•3

523 72 11
                                    

Mùa hè càng lúc càng đến gần, năm nay cũng là năm học cuối của cấp hai, thoáng chốc cũng đã đến khoảng thời gian nghỉ hè.

Với tiết trời nắng gắt như lửa đốt, Kim Minji cặm cụi sắp xếp gọn gẽ đồ đạc vào chiếc vali nhỏ.

Vốn cô định sẽ không tham gia vào hoạt động cắm trại của trường mùa hè năm nay. Nhưng đâu đó Phạm Hanni vẫn luôn kế bên mà thúc giục cô:

   " Cậu nhất định phải đi cùng tớ! "

   " Tớ không rảnh! "

   " Cơ hội cuối cùng đó, năm sau chưa chắc cậu đã đi được cùng tớ đâu! "

   " Không có cậu tớ vẫn đi một mình được mà "

   " KIM MINJI!!!... nãy giờ tớ đã cố gắng nói chuyện nhỏ nhẹ với cậu lắm rồi đó, còn không vui mừng đi ở đó mà còn chảnh choẹ! "

Minji bị giọng nói vừa rồi làm cho giật hết cả mình, trạng thái cũng chuyển sang rung sợ.

   " Được rồi, đi thì đi! "

   " Từ đầu như vậy thì có gọn hơn không! "

---

Ngày mà Hanni trông chờ nhất cũng đã đến.

Với tinh thần háo hức lẫn đôi tay không ngừng thúc đẩy người đi cạnh hãy đi nhanh hơn một chút. Dù điều này làm Kim Minji có chút không thoải mái nhưng cô vẫn nở một nụ cười không hề sượng trân để chiều lòng nhỏ đáng ghét này.

   " Đi từ từ thôi không được sao? "

   " Ngày trọng đại này mình không thể từ từ được! "

   " Có gì mà cậu háo hức vậy?? "

   "..." - Hanni bị Minji làm cho cứng họng, đến bản thân cô cũng không biết vì sao mình lại trong chờ vào ngày này đến vậy.

   " Hay đây là cơ hội để cậu được gặp lại anh chàng người yêu cũ! "

   " Đi nhanh đi, xe tới rồi! " - Hanni liền rút cánh tay mình thoát ra cánh tay người đi cạnh.

---

Kim Minji và Phạm Hanni ngồi cùng nhau ở dãy ghế cuối xe. Không biết là do trùng hợp hay sao mà Jungho và Sullyoon cũng ngồi ở dãy ghế mà hai người đang ngồi.

   " Hanni, dạo này khoẻ chứ? " - S
Jungho chủ động bắt chuyện.

   "..."

Thấy Hanni hình như có chút khó xử, Minji có lòng tốt nên đáp lại dùm:

   " Cô ấy rất ổn! "

   " À mà hiện tại em đã có người mới chưa? "

Hanni như không muốn trả lời một câu hỏi nào của anh ta. Minji lại một lần nữa lên tiếng:

   " Thay vì ra sức tra hỏi người khác thì tôi nghĩ anh nên quan tâm cho cô người yêu của mình đi, tôi thấy Sullyoon tư thể ngủ như sắp trẹo cổ tới nơi! "

Jungho xoay sang nhìn người yêu mà hoảng, mau chóng chỉnh sửa tư thế để đầu cô kề vào vai mình.

Nghĩ lại cũng thấy may mắn cho Phạm Hanni, tốn công tốn sức yêu lấy yêu để một người con trai không một chút tinh tế nào.

[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ