7 người con trai đang tập luyện nhiệt huyết trong phòng tập, áo ai cũng đã ướt mồ hôi rồi nhưng họ chưa bao giờ muốn dừng lại, từng động tác nhảy uyển chuyển đẹp mắt khiến ai ở đó cũng đều bị thu hút.
Họ chỉ dừng lại khi trông thấy người anh cả của mình đang ngồi phệt xuống nền, có vẻ cậu đã bị trật khớp.
"Anh có sao không ạ?"
Hyuk chạy đến thật nhanh rồi nâng đầu gối của cậu lên nhẹ nhàng.
"Anh không sao, chỉ bị trật chân một chút, mọi người cứ tập tiếp đi"
"Để em xoa bóp cho anh"
Hyuk vừa nói vừa xoa bóp đầu gối cho HanBin làm cậu cảm thấy rất thoải mái.
"Em biết cách chăm sóc người khác thật đấy"
"Em chỉ muốn chăm sóc cho anh thôi"
Miệng nói nhưng mắt Hyuk vẫn tập trung vào đôi chân của cậu, hình như anh sợ thấy vẻ mặt của HanBin lúc nghe câu nói ấy.
"Anh thấy ổn rồi giờ mình tập tiếp thôi"
Bin đứng lên tươi cười nhìn mọi người,cậu không muốn ai phải lo lắng vì cậu,đây là lần đầu tiên cả nhóm chuẩn bị comeback nên chắc chắn không được mắc một lỗi sai nào.
"Có chắc không đấy anh?"
Seop ôm vai Bin rồi nhìn cậu rất nghiêm trọng,cậu phì cười vì sự lo lắng của Seop nhưng cũng rất cảm động vì tình cảm mà các em đã dành cho mình điều đó làm cậu muốn cố gắng nhiều hơn nữa.
"Chắc chắn mà,Thôi nào mọi người tập luyện tiếp nào"
Cậu nhảy qua nhảy lại như một chú sóc nhỏ cùng với nụ cười tít cả mắt, điệu bộ rất chi là đáng yêu làm cả 6 người còn lại như tan chảy, họ thấy Bin như vậy mới yên tâm tập luyện tiếp tục.
Anh biên đạo nhảy của công ty đi đến,anh là người hướng dẫn và sáng tạo tất cả các động tác nhảy của TEMPEST.
"Chào mọi người,anh đang có một động tác nhảy khá khó ở bài mới của các em không biết ai sẽ đảm nhận phần nhảy này nhỉ?"
"Chắc là main dancer hoặc Lead dance của nhóm rồi"
Taerae vừa nói vừa nhìn Hwarang,động tác nhảy khá khó thì chắc chắn sẽ rất nguy hiểm rồi nên không đuợc để HanBin của anh đảm nhận được vì nó sẽ làm anh ấy bị thương mất,anh muốn nó thuộc về Hwarang vì dù sao anh ta cũng nhảy giỏi.
"Em muốn thử được không ạ?
HanBin hào hứng đi lên trước mặt anh Biên đạo nhảy,cậu thật sự rất muốn thử sức,đây là cơ hội để khẳng định khả năng của bản thân đến với mọi người,
"Em biết mình không phải nhảy tốt nhất nhưng em sẽ cố gắng..."
"Nhưng anh mới vừa bị thương mà"
Hyuk lo lắng, anh thật sự không muốn HanBin gặp bất cứ điều gì nguy hiểm.
"Anh sợ cái gì? để e tập luyện với anh ấy cho,đảm bảo không mất cọng tóc nào"
Hwarang nói,anh rất muốn có thời gian riêng ở cạnh anh cả, vì lý do gì ư?anh cũng chẳng giải thích nổi.
"Ở với em càng nguy hiểm hơn đấy Hwarang"
Hyuk khó chịu ôm cánh tay của HanBin mà mếu máo,anh không muốn cậu ở chung với em ấy chút nào nó làm anh cảm thấy rất bất an,so sánh ở trong nhóm thì anh và Hwarang là 2 thành viên tương tác với Bin nhiều nhất, điều đó làm anh thấy không an toàn, bởi vì anh muốn anh mới là người gần gũi với Bin mọi lúc chứ không phải là cái tên mặt Cáo gian xảo kia.
"Được rồi vậy Hwarang và HanBin sẽ đảm nhận phần nhảy này, ngày mai chúng ta sẽ tập luyện"
Biên đạo đã chọn Bin và Hwarang, điều đó làm cả nhóm dù có không thích cũng phải đồng ý, việc cãi cọ trong lúc này là không cần thiết, hơn ai hết 7 thành viên đều biết rằng được ra mắt trong một nhóm nhạc đã là điều may mắn nhưng việc có giữ gìn được nó hay không mới là điều khó khăn,mỗi năm Kpop điều cho ra hàng trăm nhóm nhạc đến từ các công ty khác nhau nhưng được bao nhiêu nhóm sẽ tồn tại và thành công? Họ chỉ mới ra mắt gần đây và đến từ một công ty tầm trung nên họ biết bản thân phải cố gắng gấp nghìn lần hiện tại... có thể đôi lúc họ trẻ con thích trêu ghẹo nhau nhưng họ yêu thương nhau rất nhiều.TEMPEST và iE chính là mọi thứ mà họ có ngay lúc này, và điều tạo nên TEMPEST một điều rất quan trọng đó Chính là HanBin,cậu ấy như một làn gió ấm áp thổi vào cuộc sống của 6 người họ, thật không nói quá khi nói rằng không có HanBin sẽ chẳng có TEMPEST như bây giờ và điều đó làm họ có tình cảm thật đặc biệt với người anh cả của mình chăng???
"Thôi nghỉ ngơi mọi người ơi, chúng ta ăn trưa đi nào"
Lew nói to rồi ngồi xuống nền lấy ra một chai nước đưa đến tay HanBin.
"Anh uống một ít nước đi, rồi mình ăn trưa nhé,em đã đặt cơm cho mọi người hết rồi"
Lew luôn quan tâm đến HanBin một cách thầm lặng,anh luôn muốn HanBin được hạnh phúc,anh luôn biết việc xa nhà đi đến một nơi xa lạ thật sự rất khó khăn với cậu.
"Cảm ơn em,anh đi vệ sinh một lát rồi sẽ ra cùng mọi người"
HanBin đứng lên định đi ra thì bị Taerae ôm lấy từ đằng sau.
"Anh đi đâu thế cho em đi chung với"
"Anh mày đi vệ sinh được chưa, bỏ anh ra đi"
"Vậy em cũng đi"
Taerae dùng chất giọng khàn đặc của mình nũng nịu ôm lấy HanBin thật chặt.
*Sao đứa út này nó mạnh dữ vậy nhỉ?*
HanBin nghĩ thầm,dù Taerae nhỏ hơn HanBin tận 4 tuổi nhưng lại lớn hơn Bin một cái đầu và cũng mạnh hơn cậu rất nhiều, khi bị Taerae ôm thì cậu khó mà thoát ra được.
"Không được ...để anh ra ngoài đi"
"Không cho..."
Taerae càng ngày càng tiến sát mặt đến gần Bin,hơi thở của em ấy phả vào gáy cậu có chút nóng, cảm nhận được có gì đó không đúng lắm nên mặt cậu cũng nóng theo từng hơi thở của Taerae.
Thấy mặt ông anh của mình đã đỏ như trái cà chua rồi, tội lỗi quá nên thôi lần này anh tha cho cậu đấy, buông HanBin ra nhưng lòng anh lại thấy có chút tiếc nuối...
Bin nhìn xung quanh phòng thì thấy mấy anh em khác đều đã đi ăn rồi chỉ còn mình cậu và Taerae ở đây, nó làm cậu có chút tức giận, tại sao lại bỏ cậu cho một con sói thế này...?
"Anh đi ra ngoài luôn đây...!"
Nói rồi cậu chạy thật nhanh ra ngoài cứ như sợ ai kia sẽ bắt mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!
Romancelà một con bé không biết viết truyện nhưng mà vẫn cố chấp viết vì đam mê... truyện chủ yếu viết về Bin và những người em trong nhóm TEMPEST của anh ấy "Có thể anh nghĩ em thích anh... hoặc hơn một chút là yêu anh. Nhưng mà ...anh sai rồi, nó còn nhi...