•13

566 45 1
                                    

1 năm sau.

Không còn được nhõng nhẽo với người yêu như trước nữa, bây giờ ngược lại Hanni muốn được cô cưng chiều.

Minji là dạng ngưới thích chăm sóc nhưng cũng muốn thử cảm giác được người khác chăm sóc. Ngang ngược!

Trên bàn đầy rẫy những xấp tài liệu, Minji bận rộn thu xếp chúng gọn gàng. Nhìn lại đồng hồ, cây kim chỉ đúng 5 giờ 30, đến giờ đi ăn cùng nàng rồi.

Quay về căn nhà cũ trước đây, Minji chịu dọn về là vì nàng, ngôi nhà mà trước kia chứa đầy những câu chuyện buồn cười của hai người. Nhớ lại lúc trước cắn nàng là vì ghét, có thể bây giờ cắn nàng là vì yêu, lúc đó còn nhỏ nên đâu biết được sẽ có ngày này.

Cả hai cũng đổi cách xưng hô "chị,em" nghe sẽ thân mật hơn là "cậu,tớ". Lâu lâu dỡ trứng thì Hanni lại gọi cô là "đồ ngốc".

Minji đứng trước cổng nhà, thấy Hanni thì liền mở cửa xe cho nàng.

   " Hôm nay Hanni muốn ăn gì? " - Minji nhìn đưa mắt nhìn nàng.

   " Em thèm mì lạnh! "

   " Ok, triển!! "

Hôm nay Hanni mặc croptop nên để lộ phần eo thon gọn, Minji tay cầm buồng lái nhưng lâu lâu cũng liếc mắt sang nhìn. Cách cô nghiện Hanni như cách người khác nghiện mai thúy vậy.

Quán ăn hôm nay có vẻ ít khách hẳn hơn mấy hôm trước, bàn trống rất nhiều, Hanni đề nghị nên ngồi ở góc để có không gian riêng tư hơn.

Trong khung cảnh yên tỉnh, món ăn dọn ra đầy đủ. Đột nhiên Minji lại đòi hôn, ở đây sao mà làm chuyện đó được.

   " Tụi mình yêu nhau cũng lâu rồi mà em vẫn còn ngại sao? " - Minji bĩu môi.

   " Nhưng mà... "

*Chụt*

Chưa kịp dứt lời thì Minji đã khoá môi nàng lại, trước sự chứng kiến của vài người ở đó.

Hanni xấu hổ, đưa tay cú đầu cô.

   " Tí về nhà biết tay với em! "

Cả hai dùng bữa, chỉ tầm 5 phút sau đó, bên ngoài xuất hiện một đám thanh niên bước vào trong, hình như vẫn còn là học sinh. Hanni nhìn trong đó có len lỏi bóng dáng một cô gái, chị đại sao?

Nàng nhìn một lúc, không hẳn cô bé đó là chị đại hay sao nhưng nhìn mặt mày có chút ủ rủ, thiếu sức sống. Đột nhiên lòng lại sinh ra sự tò mò, Hanni đi đến quầy nước gần chỗ bàn của chúng vờ như rót nước để xem tình hình.

   " Con ranh này, bộ ám tụi tao ở quê chưa đủ hay sao mà lên đây vẫn gặp lại bản mặt của mày vậy? " - Một tên trong đám đứng dạy chỉ thẳng vào mặt cô bé đang rưng rưng mà quát lớn.

Tên kế bên đột nhiên nhổ nước bọt lên người con bé

   " Nếu lỡ gặp thì sao tụi tao bỏ qua được! "

Hanni chứng kiến cảnh tượng này thì không khỏi bức xúc, nàng đi đến tạt thẳng vào mặt tên đó cốc nước vừa rót.

   " Mày đàn ông con trai mà ăn hiếp con gái phụ nữ thế hả?? " - Hanni giọng lớn, Minji ngồi đằng xa cũng nghe thấy.

[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ