" Haerin coi bộ tay nghề cũng không phải dạng vừa ha! " - Danielle thích thú nhoẻn miệng cười tươi, tay thì không ngừng vọc tóc nàng.
Hai đứa nhỏ tranh thủ lấy đồ nghề mà người chị Hanni hay vẽ, Haerin trước đây cũng từng học vẽ nên hầu như nhìn tranh nàng vẽ cũng không thua kém gì Hanni bao nhiêu.
" Em vẽ mèo và cún nghĩa là sao, Haerin? " - Danielle dí sát mặt bên vai nàng mà nhẹ giọng.
" Em thấy nó dễ thương như hai chúng ta vậy, em là mèo, còn chị là cún con này nè! "
Khoảnh khắc lãng mạn này đã được Hanni đứng ở sau cửa ghi lại bằng mắt. Nàng cười lên một tiếng rồi chọc ghẹo hai đứa nhỏ đang dính lấy nhau
" Ái chà!...em tôi sắp có bạn gái rồi! " - Hanni mở cửa.
Hai đứa nhỏ hốt hoảng liền tách nhau ra, Haerin xấu hổ liền vén những sợi tóc còn rơi. Danielle chỉ biết cười trừ rồi giải thích
" Tụi em đang vẽ tranh, mà chị với chị Minji...chắc cũng có tiến triển hả? "
" Tụi chị bình... " - Định nói gì đó nhưng nàng chột dạ, nếu nói bình thường thì không đúng.
" À, Minji ổn hơn rồi! "
" Không, không!...ý em là hai chị...? " - Danielle còn chưa kịp nói dứt câu thì đã bị Haerin kế bên bịt miệng lại không cho nói tiếp.
" Hanni-unnie bữa giờ chăm sóc chị Minji chắc cũng vất vả lắm! " - Haerin cười cười.
" Bình thường thôi mà cậu ấy quậy quá chừng! "
Đột nhiên hai đứa nhỏ nhìn nhau với ánh mắt ngầm phán xét, Hanni thấy không ổn thì liền đút thêm một câu
" Ý chị là cậu ấy...hay làm đỗ nước, bắt chị lau dọn ấy thôi! "
Câu này nói ra thì cũng chả có tác dụng gì.
---
" Tôi là người quen...đây là danh thiếp anh ấy đưa cho tôi! " - Hanni chìa tấm danh thiếp trước mặt bác bảo vệ.
" Mời cô vào trong! "
Vừa bước vào đã thấy sự nhiệt tình của nhân viên ở đây, Hanni cũng thấy thoải mái. Nàng gật đầu đi theo sự chỉ dẫn, đứng trước cửa phòng, nàng gõ vài cái.
*Cốc cốc*
" Vào đi! "
Hanni nhẹ nhàng mở cửa. Yeonjun trên người mặc áo sơ mi trắng đóng thùng cùng quần kaki đen trông rất lịch lãm. Mắt còn đeo chiếc kính loại hạng sang.
" Là cô sao, tôi còn nghĩ cô sẽ giật luôn cái áo của tôi mất! " - Yeonjun cười cười, vẫn tông giọng trầm ấm đó, gỡ chiếc kính rồi tiến về phía nàng.
" Đời người ai lại làm thế! "
" Vậy thì mình làm quen đi, cho tôi biết tên cô là gì được không? " - Yeonjun rót nước ép cam vào ly rồi để trước mặt nàng.
" Tôi là Phạm Hanni...anh cứ gọi tôi là Hanni được rồi! "
" Thế cô đang làm gì? " - Yeonjun kịch liệt tra hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBANGSAZ] | Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi!
RomancePhạm Hanni luôn cho rằng Kim Minji là đồ ngốc nhất quả đất!