•8

439 51 2
                                    

Trong quán bar ồn ã tiếng nhạc, xung quanh thì vô cùng náo nhiệt. Hôm nay Sullyoon bận nên không đi cùng được cả 3, chỉ có Hojung góp mặt vì có cô người yêu.

" Minji à, nghe bảo đô cậu mạnh lắm. Hay là vầy đi, bây giờ tôi với cậu thi nhau uống, ai say trước thì người đó sẽ tính tiền hết chỗ bàn này! " - Hojung kề tai Minji nói bởi xung quanh quá ồn ào.

" Cậu nghĩ đủ sức đấu với tôi sao? " - Minji phì cười.

" Tôi không chắc nhưng cứ thử đi, tôi cũng không nghĩ bản thân dở tệ đến mức phải thua cậu! "

Rei nhìn hai người đấu trí thì háo hức lắm, còn Hanni thì chỉ biết lắc đầu bất lực trước tình cảnh này.

Rượu được đem ra, Hojung chủ động rót vào ly cho cả hai.

Ly thứ nhất hoàn thành gọn lẹ, đến ly thứ hai, thứ ba. Cứ tiếp tục như thế, chai rượu nhanh chóng đã vơi hơn một nửa. Gương mặt Hojung bây đã có chút ưng ửng đỏ, Minji thì không chút hề hứng gì, vẫn tiếp tục uống hăng say.

" Sao, nhìn cậu có vẻ muốn gục xuống bàn rồi kìa! " - Minji nhếch nhẹ bên mép.

" Tớ thấy nhức đầu quá, thôi dừng ở đây đi...tớ chịu rồi! "

Rei nhìn người yêu say xỉn mà dở khóc dở cười. Nhìn Hojung có vẻ không ổn, cô xin phép cả hai về trước để chăm sóc cho người yêu.

" Cậu nhìn vậy mà mạnh dữ! " - Hanni cầm ly nước ép lắc nhẹ.

" Bình thường thôi...cậu có muốn thử không? "

" Hả? "

" Thì là rượu đó, thử một ly đi, chắc chắn gây nghiện! "

" Tớ không thích uống mấy thứ này đâu! "

Không đợi Hanni phản ứng, Minji nâng chai rượu rót vào ly trước mặt Hanni

" Uống với tớ một ly "

" Tớ không biết uống "

" Cậu cứ xem nó như nước ép rồi uống vào là được! "

Hanni làm theo lời chỉ dẫn của Minji, nàng cầm ly rượu trên tay rồi đưa lên ngửi ngửi, sau đó cũng uống vào một ngụm hết sạch.

" Sao, thế nào? "

" Hụ...hụ...hụ, vị thơm thật nhưng mà đắng quá! " - Hanni ho sặc sụa.

" Thế có muốn thêm một ly nữa không? "

Minji ra sức dụ dỗ con thỏ trước mặt mình. Đoán chừng Hanni chắc cũng đã ghiền rồi, vừa rót vào ly thì lại đưa lên uống ngay.

Chỉ mới uống có hai ly thôi mà người nàng đã nóng lên hết rồi, thiếu điều muốn cởi áo ra ngay lập tức.

" Tự nhiên tớ thấy nóng quá! "

*Phụt*

Minji bị câu nói làm phụt rượu văng tung tóe. Hanni nhìn là biết đô yếu rồi. Thấy tình cảnh không ổn, cái tên Hojung lúc nãy rõ là thua nên mới làm bộ đi về để trốn trả tiền ấy mà.

Nhanh chóng thanh toán tất cả, Minji liền đưa Hanni về nhà bằng chiếc "Kia Cerato" của mình.

Trở về nhà ngay sau đó, rượu bây giờ mới bắt đầu thấm dần vào cơ thể. Kim Minji với những bước chân loạng choạng đi vào nhà.

[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ