" Chị Minji mới về! " - Giọng Eunchae nhẹ nhàng và mở trừng mắt.
Nhìn con bé trước mặt, Minji lại cảm thấy khó hiểu, đường nét trên gương mặt Eunchae trông chẳng ổn chút nào.
" Chuyện gì sao? "
" Hôm qua bác trai bị người ta đánh trọng thương, không biết rõ là ai. Kết quả xét nghiệm báo là bác bị xơ gang rất nghiêm trọng, tối nay sẽ tiến hành thay gang "
Trạng thái từ phấn khởi chuyển sang lo lắng, hai tay Minji cầm lấy vai người đối diện mà lắc mạnh
" Vây...vậy...ai là người hiến gang cho ông? "
" Là bác gái! "
Minji như vừa từ trên cao mà rơi thẳng xuống vực thẳm, nếu cô biết được chân tướng của kẻ chủ mưu, không biết cho hắn ta bao nhiêu viên kẹo đồng mới đủ.
Trên con xe xa xỉ của mình, Minji cầm chắc tay lái lạng lách qua vô số những chiếc xe đang khổ sở tìm đường. Chiếc xe dừng đúng ngay bệnh viện.
Cánh cửa căn phòng số 105 được mở ra một cách đột ngột, nhìn bố mình đang bất tỉnh trên giường bệnh. Minji nhanh chóng chạy đến ôm lấy mẹ, gương hiện rõ sự lo lắng chưa bao giờ từng thấy trên gương mặt cô.
" Mẹ! Để con thay mẹ làm việc này " - Chất giọng trầm trầm có mang phần nài nỉ.
" Không được, như vậy thì công ty ai sẽ đảm nhiệm trong thời gian con và bố nằm viện đây? Minji à, con là con gái duy nhất cũng là đứa con bé bỏng yêu quý của mẹ, lỡ như không may ca phẫu thuật thất bại thì mẹ biết phải làm sao để sống tiếp đây? " - Giọt nước mắt cuối cùng cũng lăn dài trên má của bà Kim.
" Mẹ đừng khóc, chắc chắn sẽ thành công, dù sao đi nữa con cũng phải cố gắng để cứu lấy bố, con cũng sẽ không để yên cho những kẻ ra tay ngoài kia! " - Giọng Minji chắc nịch.
Nhìn cô con gái kiên quyết đến thế, bà cũng mềm lòng mà đành gật đầu. Ôm Minji vào lòng, nước mắt đột nhiên chảy ra nhiều hơn.
---
Kim Minji ngồi trên giường bệnh, trên người mặc bộ y phục màu xanh. Từ ngoài cửa bước vào, bác sĩ rõ giọng thông báo
" Cô Kim Minji, chủ tịch đang ở trong phòng chờ cô, mời cô theo tôi! "
Minji gật gật đầu, gương mặt không chút hối hận ngược lại còn hiện lên nụ cười nhẹ.
Ca phẫu thuật kết thúc ổn thỏa sau vài tiếng đồng hồ. Bây giờ trong phòng mổ không có ai, Minji nằm bất động với ống thở trên mũi.
Saebin nghe được tin cũng liền xuất hiện, mới hôm trước bị đàn em Jang Wonyoung dạy dỗ bị đánh trọng thương nên đã vào viện ngày hôm qua. Đây cũng là cơ hội cho hắn ta trả thù Minji, bố cô bị người ta đánh cũng chính là Saebin sắp đặt.
Sợ mất Hanni từ đối phương, không từ thủ đoạn mà lén len lỏi vào trong phòng mổ.
" Kim Minji, tôi nghĩ cô cũng phải biết điều chứ. Dám chung tay cùng Wonyoung để cho tôi một trận đau điếng " - Đôi tay Saebin vỗ nhẹ vào mặt thúc Minji " Mau tỉnh lại đi, mau tỉnh lại đi! Nếu như cô không mau tỉnh lại, Hanni chắc chắn sẽ là của tôi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!
RomansaPhạm Hanni luôn cho rằng Kim Minji là đồ ngốc nhất quả đất!