•7

441 48 4
                                    

Ánh nắng chiếu lên cửa sổ phòng, Hanni chợp mắt tỉnh dậy vươn vai vài cái. Còn định bước xuống giường thì đột nhiên từ bên ngoài có tiếng mở cửa. Không được rồi, nhìn lại cơ thể thì chỉ mặc vỏn vẹn chiếc áo hai dây. Minji thì vẫn ngủ ngon lành, không kịp nữa. Từ bên ngoài, Haerin và Danielle cười đùa vui vẻ bước vào. Đập vào mắt hai đứa nhỏ là cảnh tượng thân mật của đôi tình nhân.

Danielle ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Hanni ở đây, thì ra là bận cặp bồ bịch ở đây nên tối hôm qua mới không về nhà.

   " Không phải như hai em nghĩ đâu nha! " - Hanni nhanh chóng lấy lại chiếc áo rồi mặc vào.

   " Chị và Minji tối qua ngủ chung sao? " - Haerin phì cười.

   " Là...là...cậu ấy dụ dỗ chị! "

Tiếng nói làm cho Minji giật mình tỉnh giấc. Cô ngồi dậy, cư xử cũng không khác Hanni, loay hoay đi tìm lại chiếc áo của mình.

   " Chị nghĩ hai chúng ta đến không đúng thời điểm rồi, thôi thì để hai chị ấy tình tứ chút đi. Chị và em ra ngoài kiếm gì lót bụng đã! " - Danielle cười thiện chí.

   " Thôi chị về đây, hai em ở lại chăm sóc cậu ta đi! "

Hanni bước ra về, trên mặt vẫn còn trưng ra vẻ vô tội.

---

2 năm sau.

Minji học xong cấp ba thì đã nghĩ học, không xin vào để thi lên đại học nữa. Cô chuyển đến ở cùng bà nội trong vinh thự nhà họ Kim. Đến đây ở, cô chỉ cần ăn và ngủ, mọi thứ đều đã có người giúp việc lo. Cuộc sống cô cứ như vậy lặp đi lặp lại mỗi ngày một cách nhàm chán.

Hanni cũng giống cô, hiện tại nàng đang làm nhân viên tại một nhà hàng thịt nước, lương cũng rất ổn định.

Dạo này cũng không còn gặp Hanni nhiều, Minji cũng cảm thấy nhớ nhớ, trong lòng vẫn còn áy náy gì đó nhưng không biết chắc được. Chắc do ngày hôm đó vì bản thân quá nông nổi nên đã tự tiện cướp mất đi nụ hôn đầu của người ta.

Trong vinh thự to lớn, cô bé tên Hong Eunchae liên tục ấn tay vào cái chuông nhỏ. Bên trong nhà liền có người chạy ra, vừa gặp người đó thì con bé đã chạy đến ôm ngay, trên mắt còn rơi vài giọt nước mắt.

   " Mẹ à, con nhớ mẹ lắm! "

   " Mẹ cũng nhớ con, được rồi không khóc nữa. Vào trong nhà thưa ông bà chủ "

Eunchae là con gái của người giúp việc nhà Minji. Từ nhỏ đã rời xa mẹ để lên thành phố học và ở cùng bố. Vốn bố và mẹ đã ly hôn nên việc cô gặp mẹ là không thường xuyên.

Minji nằm ở phòng khách rộng lớn, tay cầm remote còn miệng thì đang nhóp nhép trái cây.

Eunchae bước vào khu vinh thự, nói cái này là lâu đài thì cô cũng tin nữa. Thật sự rất to. Sự chú của cô lập tức đổ dồn về con người đang ngồi ở ghế sofa.

   " Chị cũng thích xem Harry Potter sao? "

Minji ngước mắt, cô giật mình nhưng không hiểu vì sao. Cảm thấy như có thứ gì đó ùa đến bất ngờ, thật sự nhìn cô gái đứng trước mặt rất giống một ai đó cô từng quen. À phải rồi, là Phạm Hanni.

[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ