Nang mabasa ko ang text ni Ryann ay mabilis akong nag-ayos. Bigla-bigla ba naman kasing nagte-text!
Akala ko ay hindi na siya magtetext kasi hapon na ay wala pa kaya naglinis na lang ako ng kuko sa paa. Kanina ay nag-laser ako ng body hairs. Mayroon ding face mask sa mukha ko kasi pamper day ko today! Deserve after ng stressful week!
Hindi ko alam kung ano ba ang dapat na suotin kaya denim shorts na lang saka maluwag na t-shirt ang sinuot ko. Gutom na ako kaya sana ay kumain muna kami bago gaw'in iyon.
Lumabas na ako ng apartment ng sabihin niyang naroon na siya sa labas. Sinarado ko ang gate saka pumasok sa sasakyan niya.
Ngumiti ako sa kaniya bago isinuot ang seatbelt. "Hi."
Tumango lang siya saka nag-drive na.
Suplado naman! Hi lang, eh!
"Ano 'to?" tanong ko sa nakitang paperbag na nakapatong sa ibabaw. Nasa unahan ko kasi iyon kaya hindi ko na napigilan ang aking curious tendencies.
Nanlaki ang mga mata ko sa nakita. Pero bakit ba ako nagulat? Wala naman dapat nakakagulat!
Meron, sabi ng isang parte ng utak ko. Sobrang dami niyon!
Napalunok ako noong makita ang sampung box ata iyon ng condom. Uubusin ba namin ito tonight? Kaya ba ni sis?
"Ang dami naman ata?" sabi ko saka bumaling sa kaniya.
He just shrugged. "Stocks."
'Di na lang ako umimik. Mukhang ayaw niya ng kausap, eh.
Hindi ko sure kung saan kami nagpunta. Basta isang building iyon. Condo niya siguro.
"Saan 'to? Condo mo?"
He nodded. "My other one."
"Oh, so dalawa? Sene ell," tukso ko.
"The other one is my personal space. This one is for. . . you know," he shrugged.
"Ay ganon? Bakit 'di na lang tayo mag-motel, baka pala madumi 'yang condo mo. Kung sinu-sino na pala nadala mo dyan!"
I saw him rolled his eyes. Arte, ha?
"I don't do motels."
Psh. Sosyalerang fuck boy. Sabagay, mukha naman siyang mayaman.
Nakaakyat na kami sa floor ng condo niya. Malinis iyon, in fairness. Mabuti naman.
Nagtungo ako sa may kusina area niya.
"What are you doing?" tanong niya saka lumapit sa akin, nakakunot ang noo.
"Aba, pakainin mo muna ako bago mo 'ko kainin, noh! Basic courtesy!" Gutom na ako! Magpapadeliver na ako kanina bago siya nag-text.
Mukha naman siyang natigilan sa sinabi ko. 'Di ba niya naisip 'yon? Hays, bawas pogi points, Sir. Charot!
He nodded. "Okay, I'll order now. And for the record, I'll really order food later," aniya bago kinalikot ang phone niya.
Nakasandal siya sa may countertop habang nakatungo sa cellphone niya at nagba-browse. "What do you want?" tanong niya habang namimili.
Guwapo rin talaga ng lalaking ito, eh! Pinagpala sa lahat! Guwapo, matangkad, mayaman, matalino. Dream guy!
But I know better. Booty call lang ito. We both benefit from this. Bisor ko pa din siya sa work. And he don't do commitments. Siya lang mailap sa barkada niya. Well, 'di naman ako nag-e-expect. Alam ko naman kung ano iyong pinasok ko. 'Di pa naman ako nagpapakamatay. Stay strong na lang sa akin.
"Hey," he said, looking at me.
"Ay sorry." Ano ba 'yan? Natulala ba ako?! Baka kung ano pa ang isipin niya! "Cravings po natin for today ay chicken wings, pasta, saka nachos. Pakisamahan na rin po ng milktea if feeling generous ka!" I beamed at him. Iyon naman din ang o-order-in ko dapat.
"Fine."
***
"Ang takaw mo," sabi niya maya-maya.
I faked a gasp. "Huh?"
Itinuro niya iyong apat na box ng chicken wings. May laman iyong tig-a-anim na iba-iba ang flavor. Kaunti pa nga lang iyon, eh! Pambato kaya kami sa unli chicken wings ni Baby Gel.
"Excuse me, inubos ko lang binili mo! Sayang kasi," depensa ko. Maraming tao ang nagugutom. At kahit naman hindi ko sila mapapakain kahit hindi ko ito ubusin, aba, privilege check man lang, noh!
"Puwede namang mamaya ang iba."
"Bakit pa ipagpapa-mamaya kung puwede namang gaw'in na ngayon?" 'Yan ang motto ko sa buhay.
Nailing lang siya at mukhang sumuko na sa akin. Tama 'yan.
"Wait lang, busog pa ako," sabi ko nang feeling ko mangangalabit na siya. Nasa may sala na niya kami, nanonood sa Netflix. Kasi Netflix and chill ang agenda namin tonight!
Masama ang tingin niya sa akin kaya napatawa ako. "Grabe, magdamag pa tayo dito, ha! Konting pahinga lang, eh!"
Ang dami ko kasing nakain. Binili niya lahat ng sinabi ko kanina at inubos ko iyon. Sana magpa-midnight snack siya mamaya.
"Dumayo ka lang ba para maki-kain?"
"Grabe, ha! OA."
Nag-focus na lang ako sa panonood kasi wala naman ibang gagaw'in. Makalipas ang isang oras at isang episode ng kdrama, naramdaman kong tumingin siya sa akin.
"What?" tanong ko kasi nawiwili na ako sa panonood.
He was staring directly at me. "Huy," sabi ko kasi masyado namang seryoso kung tumingin baka matunaw na ako nyan!
Magtatanong pa sana ulit ako nang sunggaban na niya ako ng halik!
Ay, okay. Game na pala.
Ganoon pa rin siya humalik—mabilis at mapusok. Nahihirapan akong huminga. I felt his lips nibbled my lower lip before he did the same to my upper lip. Kinagat niya iyon pero hindi naman masakit. Gumanti ako ng halik sa kaniya.
Naramdaman ko ang kamay niyang mabilis na nakapasok sa t-shirt ko. Hindi ko namalayan na naka-kandong na ako sa mga hita niya.
Napa-ungol ako nang pisilin niya ang dibdib ko habang nakasuot pa ng bra. Mabilis niyang itinaas ang damit ko pati na ang bra.
"Fuck," I muttered when his tongue played with my nipple. Napasabunot na rin ako sa kaniya.
Ang skillful talaga ng lalaking ito!
Halos hindi na ako makahinga sa ginagawa niya sa akin. Mabilis niyang naipagpalit ang puwesto namin. Nakaupo na ako ngayon sa sofa at siya ay lumuhod sa harapan ko. Tinanggal niya ang shorts pati ang panty ko.
"Wait," pag-pigil ko pero hindi niya ako pinansin. Ibinuka niya ang mga hita ko kaya kitang-kita niya ang kabuoan ko.
He leaned in and kissed my center. I moaned so loud. Sana ay soundproof itong unit niya kasi nakakahiya if may makakarinig! Maingay pa naman ako.
Naramdaman ko ang dila niya na pinagpaparte ang hiwa ko. Gumapang ang isa niyang kamay paakyat sa dibdib ko at pinisil iyon. Ang isa naman ay pumasok ang mga daliri sa akin. Hindi ko na alam kung saan kakapit. Naliliyo na ako sa sensasyon. Kumapit ako sa may ulunan habang ang isa ay nakasabunot sa buhok niya at inilalapit pa siya sa akin.
"Fuck, fuck, fuck," bulong ko nang maramdamang naninikip na ang puson ko bago tuluyang bumigay.
I shouted when my release came. He was still down on me, licking me clean. Nang tumunghay siya ay kinabig ko ang mukha niya saka siya hinalikan.
"Bed," I muttered to his lips, and to bed we went.
It was a long, rough, and hot night. Hindi na naka-order pa ng midnight snack.
BINABASA MO ANG
Just Walk Away (An Epistolary Novel)
Teen FictionMaybe I know somewhere deep in my soul that love never lasts. -The Only Exception, Paramore ✴✴✴ Epistolary Series # 5 Ryann Magno, hindi maginoo at medyo bastos. Seryoso, sarkastiko, at ang hindi pa niya alam at ng karamihan. . . romantiko. May mga...