36(lưu ý có H)

1.7K 83 36
                                    


(Hehe lần này sẽ là Taerae nhé 🥰 tui mê TaeBin lắm mn ạ 😹😹 nhưng mà với vốn từ hạn hẹp của mình không thể tả được sự ngầu lòi của ông út nổi 🤣🤣)

Sau buổi tập luyện ,HanBin mệt mỏi kéo lê cơ thể nặng trĩu của mình vào phòng tắm.

"Lew à, phòng mình còn chai sữa tắm nào không thế?"

HanBin nói to cho Lew ở bên ngoài nghe thấy nhưng chẳng có ai lên tiếng cả, cậu khó chịu quấn chiếc khăn tắm ngang hông rồi bước ra ngoài.

"Taerae...?sao em vào đây còn Lew đâu...?"

HanBin hoang mang khi thấy Taerae ở trong phòng, bình thường cậu em út rất ít đi sang phòng khác.

"Anh Lew bảo em vào hỏi mượn anh... cái máy quay...ừm...anh đang tắm à?"

Taerae nhìn vào cơ thể cậu không chớp mắt,cơ thể nuột nà ấy hiện ra rõ ràng trong đôi mắt anh.

"Ấy... vậy em kiếm đi...anh đang tắm...anh đi đây..."

Bây giờ HanBin mới ngớ ra bản thân đang không mặc gì trong người mà chỉ quấn vội mỗi chiếc khăn tắm, cậu ngại ngùng định trở về lại phòng tắm.

Nhưng Taerae là ai chứ?anh làm sao dễ dàng để thức ăn của mình chạy mất được.Đôi chân dài bước vội vài bước là tóm gọn được cậu vào lòng mình.

"Này bỏ anh ra"

HanBin dãy dụa không ngừng nói, nếu biết trước có Taerae trong phòng HanBin sẽ không tuỳ tiện để cơ thể mình phô ra như thế, cậu biết làm như vậy chả khác nào tự dâng mình vào miệng cọp, nhưng có lẽ bây giờ đã quá muộn rồi...

"Anh tự quyến rũ em mà sao giờ lại sợ hãi ?

Taerae cười nhếch mép nói, anh ôm cậu từ phía sau rồi thuận tay mà nghịch hai nhũ hoa hồng hào đang đưa ra phía trước của người anh cả.

"Đừng...chạm vào... anh còn phải đi tắm nữa..."

HanBin mặt đỏ bừng vì những cái chạm của cậu em út.

"Anh yên tâm từ lúc vào phòng này em đã khóa cửa kỹ càng hết rồi anh không trốn thoát nổi đâu"

"Em...em... là em tính toán trước rồi?"

"Hi... chuyện anh Lew kêu em vào đây là nói xạo đấy,em lén vào mà."

Taerae nheo mắt cười ranh mãnh,anh đưa chiếc lưỡi liếm nhẹ vào vành tai của cậu, lần đầu tiên bị chạm vào như thế làm HanBin chẳng thể đứng vững nỗi mà tựa hẳn vào người anh.

"Sướng không? Hôn em đi"

Taerae nói bằng chất giọng trầm đặc trưng của mình càng làm tăng thêm vài phần kính thích.

Bin chẳng thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của đứa em này nữa rồi, cậu ngoan ngoãn há miệng đưa lưỡi vào trong môi của Taerae một cách cuồng nhiệt.

Taerae cũng ngấu nghiến nút lấy lưỡi của cậu một cách kịch liệt, anh đang tận hưởng thời khắc hứng tình này...

"Ưm...em... cứ làm thế anh sao kiềm chế nổi chứ"

HanBin buông đôi môi ra rồi nhìn Taerae trìu mến,trong mắt của cậu giờ đây chỉ tràn ngập hình bóng của người em út.

Taerae một tay vẫn xoa đều hai cái nhũ hoa tay còn lại kéo vội cái khăn tắm làm lộ ra cậu bé đang cương cứng cùng hai cái bắp đùi trắng nõn nà của HanBin.

"Từ từ nào... để anh dựa vào tường đã..."

HanBin đang rất khó chịu rồi, Taerae cứ thích mơn trớn làm cậu hứng hết cả người...

HanBin dựa người vào tường rồi chủ động vòng tay ôm sát anh vào người.Sau những lần làm tình trôi qua nay cậu đã tăng dần sự ham muốn trong cơ thể.

Taerae nhìn thấy gương mặt dâm đãng của cậu mà phần thịt phía dưới cũng ngày một to bự,anh liếm môi nhẹ rồi nhanh chóng cởi chiếc quần khó chịu.

Côn thịt nóng hổi sừng sững chĩa vào người cậu,HanBin ra sức cọ vào làm Taerae nứng đến chắng chịu được,anh vội vàng lật úp mặt HanBin lại vào tường rồi dùng tay vạch chiếc lỗ nhỏ ở giữa mông, ngón tay anh không chút do dự đâm thẳng vào làm cơ thể cậu run mạnh.

"Ư....."

HanBin kêu khẽ một tiếng,bờ mông nhỏ cũng tự động đưa lên cọ vào cậu bé của anh qua lại.

"Anh muốn lắm rồi hỏ bé cưng?"

Taerae ngạc nhiên bởi sự chủ động vô cùng của người anh cả,anh tát nhẹ vào chiếc mông trắng nõn nà mà nói.

"Cầu xin em đi"

"Xin em đâm vào anh đi ...anh muốn lắm rồi..."

HanBin nức nở nói, gương mặt ửng đỏ càng thêm phần đáng yêu.

Taerae cười gian buông người HanBin ra.

"Anh cúi người xuống rồi tự banh rộng chiếc lỗ ấy ra rồi em sẽ làm"

Quá bất ngờ trước câu nói của Taerae nhưng hiện tại HanBin đã hứng hết cả người cậu bây giờ không thể chịu đựng thêm một phút nào được nữa...

"Được rồi anh sẽ làm..."

Dù xấu hổ nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn cúi gập người xuống, rồi dùng cả hai tay banh chiếc lỗ dâm dục ấy trước mặt anh.

"Ngoan giờ nói "anh hãy chơi chết bé đi"

Taerae thích thú vì cơ thể người anh yêu quý của mình đang mặc sức để cậu sai khiến..

"Hic ...anh chơi chết bé đi...xin anh mà..."

HanBin vừa nói vừa rơi nước mắt, thằng em út này không bao giờ từ bỏ bắt nạt cậu ngay cả lúc làm tình.

"Được thôi,anh sẽ chiều bé"

Nói xong anh đút mạnh vào lỗ nguyệt đang bành ra trước mắt làm HanBin vì sướng mà liên tục rên rỉ...

"Ư ...sâu nữa đi... bé thích... thích lắm...aaa..."

Chiếc mông nhỏ run lên từng nhịp theo từng cái thúc mạnh của Taerae,hô hấp của cả hai cũng dần trở nên dồn dập.

HanBin vì quá sung sướng mà cậu hết lần này đến lần khác xuất tinh dày đặc ra ngoài.

"Ư...ư... thích quá..."

Tiếng "bạch bạch bạch" vang lên đầy dâm đãng...

Lỗ nguyệt càng lúc càng bóp chặt phần côn thịt bên trong làm Taerae sướng đến điên người,anh cong người phóng luồn tinh dịch nóng hổi lắp đầy miệng hố nhỏ.

"Ahhh...ahhh... cái lỗ hư hỏng của bé làm anh sướng phát điên lên được"

Taerae há miệng hôn vào đôi môi xinh đẹp của HanBin như một phần thưởng...

Họ chơi nhau đến tối mịt mặc kệ anh em ở bên ngoài có đập cửa thế nào cũng chẳng chịu mở...

















[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ