Chap 9: Sói xanh tinh anh.

19 3 3
                                    

"Hahahaha!!!"

Nhiều quá! Thật sự là nhiều quá! Hahahaha!

Số vàng ở nơi này nhiều quá! Mới chỉ đào được một nửa chỗ này thôi mà con số đã lên hơn năm ngàn vàng rồi! Nếu vét sạch luôn cái chỗ này thì con số có thể sẽ nhảy lên mức mười ngàn vàng, giàu to! 

Tôi hớn hở mở cửa hàng ra, với số vàng này thì tôi có thể trang bị cho mình một kế hoạch hoàn mỹ, đến lúc để tính sổ con sói tinh anh đã dám cho bọn sói dưới trướng rượt tôi rồi hahaha! Tôi nhìn sơ qua cửa hàng một lần, trong này có nhiều thứ hữu ích hơn tôi nghĩ đấy

Bên cửa hàng nguyên liệu có khá nhiều thứ hay ho mà tôi đã để ý đến từ lúc xem thử ở trong thành phố rồi, giá vàng không cao nhưng lại rất hữu hiệu, đây có lẽ là mấy thứ có ích nhất trong cái cửa hàng này đi?

Tôi mua mỗi thứ một ít, sau khi mua thì nó được chuyển thẳng đến túi đồ của tôi luôn chứ không xuất hiện trên tay như mấy bình dược, thế thì tiện hơn rất nhiều đấy. Tôi mua thêm một vài món đồ rồi chuyển sang xem túi đồ của mình.

Một nắm bột lưu huỳnh, một nắm bột cacbon, năm viên tiêu thạch, một sợi dây thừng, một thanh kiếm đã bị gãy một nửa và một chùm hương thảo. Nhiêu đây là đủ rồi, chỉ cần thêm một thứ nữa là tôi có thể chắc chắn kế hoạch của mình sẽ hoạt động, việc bây giờ cần làm là đào nốt chỗ còn lại thôi, mấy món vừa rồi cũng đã tiêu tốn hơn ba ngàn vàng rồi, đúng là cửa hàng gian thương mà.

Sau một giờ đồng hồ quần quật đào, tôi đã gần như đào sạch chỗ tinh thể vàng ở trong động, chỉ còn dư lại một ít tinh thể, tôi nghĩ rằng mình sẽ để lại một ít này cho lần sau, dù sao số vàng của tôi cũng đã nhảy lên con số hơn tám ngàn, đây quả thật là một cái mỏ lớn đấy.

Tôi lên cửa hàng nhìn thêm một tí để ước lượng các loại dược hồi mana và hồi máu, chắc chắn tôi sẽ phải mua chúng nếu muốn đánh với cả một đám sói cực kỳ đông kia, dù tôi không biết rằng tôi có thể trụ được bao lâu. Sau khi tính toán cẩn thận, tôi tiến tới mua một thứ cuối cùng mà tôi sẽ sử dụng trong kế hoạch lần này, một bình độc dược trung cấp.

"Ặc, đúng là bây giờ thì mình có tiền thật, nhưng nó vẫn quá đắt đi..."

Một bình độc dược sơ cấp đã có giá hơn ngàn vàng rồi, bình độc dược trung cấp thì cái giá nó lên tới mức bốn ngàn gần năm ngàn vàng, đúng là cắt cổ mà mua! Tôi cố gắng kìm nước mắt mà bấm mua, nhìn số vàng vơi đi mà trong lòng tôi gào thét mãi không thôi.

"Hic." Mày phải cố chịu đựng, đây là để giết hết mấy con sói đó! Cố chịu đựng nào! Chỉ là vài ngàn vàng thôi mà, cố chịu đựng nào!

Ngón tay của tôi cuối cùng cũng bấm vào dòng thanh toán, nó trừ đi số vàng của tôi không thương tiếc, đổi lại cho tôi là một bình độc to cỡ lòng bàn tay xuất hiện trước mặt. Tôi đỡ lấy rồi nhìn vào thứ chất lỏng bên trong, nó có thật là độc dược không thế? Ngoài việc thứ chất lỏng này có chút đặc sệt ra thì nó hoàn toàn không có màu gì cả.

Tạm thời cất nó vào đã, tôi cần phải ra khỏi đây và tiến tới bước đầu của kế hoạch đã. Tôi ngó ra ngoài xem thử, đám dơi đã yên lặng rồi, chúng không còn bay loạn lên nữa, nhân lúc này mà chạy ra thôi!

HoloGame - Begin To PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ