•2

562 71 9
                                    

Kim Minji và Phạm Hanni lên cấp hai.

Bây giờ cả hai ai cũng ra dáng coi như có chút nhỉnh hơn. Hanni cũng ít cà khịa Minji lại rồi, còn Minji cũng không như ngày xưa mà vò bông bứt hoa nhà người ta nữa.

Phạm Hanni lên cấp hai thì cũng có người yêu.

Kim Minji dù sở hữu gương mặt có hơi non nớt nhưng khi nhìn vào cũng có nét nào ra nét đấy, điều kiện phải nói là rất tốt. Chắc do con trai trường này mù hết rồi nên Minji đây mới vẫn còn ế ẩm, nói thẳng ra là còn độc toàn thân.

Hôm nay đi học, Kim Minji vẫn như thường lệ, dắt chiếc xe đạp ra đứng trước cổng nhà Phạm Hanni ấn chuông kêu to:

" Phạm Hanni!... dậy đi, trễ học tới nơi rồi! "

Ai kia cũng từ trong nhà bước ra, bâu áo còn chưa được gài lại ở cúc cuối cùng. Kim Minji thấy thì mắng nhẹ:

" Con gái phải ý tứ chút chứ!... mau cài cúc lại đi, sơ hở là lộ hết! "

" Tớ biết rồi, đợi cậu nhắc à! "

" Lên xe nhanh đi, rườm rà quá! "

Cả hai đèo nhau trên chiếc xe đạp, Phạm Hanni bây giờ vóc dáng cũng yêu kiều hơn xưa, không còn phải gọi là mũm mĩm nữa. Hai chiếc má bánh bao cũng không còn phúng phính như trước.

Bước vào lớp học, đập dô mặt Minji là một Phạm Hanni đang ngồi tình tứ với người yêu, ghẹo nhau qua lại.

Cô cũng không bận tâm mà ngồi vào chỗ của mình, thỉnh thoảng cũng đưa mắt nhìn con nhỏ đáng ghét đó. Sáng sớm chưa ăn gì thấy cảnh này cũng thấy muốn no rồi, số phần trăm Kim Minji không ưa Phạm Hanni cũng vì vậy mà ngày một tăng lên.

Đi ăn trưa cùng Minji mà cũng kéo lẽo đẽo anh người yêu đi theo, thật sự là muốn nhốt hai đứa đó vào một căn phòng riêng biệt nào đó để muốn làm gì đó thì làm, chứ nhìn thấy mấy cảnh ai mà chịu cho nổi.

Tan học, Hanni hay có thói quen là sẽ đến cửa tiệm mua bánh mì. Ở ngoài này Minji ngồi ngán ngẩm đợi, một tay chống cằm, tay còn lại cầm nhánh bồ công anh đưa lên miệng liên tục phồng má thổi mạnh.

Thấy bóng dáng Phạm Hanni bước ra thì liền than thở:

" Bộ cậu muốn cho tớ thành xiên quay hả, nắng muốn bể đầu luôn! "

" Xin lỗi nha, tại khi nãy gặp Jungho ở trỏng nên mình tiện nói chuyện với anh ấy một xíu! "

" Cậu mà còn vậy nữa thì lần sau tớ cho cậu đi bộ về! "

" Nè!... hai người yêu nhau bộ không cho người ta thân mật một xíu hả?? "

" Lên xe, nhanh!!! "

Dưới cái nắng gắt của mùa hạ, Kim Minji không muốn ở đây mà đôi co với hạn người này làm gì.

---

Trời bắt đầu ngã màu tối, những tia sao sáng đua nhau trỗi dậy.

Kim Minji nằm trong phòng cùng chiếc laptop, đột nhiên dưới phòng văng vẳng tiếng của mẹ:

" Minji à!... Hôm nay Kang Haerin đến chơi, con ở nhà với bé nó cẩn thận. Mẹ có việc phải ra ngoài cùng bác gái, chắc cũng khuya lận mới về được, hai đứa tối nhớ ngủ sớm! "

[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ