Nhật Bản, có một công ty vtuber đã tồn tại được hơn mười năm trong nghề, những tài năng của họ có thể nói là vô cùng đặc sắc, mỗi một thành viên đều đạt được những thành tựu to lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên cõi mạng internet này. Với số lượng người hâm mộ đông đảo, những vtuber này được ví như những viên pha lê chói sáng nhất trong số tất cả, họ chính là các vtuber đến từ Hololive.
Ngày 27/4/2032, COVER - công ty quản lý của Hololive đã tung ra một tựa game thế giới mở liên kết với ý thức con người trên internet, đây là một tựa game đi theo xu hướng của các thể loại game hiện tại, người chơi có thể làm bất kì điều gì ở trong game, nói chuyện với npc, nhận nhiệm vụ, đánh quái, trao đổi thông tin, tương tác trực tiếp với các người khác với một bản đồ vô cùng rộng lớn...và quan trọng hơn cả đó là khi đăng nhập vào game, người hâm mộ sẽ có thể gặp được những idol của họ ở ngay trước mắt một cách chân thật nhất dưới dạng là một npc. Khi thông tin về ngày game sắp ra mắt chính thức được công bố, đã có hàng loạt người hâm mộ đổ xô ra các cửa hàng game thực tế ảo để đặt trước, ở một vài nơi ta có thể bắt gặp cảnh một hàng dài người đứng xếp hàng để chờ đến lượt của họ, có thể thấy mức độ thu hút của tựa game trên sẽ không hề kém cạnh các sản phẩm game đình đám nhất hiện nay.
Tại một cửa hàng ở gần Tokyo, hàng người đứng chờ đã kéo dài từ buổi trưa cho đến tận chiều tối vẫn không có dấu hiệu giảm xuống, từ bên trong hàng người xuất hiện một câu thanh niên chỉ vừa khoảng mười tám tuổi đang cố gắng chen ra khỏi hàng người chật nít kia. Cậu cố gắng vùng vẫy, múa tay múa chân ở bên trong đám đông, một số người thấy chướng mắt liền túm cổ cậu ta mà ném ra ngoài, tuy cú ngã do bị ném ra ngoài có hơi đau, nhưng cậu đã có thể thoát khỏi đám đông nghẹt thở kia.
Cậu đứng thẳng người dậy, phủi phủi lớp bụi bám trên quần áo rồi hưng phấn cầm lên một tấm card game, cậu đưa qua đưa lại, mải mê ngắm nhìn nó với đôi mắt của sự thỏa mãn. Trên tay cậu đang cầm chính là card game mà COVER đã phát hành để chuẩn bị cho ngày khai mở game chính thức vào chủ nhật ngày 28/4, cũng tức là ngày mai khai mở. Cậu đã không thể đợi được đến ngày mai để có thê đăng nhập vào game và thực hiện ước nguyện bấy lâu nay của mình được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloGame - Begin To Player
FanficMột câu chuyện viễn tưởng về hành trình của một thanh niên trong game thực tế ảo nổi tiếng và tài khoản người chơi bị lỗi của anh. Cùng theo chân anh chàng người chơi này và theo dõi anh sẽ bước lên đỉnh cao của top player hay sẽ đi gây họa khắp nơi...