Bước vào lớp học, thấy Kim Minji đang thẩn thờ nhìn gì đó bên ngoài cửa sổ, Hanni đi đến để nhẹ chiếc cặp xuống ghế trống
" Nhìn gì mà chăm chú vậy? " - Hanni hỏi.
" Tớ ngắm trai! - Minji thản nhiên.
" Ừm!! "
" Nè Hanni!... bây giờ cũng lớn rồi, tớ cũng muốn cho bản thân một tình yêu đẹp, hay là cậu giới thiệu cho tớ anh nào đi! "
" Từ khi nào mà cậu lại hứng thú với mấy chuyện tình yêu này vậy? "
" Chỉ mới đây thôi, Hanni giúp tớ đi! "
Tính chọc ghẹo của Kim Minji vẫn là cái gì đó đặc biệt đối với con người này.
Nhưng Hanni chỉ thờ ơ đáp:
" Tớ không muốn vướng vào mấy chuyện này, muốn thì tự mà kiếm! "
" Cậu bực gì hả? "
"..."
" À, chắc là Jungho... "
Không để Kim Minji nói nữa, Hanni dùng tay bịt lại cái loa phát thanh đó lại. Hễ cứ mỗi lần ai đó nhắc đến tên Jungho thì Phạm Hanni lại thấy khó chịu vô cùng
" Đừng nói nữa cho tớ nhờ! "
---
Kang Haerin và Danielle đã nhanh chóng kết thân với nhau trong khoảng thời gian không ai ngờ được.
Thời gian rảnh, Haerin thường thường sang nhà Hanni để nhờ Danielle chỉ làm bài tập, cũng vì điều này mà Haerin như là một fan hâm mộ chân chính của cô, bởi nhan sắc và tài học vấn không phải ai cũng có được.
Nghe thấy bên ngoài có tiếng động như đang có cuộc cãi vã lẫn nhau. Danielle vội chạy ra xem tình hình bên ngoài, liền trông thấy Phạm Hanni chân đầy thương tích ngồi xổm dưới đất, miệng không ngừng la mắng Kim Minji.
Không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi liếc mắt nhìn sang chiếc xe đạp của hai người chị, chiếc xe đạp giờ đây đã tan tành mây khói, bánh xe không biết vì sao mà đứt lìa ra cả khỏi xe.
" KIM MINJI!!... cậu là con gì mà nói không biết nghe vậy, khi nãy đã bảo là đừng có kiếm chuyện với mấy con chó của bác bảo vệ. Đến khi nó rượt thì chỉ biết cấm đầu chạy mà không nhìn đường làm tớ thành ra như thế này đây! " - Phạm Hanni dùng hết sức bình sinh mà doạ mắng Minji đang vờ vô tội trước việc làm của mình.
" Tớ tưởng nó hiền! "
" Cậu đúng là đồ ấu trĩ mà! "
" Tớ xin lỗi, để tớ dẫn cậu vào nhà! "
" Không cần!!! "
Miệng thì nói không cần chứ bản thân tự mình đứng dậy còn không nổi, nhìn Hanni chật vật tìm cách đứng dậy, Minji không thể nhịn được mà cười ra tiếng
" Cười gì mà cười! "
" Đâu có! "
Haerin thấy tình cảnh thì không khỏi hét lên
" Chị Minji, chị còn đứng đó nhìn nữa... mau cõng chị ấy vào, một hồi vết thương bị nhiễm trùng mất! "
Nghe được con bé thúc, Minji không nói gì mà đi đến dìu cục bánh mì vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!
Roman d'amourPhạm Hanni luôn cho rằng Kim Minji là đồ ngốc nhất quả đất!