Kim Minji khi đấy 6 tuổi, một mình ngồi xổm dưới dãy hoa hồng trải một hàng dài ngăn cách giữa nhà cô và nhà hàng xóm.
Trên người mặc vỏn vẹn chỉ chiếc quần cụt và chiếc áo thun cũ mèm, tóc búi cao. Sở thích bất diệt với những chiếc bông hoa đo đỏ luôn là cái gì đó khiến cho người khác ngầm nghĩ về Kim Minji.
Tan học về nhà là liền chạy đến để hái hoa nhà người ta rồi lại vứt. Minji làm vậy mỗi ngày khiến cho người hàng xóm không khỏi trách mắng cô.
Người hàng xóm này có dáng người thấp hơn Minji chỉ nửa cái đầu, nhưng lúc nào cũng nhìn cô mà nói với giọng lớn như loa phát thanh:
" Cậu định bứt trụi luôn đống hoa nhà tớ luôn hả?? " - Đây là câu hỏi mà không ngày nào là Minji không nghe.
Không ai khác, là Phạm Hanni!!
---
Phạm Hanni cùng tuổi với Kim Minji.
Không biết hên xui may rủi làm sao mà ông trời lại ban cho Phạm Hanni một chiều cao khiêm tốn nhất lớp.
Hôm đó, mẹ Minji có việc nên phải nhờ mẹ Hanni đưa cô đi học. Từ sáng sớm Minji đã đứng trước cổng đợi, Hanni mở cổng ra thấy Minji thì lại nhìn với ánh mắt như là không ưa cô.
" Mắc gì sáng sớm đứng trước nhà người ta như ăn trộm vậy? "
" Hôm nay tớ đi nhờ! "
Hanni dáng người khi đó có chút mũm mĩm, Minji bước lên xe chật vật lắm mới ngồi được chỗ an toàn, cũng bởi vì Hanni hầu như đã chiếm trọn hết chỗ.
Nói thật thì Minji cũng chả ưa gì Hanni, biết là hàng xóm với nhau thì cần phải vui vẻ hoà đồng nhưng riêng Phạm Hanni thì Minji không tài nào làm vậy được. Lý do cũng vì mâu thuẫn ngày hôm đó mà ra.
Chuyện là vào một ngày đẹp trời, Minji nhảy chân sáo đi đến bồn rửa tay. Nhìn thấy được dưới chân chỗ mình đứng hình như là ai đó đã làm rơi chiếc đồng hồ còn rất mới. Xui làm sao mà Phạm Hanni cũng vừa đi xuống, liếc mắt thấy Kim Minji cầm trên tay cái gì đó khiến lòng cô nổi lên một cục ganh tị, Hanni bước đến vờ hỏi:
" Cái đó cậu mới mua sao? "
" Không, là tớ vừa nhặt được! "
Với cái tính thích trêu trọc người khác của Phạm Hanni thì một ý tưởng liền loé lên trong đầu cô
" À, tớ biết cái đó là của ai đó... đưa đây để tớ trả lại chủ nhân của nó! "
Minji tin người liền đưa ngay cho Hanni.
Lớp học hôm nay ồn ã hẳn, Kim Minji bước vào lớp học, tay vẫn còn vũ vũ những giọt nước li ti động trên bàn tay. Nhìn vào đám đông ồn ã, thấy một Phạm Hanni tay đang trỏ thẳng vào mặt mình mà quát lớn:
" Là cậu ấy, cậu ấy là người ăn cắp chiếc đồng hồ của Sullyoon!... nếu các cậu không tin thì thử lục soát cặp cậu ấy xem! "
Rõ ràng khi nãy miệng mồm còn bảo sẽ trả lại dùm cho người bị mất, bây giờ thì lại đổi thừa mình là người lấy, đúng là độc mồm độc miệng mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!
RomancePhạm Hanni luôn cho rằng Kim Minji là đồ ngốc nhất quả đất!