(tôi vừa mới xem xong live stream Kcon Ở Thái Lan của TEMPEST là nhào vô viết truyện nè kkk các bạn có giống tôi hông?🤣 Nhìn đc mấy anh có một xíu hông đã, giờ chỉ ước gì ngày nào cũng gặp được thì vui biết mấy 😂😂tôi quyết tâm cố gắng kiếm tiền để sau này được nhìn thấy các anh tận mắt mới được.À mà hiện tại phần truyện mà tôi đang viết là nằm ở thời điểm các anh comeback lần đầu tiên ý nên Bin tóc cam,tôi sẽ làm dựa theo một số sự kiện chính ở ngoài chứ không tưởng tượng hết 100% đâu nhé 🥰)
TEMPEST về đến KTX của mình thì cũng là lúc bầu trời vừa tối.HanBin vì quá mệt mỏi nên đã lên phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi trên giường, còn các thành viên khác thì đang ở phòng khách.
Cậu bỗng chợt nhớ ra chiếc phong bì thư lúc nãy mà tên con trai lạ mặt đã đưa cho cậu.
"Hình như lúc nãy mình để vào áo khoác nhỉ"
Bin vội vàng lấy cái áo khoác lúc sáng cậu đã mặc.
"Nó đây rồi!"
Cậu đã tìm thấy chiếc phong bì lúc đó, hình dáng nó khá nhỏ nhưng cũng vẫn như những chiếc phong bì bình thường khác ,điều khác lạ duy nhất là bên trong nó có một ít giấy tờ gì đó.
"Là... là hình ảnh của Taerae,Lew,Hyuk và mình lúc đó???"
Một xấp hình dày cộm hiện ra trên tay cậu, nó được chụp khá rõ ràng và vẫn còn rất mới.
Tay HanBin run lên từng hồi, cậu đang trong trạng thái cực kỳ căng thẳng, vậy nghĩa là mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết, vậy là vẫn luôn có người chờ đợi thời điểm để đăng những tấm ảnh này lên mạng... nhưng tại sao ?họ có mục đích gì mà lại gửi cho cậu ngay lúc này?HanBin nghĩ mãi vẫn không hiểu lý do.
"Tấm ảnh có chữ viết?"
Ở phía sau những tấm ảnh mà HanBin đang cầm đều có những dòng chữ đỏ nguệch ngoạc.
[Nếu muốn tao không phát tán những tấm hình này lên mạng thì mày hãy tự động đến địa chỉ xx...xx vào lúc 7 giờ sáng ngày mai như lời tao nói, nếu không hậu quả bọn mày tự gánh lấy]
"Anh Bin anh đang làm gì thế?"
EunChan mở cửa bước vào,anh nhìn thấy HanBin đang cầm gì đó không rõ trên tay nên thắc mắc hỏi.
"À... là em hả... không... không có gì mấy miếng giấy nháp thôi anh đang định đem nó vứt vao thùng rác ý mà."
HanBin nói lắp bắp, cậu hiện tại không dám nhìn thẳng vào người cậu em, cùng lúc ấy Bin cũng nhanh chóng giấu nó vào sâu trong túi quần của mình.
Cậu không muốn các thành viên phải lo lắng cho mình một lần nào nữa, sự việc lần này cậu sẽ tự giải quyết.HanBin thật sự không muốn bản thân lúc nào cũng là người gây ảnh hưởng đến nhóm,cậu đã là anh cả thì phải bảo vệ các em của mình chứ.
Eun Chan chưa bao giờ thấy HanBin tránh ánh mắt của anh như thế, trong lòng anh bỗng chốc thật nặng nề, có phải cậu đã không muốn nhìn thấy anh nữa? có phải bản thân anh quá phiền phức đối với HanBin hay không? có rất nhiều suy nghĩ cứ ập tới trong đầu anh ngày lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!
Lãng mạnlà một con bé không biết viết truyện nhưng mà vẫn cố chấp viết vì đam mê... truyện chủ yếu viết về Bin và những người em trong nhóm TEMPEST của anh ấy "Có thể anh nghĩ em thích anh... hoặc hơn một chút là yêu anh. Nhưng mà ...anh sai rồi, nó còn nhi...