(Hwarang rồi giờ tới Hyuk nhá😹😹😹😝 giờ tôi sẽ viết đầy đủ hết 6 thành viên rồi sẽ cho end truyện hihi😝)
HanBin có việc mua đồ ở bên ngoài nên khi cậu trở về KTX thì cũng đã gần 8 giờ tối, lúc này cả căn phòng khách chỉ còn mình Hyuk đang ngồi xem tivi.
"Anh mới về tới hả?"
Hyuk cười tươi nhìn cậu, miệng vẫn còn nhâm nhi vài miếng snack.
"Ừm, tại tủ lạnh hết nguyên liệu làm bánh rồi nên anh mới đi mua"
HanBin vừa nói vừa đem từng bọc đồ để lên bàn rồi ngã người kế bên Hyuk, cũng đã rất lâu rồi cậu không làm bánh nên nhân lúc cuối tuần đi mua nguyên liệu.
Hyuk liếc nhìn bé mèo mệt mỏi kế bên mà cười thầm, có lẽ HanBin đang rất mệt nên khi vừa về đến đã ngã ngay xuống ghế rồi nhắm mắt nghỉ ngơi nên cậu chẳng hề hay biết con cún trắng ngồi kế bên đang liếc nhìn mình đầy ẩn ý.
"Taerae với EunChan đang live stream với nhau đó anh..."
"Ừm ...anh biết rồi anh có nghe hai đứa nói hồi sáng mà..."
Cậu trả lời nhưng hai mắt vẫn nhắm hờ mệt mỏi.
Hyuk thấy anh cả của mình không chú ý đến bèn nảy sinh vài ý nghĩ xấu xa
"Anh Seop thì cũng vừa mới đi ra ngoài rồi...Lew và Hwarang thì đang chơi game với nhau trong phòng..."
"Anh biết rồi mà để anh nghỉ ngơi một tí đi"
HanBin nhăn mặt không hiểu tại sao Hyuk cứ nói về mấy chuyện mà cậu đã biết từ trước không vậy? Cậu em này đang tính giở trò gì đây?
"Nên...bây giờ chỉ có hai đứa mình thôi..."
Hyuk tiến đến thỏ thẻ vào tai cậu vừa dùng ngón tay lướt nhẹ trên bắp đùi của HanBin.
"Em... tính làm gì thế...?"
HanBin cảm thấy có điều không ổn bèn mở mắt ra nhìn Hyuk.
Cún ta vẫn không ngừng hành động đó lại mà còn càng tiến sát lại gần cậu.
"Em đói... không muốn ăn bánh... mà muốn ăn anh..."
Hyuk đưa tay ôm sát cậu vào người mình.
"Này...hôm qua anh mới vừa bị Hwarang..."
Cái tên "Hwarang" xông thẳng vào đầu Hyuk, cảm giác nóng bức trong người anh càng thêm dâng trào,HanBin không biết rằng mình đã chọc ngây ngọn núi lửa trong lòng anh.À thì ra lại là cái thằng Hwarang chết tiệt ấy, nó lại dám ăn riêng trước cả anh đây, Hyuk vốn dĩ chỉ muốn chọc ghẹo HanBin một lát, nhưng bây giờ không thể nào dừng lại được nữa rồi.
"Bé iu lại dám cho Hwarang ăn trước cả em,hư lắm em phải phạt anh mới được"
Anh dùng bàn tay của mình điêu luyện mà vuốt ve dọc đũng quần của HanBin,đôi môi còn lại hôn cậu một cách nồng nhiệt.
"Ư...ưm..."
Cảm nhận từng cái cử động của Hyuk làm cậu bé của Bin nhanh chóng dựng đứng trong chiếc quần nhỏ.
"Ư ...em ...em làm anh khó chịu rồi đấy..."
Bin cố đẩy Hyuk ra khỏi người mình, mặc kệ cơ thể đang ngày càng nóng lên, cậu chỉ vừa mới đi chợ về mà đã phải phục vụ thằng em này rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!
Romantiklà một con bé không biết viết truyện nhưng mà vẫn cố chấp viết vì đam mê... truyện chủ yếu viết về Bin và những người em trong nhóm TEMPEST của anh ấy "Có thể anh nghĩ em thích anh... hoặc hơn một chút là yêu anh. Nhưng mà ...anh sai rồi, nó còn nhi...